CHẮP CÁNH YÊU THƯƠNG

 Trung tâm anh ngữ FEC tổ chức chương trình từ thiện  “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ” nhằm gây quỹ để giúp đỡ các bệnh nhi ung thư.

 

FEC tổ chức chương trình gây quỹ từ thiện

Các bạn nhỏ FEC được tham gia chương trình TRAO ĐỒ CHƠI CŨ - NHẬN LẠI NỤ CƯỜI.

Qua đó, các con sẽ gom những món đồ chơi, truyện cũ không dùng tới nữa, mang đến trung tâm. Sau đó FEC sẽ tổ chức 1 buổi “chợ phiên đấu giá” nho nhỏ và tất cả số tiền bán được sẽ cho vào quỹ CHẮP CÁNH YÊU THƯƠNG. FEC sẽ đến thăm, tặng quà và trao tận tay số tiền này cho những bệnh nhi ung thư.

FEC tổ chức “chợ phiên đấu giá “toy fair for charity”

Phiên chợ đã diễn ra thành công với đầy ắp tiếng cười và sự ấm áp. Có những bạn đã tự lấy chính tiền tiết kiệm của mình mua đồ chơi để ủng hộ các bạn nhỏ ung thư kém may mắn hơn mình. Cũng có những quý phụ huynh đã nhiệt tình quyên góp và ủng hộ từ vật chất đến tinh thần...FEC thực sự trân quý tấm lòng của tất cả các con và ba mẹ.   

         

FEC với một ngày đầy ắp tiếng cười tại “chợ phiên đấu giá TOY FAIR”

Qua hoạt động này, FEC mong muốn có thể giúp đỡ và chia sẻ phần nào nỗi đau mà các bệnh nhi đang đối mặt từng giờ.  Và cũng giúp các bạn học viên của FEC học được cách yêu thương mọi người bằng hành động nhỏ thiết thực mà đầy ý nghĩa này.

Đăng ký ngay khóa học tại đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 0236.3553.789 hoặc info@fec.edu.vn để được FEC tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn