HEART OF FLOWERS EVENT - CON ĐÃ SẴN SÀNG SẺ CHIA!

Trải qua 1 tháng hoạt động, dự án đã nhận được sự hỗ trợ của đông đảo các nhà tài trợ. Sau đây là danh sách các nhà tài trợ chính của trung tâm:

Những hoạt động ngoại khoá đầy ý nghĩa như Heart of Flowers đã giúp các con học được sự sẻ chia, yêu thương và biết quý trọng những thứ xung quanh mình"" - Chị Dung, mẹ bé Amber đã chia sẻ với FEC. 

Với chị, một người thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện, hiện đang là Chủ tịch Hội Từ thiện Bồ Công Anh - Đà Nẵng, việc con được tham gia các hoạt động thiện nguyện chính là cơ hội cho con được học cách chia sẻ yêu thương và quan tâm đến mọi người từ khi còn bé.

Còn với các đại sứ nhỏ của chương trình như Amber, khi được tận tay gieo nên những hạt mầm bé nhỏ, hạt mầm đó không chỉ là những hạt giống xanh non kia, mà nó còn là sự yêu thương, là sứ mệnh lan tỏa sự sẻ chia đến với cộng đồng.

FEC tin rằng, không chỉ Amber mà tất cả các bạn sau khi tham gia HEART OF FLOWERS sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và tiếp tục cho đi tình yêu thương, sự quan tâm đến mọi người xung quanh.

Một lần nữa, FEC xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các nhà tài trợ, quý phụ huynh, các bạn học viên, tình nguyện viên hỗ trợ chương trình, nhờ có các bạn mà hành trình thiện nguyện của FEC ngày càng rực rỡ và tràn đầy yêu thương hơn bao giờ hết.

CÙNG FEC ĐIỂM LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN - NHI ĐÀ NẴNG NHÉ !

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn