CHIẾN BINH NHÍ FEC GIẢI CỨU BÃI BIỂN KHỎI RÁC THẢI ĐỘC HẠI

Vậy là hành trình "Chắp cánh yêu thương 2019" đã khép lại với biết bao nhiêu là cảm xúc khó phai. FEC cũng đã thật bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ các bạn học viên của FEC, các bạn tình nguyện viên từ rất nhiều các trường Đại học, cũng như các bậc phụ huynh đã đăng ký tham gia ngày hội “TRASH INTO LOVE” - gom rác bãi biển, bảo vệ môi trường, gây quỹ yêu thương cho các bệnh nhi ung thư.

Thay mặt các em bệnh nhi và gia đình của các em, FEC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến:

  • Các quý mạnh thường quân, các cô chú, các anh chị và các bạn đã quyên góp, ủng hộ tiền, vật chất...cho chương trình lần này.

  • Các anh chị phụ huynh, học sinh của FEC, các thành viên xinh đẹp tốt bụng của đại gia đình FEC đã cùng tham gia vào các hoạt động hữu ích, công tác chuẩn bị cho chương trình và giúp đóng góp xây dựng quỹ để trao yêu thương đến các em nhỏ nơi đây. 

Và đặc biệt là các nhà tài trợ chính của chương trình:

 

Những gương mặt vàng trong ngày hội “trash into love”

Những giọt mồ hôi nhễ nhại, gương mặt đỏ bừng vì nắng...nhưng các con vẫn chăm chỉ nhặt càng nhiều càng tốt với hy vọng sẽ kêu gọi được nhiều nhà tài trợ để có thể đóng góp vào quỹ nhiều nhất có thể!  Sau hơn 3h “bươn chải” ngoài bãi biển số lượng rác mà các bạn nhặt được lên tới con số gần 200kg, thực sự không thể tin vào mắt mình...! Rác thải khắp mọi nơi và môi trường chúng ta đang sống đang bị đe dọa nghiêm trọng

FEC luôn mong mỏi những hoạt động thực tế, ý nghĩa như thế này được nhân rộng và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của không chỉ từ học viên và phụ huynh ở FEC mà còn từ tất cả người dân thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Một lần nữa FEC xin chân thành cảm ơn đơn vị đồng hành Green Eco Adventures đã hỗ trợ hết sức mình để “ngày hội dọn rác” được thành công tốt đẹp.

Mở đầu bằng việc "QUYÊN GÓP ĐỒ CHƠI" cho đến "CHỢ PHIÊN ĐẤU GIÁ" sau đó là "NHẶT RÁC BÃI BIỂN" và điểm kết thúc cuối cùng là: tầng 10 bệnh viện 600 giường - Đà Nẵng

Tổng số tiền quỹ đã gây được là: 45.004.000 vnđ

Một bữa tiệc nhỏ với bánh ngọt, sữa, snack, bong bóng, chú hề và toàn thể nhân viên của FEC....hy vọng sẽ giúp các con có những phút giây vui vẻ tạm quên những cơn đau đang từng ngày từng giờ giày vò những tấm thân bé nhỏ ấy.

Cùng FEC xem thêm những giây phút tràn đầy hạnh phúc của các bệnh nhi bệnh viện Phụ sản-  Nhi nhé:

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn