BỐ MẸ CÓ SẴN SÀNG CHO CON BƯỚC RA KHỎI “VÙNG AN TOÀN”

Thế giới ngoài kia không chỉ rộng lớn, nó còn thay đổi và phát triển từng ngày, từng giờ. Chúng ta không thể mãi giữ con mình trong vùng an toàn được. Hãy để con bước ra, nắm lấy những điều mới mẻ và chạm đến thành công. Khoảnh khắc con trẻ bước ra khỏi vùng an toàn là lúc con bắt đầu hoàn thiện các kỹ năng sẵn có và bổ sung thêm các kỹ năng mới, rèn luyện sự tự tin và khả năng tự lập. Vậy làm thế nào để con bước ra khỏi vùng an toàn, tự tin đón nhận những thử thách cuộc đời? Các bố mẹ hãy tham khảo và  áp dụng những phương pháp dưới đây để thúc đẩy các con rời khỏi “vùng an toàn”  nhé!

LỰA CHỌN MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TỐT CHO CON - tiền đề quan trọng để con có được nền tảng vững chắc

Được coi là một xã hội thu nhỏ, trường học sẽ là nơi lý tưởng để các con bắt đầu học cách thoát ra khỏi vùng an toàn. Tại lớp học, thay vì học thuộc đến khi nhớ nội dung, thầy cô có thể cho con học theo dự án - vận dụng các kiến thức đã học vào thực hành. Chỉ với một vài thay đổi nhỏ trong cách tiếp cận, các con đã có thể chủ động nắm bắt kiến thức. Một môi trường học tập tốt, nơi giáo dục được coi trọng sẽ giúp các con hình thành nên những nền tảng ban đầu trong sự trưởng thành. Đây là bước đệm cho việc hình thành tư duy độc lập cũng như thoát khỏi “vùng an toàn” vô hình - một khuôn khổ có sẵn do cách học thụ động tạo ra.

Học sinh của FEC luôn được học trong môi trường giáo dục định hướng phát triển toàn diện

HÃY GIÚP CON TỰ TIN PHÁT TRIỂN THẾ MẠNH CỦA MÌNH

Mỗi đứa trẻ đều sẽ có một thế mạnh, tài năng riêng. Con của bạn có thể có thế mạnh ở một lĩnh vực nào đấy mà bạn nhất thời chưa nhận ra được. Đó có thể là khả năng quan sát, sự yêu thích các chương trình khoa học hay niềm đam mê với các môn thể thao…Những năm đầu đời chính là giai đoạn vàng để con phát triển tư duy và cảm xúc. Đây cũng là thời gian nên nuôi dưỡng tiềm năng của con, giúp con phát triển các thế mạnh của mình. Hãy lắng nghe, tìm hiểu sở thích của con, và khuyến khích con tham gia các hoạt động, kết nối nhiều hơn để các con tự tin và phát triển thế mạnh của mình nhé.

Các con được khuyến khích tham gia vào các hoạt động ngoại khóa để phát triển kỹ năng

TIẾNG ANH LÀ BƯỚC ĐỆM QUAN TRỌNG GIÚP CON BƯỚC RA KHỎI VÙNG AN TOÀN

Sự phát triển nhanh chóng của xã hội hiện tại đã dần xóa đi ranh giới giữa các quốc gia và các nền văn hóa. Ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh đang trở thành ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất toàn cầu. Theo xu thế đó, việc thành thạo ngôn ngữ này chính là bước đệm quan trọng nhất để con bạn có thể tự tin bước ra khỏi cánh cửa an toàn đó. Và tìm kiếm môi trường học tập anh ngữ cho con cũng là điều mà các bậc phụ huynh luôn quan tâm.

FEC là một môi trường học tập toàn diện, ngoài học tiếng Anh còn có thể học thêm những kỹ năng mềm khác hay thậm chí là cơ hội du học ra nước ngoài. Là trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng cùng 100% giáo viên bản xứ, hướng tới phát triển toàn diện các kỹ năng cho các con. Với phương châm giáo dục “Education from the heart”, FEC không chỉ là môi trường giáo dục hiện đại xây dựng một  nền tảng tiếng Anh vững chắc, mà còn là nơi để khởi nguồn hạnh phúc, là nơi giúp các con sẵn sàng bước ra cánh cửa thế giới rộng lớn ngoài kia. 

FEC có 5 chương trình học đa dạng, với phương pháp giảng dạy được thiết kế  khoa học giáo trình cập nhật từ các nhà xuất bản uy tín: Oxford, Cambridge và Macmillan được chọn lọc phù hợp với từng nhóm tuổi. Với quy mô lớp học nhỏ (không quá 14 học sinh ->viên/lớp) là một lợi thế để học viên có thể tương tác và nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ giáo viên bản xứ. Giúp các con hình thành khả năng phát âm chuẩn, phản xạ ngôn ngữ nhanh nhạy, thuần thục.

   

Đội ngũ giáo viên của FEC 100% là người bản xứ có chuyên môn sư phạm

Không chỉ là dạy và học tiếng anh, FEC luôn tổ chức các hoạt động cộng đồng để các học viên được trao cơ hội nuôi dưỡng và bày tỏ lòng tốt của mình. Hằng năm, tại FEC các con sẽ được tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Thông qua các hoạt động này, các con sẽ học được cách bảo vệ môi trường xung quanh, cách để con sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh. Sẽ giúp con nuôi dưỡng một tâm hồn đẹp cho chính con của sau này.

Học viên FEC tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường

Các lớp học kỹ năng sẽ giúp con thỏa sức khám phá, sáng tạo và thỏa sức với đam mê của bản thân mình. Con sẽ được làm quen và thực hành các kỹ năng cần thiết cho hành trình trưởng thành của mình như thể thao, nghệ thuật, STEM, tư duy phản biện hay kỹ năng thuyết trình trước đám đông...

 

Các hoạt động ngoại khóa mới lạ và bổ ích

Ngoài ra FEC còn có các chương trình du học ngắn hạn tại Mỹ và Úc. Các con được thỏa sức khám phá, sáng tạo, hình thành sự độc lập và tự tin thông qua các lớp học kỹ năng hay  các hoạt động ngoại khóa bổ ích trong và ngoài nước. Điều này giúp các con  nâng cao tinh thần đoàn kết, cạnh tranh công bằng và các kỹ năng cần thiết để trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai. Từ đây việc các con bước ra “vùng an toàn” đã quá dễ dàng.

 

FEC còn tổ chức cho học viên tham gia các khóa du học ngắn hạn tại Mỹ và Úc

Trung tâm anh ngữ FEC Việt Nam với triết lý “Giáo dục khởi nguồn từ trái tim” - nơi chắp cánh cho các con bay ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Hãy để con bước ra “vùng an toàn” một cách tự nhiên nhất bằng những kinh nghiệm tích lũy từ nhỏ, từ sự tự tin và bản lĩnh của con. Hãy đồng hành cùng trên con đường  đến thành công bố mẹ nhé.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn