BAREFOOT GREEN RUN 2019 - ĐƯỜNG ĐUA XANH VÌ MÔI TRƯỜNG

BAREFOOT GREEN RUN 2019 là một sự kiện chạy bộ thân thiện với môi trường đúng nghĩa với cam kết không sử dụng chai nước dùng một lần, tối giản hóa các ấn phẩm in ấn và sử dụng các sản phẩm tái chế cho các vật phẩm của sự kiện. 

Với thông điệp "BE A GREEN RUNNER" từ những người làm chương trình, FEC mong muốn khuyến khích các học viên phát triển cả về thể lực lẫn nhận thức, phần nào hướng đến truyền tải thông điệp “Vì một môi trường xanh- sạch- đẹp”, giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống xung quanh các con.

CÓ NHỮNG CỰ LY NÀO TẠI BAREFOOT GREEN RUN 2019 ? 

2KM EASY RUN / FAMILY RUN

Đây là một cuộc dạo chơi cho những người mới bắt đầu chạy bộ và phù hợp với nhóm gia đình! Các con có thể hòa mình với cái nắng ban mai và cùng vận động trên cát để có những kỷ niệm đẹp với gia đình của mình.

3KM FUN RUN 

Dành cho các bạn có thể lực tốt hơn, 3km Fun Run là dịp để các con có thể kiểm tra thể lực của mình và thử thách bản thân. 

7KM HEAT CHALLENGE 

Là cự ly dài nhất trong chương trình - Heat Challenge là một thử thách nhỏ với các runner kinh nghiệm! Đúng như tên gọi của nó là một thử thách, các con chỉ có 1 ly nước trên tay và được lấy nước 2 lần vào mốc thứ 1.75km và 6km. Trong suốt hành trình các con sẽ cầm theo ly nước và mang trở về vạch đích để bỏ vào khu vực thu gom và trở thành một GREEN RUNNER theo đúng tinh thần của chương trình!

Học viên FEC đã có những giờ vận động đầy ý nghĩa tại BGN 2019

Với ý nghĩa cao đẹp ấy FEC cũng là một trong những cổng đăng ký offline của cuộc đua năm nay. Ngay khi phát động các học viên FEC đã đăng ký và tham gia cuộc đua một cách đầy hào hứng. Các bạn nhỏ 

Học viên FEC tại BGR 2019

Qua sự kiện lần này, FEC hy vọng các con hiểu rằng bảo vệ thiên nhiên không chỉ nằm trong phạm vi sách vở mà chính là thông qua những hành động hàng ngày của chính các con. 

Link hình ảnh ở thư viện ảnh 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn