CLB HOOS - GỬI CẢM ƠN GỬI NHỮNG YÊU THƯƠNG

“Giấc mơ nào cũng đẹp, hành động nào cũng ý nghĩa khi ẩn chứa sự quan tâm và lòng yêu thương”

Hướng đến mục tiêu giáo dục để phát triển toàn diện, Anh ngữ FEC luôn cố gắng tổ chức và duy trì chương trình thiện nguyện qua các năm. Năm 2021, tiếp tục trên chặng đường chắp cánh yêu thương đấy, FEC thành lập câu lạc bộ HOOS  với hy vọng kết nối nhiều hơn những tấm lòng nhân ái hướng đến cộng đồng, đặc biệt là lan tỏa điều tích cực và trao gửi nụ cười đến với bệnh nhi ung thư.

HÀNH TRÌNH GIEO TRỒNG HẠNH PHÚC

Mỗi đứa trẻ sinh ra là một món quà, những thiên thần ấy xứng đáng được tận hưởng niềm vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, vẫn còn những bệnh nhi đang ngày ngày vật lộn với căn bệnh hiểm nghèo. Vì thế, HOOS ra đời với mong muốn là cầu nối mang đến tiếng cười cho các bệnh nhân nhi ung thư tại bệnh viện nhi Đà Nẵng. Và dự án đầu tiên là Hearts On Our Sleeves với hoạt động kí gửi trao đổi đồ cũ gây quỹ

HOOS - hành trình yêu thương làm nên điều diệu kỳ

Năm nay, mặc dù dịch bệnh khó khăn, nhưng chuyến tàu yêu thương cũng đã xuất phát và đang lăn bánh một cách nhịp nhàng. HOOS  đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý phụ huynh từ FEC, các bạn học sinh, sinh viên từ khắp nơi gửi về. Trong năm vừa qua, dự án Heart On Our Sleeves đã có hơn 5710 lượt tiếp cận, 346 lượt thích trang, 1422 lượt yêu mến, 87 lượt chia sẻ, hơn 100 sản phẩm nhận ký gửi và trao đổi, và tổng quỹ hiện tại 2.080.000 đồng.  Tuy biết rằng tình cảm chẳng thể nào cân đo đong đếm thành hình, nhưng những con số trên đã giúp HOOS cảm nhận được nguồn động lực mạnh mẽ và vững bước hơn nữa trên hành trình “gieo trồng hạnh phúc”. Để dự án có những bước đi ngày càng “vững vàng” hơn.

 HOOS gửi những lời cảm ơn chân thành

CẢM ƠN SỰ ĐỒNG HÀNH CỦA CÁC TÌNH NGUYỆN VIÊN

HOOS rất vui vì đã kết nối với hơn 50 bạn Tình Nguyện Viên cùng chung nhịp từ mọi miền tổ quốc, nhưng cũng buồn vì một số thành viên vì lệch múi giờ hay phải đảm nhiệm cả công việc chống dịch nên không thể đi chung lâu hơn. FEC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bạn tình nguyện viên trong và ngoài FEC. Ở chặng đầu tiên, thật vui và trân quý khi mỗi bước đi đều có bạn đồng hành. Có những thành viên tuy còn nhỏ tuổi nhưng các bạn đều làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và đầy nhiệt huyết.       

       

Cảm nhận của tình nguyện viên về CLB và dự án Hearts On Our Sleeves

Vui có buồn có, nhưng rồi HOOS nhận ra rằng, khi cùng mục tiêu, chí hướng thì ranh giới này cũng sẽ bị xóa bỏ. Các thành viên của HOOS bây giờ đều đã cởi mở, nhiệt tình và đầy sáng tạo. Chúng mình hy vọng HOOS thật sự sẽ là nhà của các bạn, là nơi gắn kết những tâm hồn sẻ chia để kết nối - yêu thương - và lan tỏa những điều ý nghĩa trong cuộc sống.

CẢM ƠN SỰ ĐỒNG HÀNH CỦA QUÝ MẠNH THƯỜNG QUÂN

FEC cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân đã ủng hộ cho HOOS cả về vật chất lẫn tinh thần. Vì tình hình dịch bệnh, các hoạt động vẫn diễn ra online nhưng HOOS đã cảm nhận được sự chân thành và trái tim yêu thương của mọi người, từ mọi miền đất nước và cả những yêu thương gửi từ phương xa.

Và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những ai đã luôn theo dõi, ủng hộ và đồng hành cùng HOOS hỗ trợ cho bệnh nhi ung thư Đà Nẵng và đặc biệt là những tình nguyện viên đầy nhiệt huyết đã cống hiến cho dự án. Mong rằng trong năm tới, mọi người sẽ cùng tiếp tục dõi theo, cùng hết mình vì những hoạt động ý nghĩa của HOOS nhé!

Cảm ơn vì đã đến và đi cùng nhau, cảm ơn vì triệu trái tim nhỏ đang làm nên điều diệu kỳ. Hãy tiếp tục gửi gắm yêu thương của bạn và đừng quên theo dõi, cập nhật những thông tin mới nhất từ HOOS để không bỏ lỡ những hoạt động mới đáng mong chờ của CLB nhé!

 

Trân trọng cảm ơn

Anh ngữ FEC

BTC Hearts On Our Sleeves

 

Liên hệ với chúng tôi qua facebook HOOS: tại đây

Xem thêm: Hearts on our sleeves - Hành trình gieo trồng hạnh phúc

                   Qũy HOOS và cách thức trao đổi đồ cũ gây quỹ 

 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn