FAIR CHARITY - TỔNG KẾT SỰ KIỆN & TRI ÂN

Sự kiện phiên chợ yêu thương FAIR CHARITY: TRAO YÊU THƯƠNG, GỬI HẠNH PHÚC đã diễn ra vô cùng thành công nhờ vào sự đón nhận của mọi người vào ngày Chủ nhật vừa qua!

Anh ngữ FEC thật sự cảm thấy rất hạnh phúc khi đã có rất nhiều Quý phụ huynh và các bạn học viên đến tham quan và mua những món đồ được trưng bày. FEC thật sự trân trọng tình yêu thương mà mọi người đã dành cho sự kiện. Để mọi người có thể tiện theo dõi số tiền gây quỹ, FEC đã thống kê tổng số tiền đóng góp của sự kiện FAIR CHARITY, cùng với tổng quỹ của HOOS ở từng hoạt động các năm trước: LINK

Số tiền thu được từ sự kiện thiện nguyện lần này sẽ được FEC gây quỹ và ủng hộ cho các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện 600 giường. Các đại diện của FEC sẽ đến thăm, tặng quà và trao tận tay số tiền này cho các bạn nhằm động viên về mặt tinh thần cũng như hỗ trợ phần nào cho các bé. FEC tin rằng những gì mà chúng ta trao đi, dù ít hay nhiều, cũng sẽ mang đến những giá trị vô cùng ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn.

Một lần nữa, Anh ngữ FEC xin cảm ơn sự đồng hành của tất cả mọi người với phiên chợ yêu thương FAIR CHARITY và các sự kiện thiện nguyện vừa qua. Chúng ta hãy cùng nhau đồng hành trên nhiều chặng đường nữa nhé! 

**Liên hệ với chúng tôi qua fanpage HOOS: tại đây

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn