STEAM ENGLISH – KHÔNG LO “LỖI NHỊP TƯƠNG LAI

Steam English – phương pháp giáo dục kết hợp tiếng Anh với Steam thông qua thực hành và các dự án thú vị, giúp các con hiểu hơn về kiến thức khoa học thực tế, và phát triển kỹ năng tư duy tiếng Anh.

1. STEAM ENGLISH GIÚP CON CÓ CÁI NHÌN ĐA CHIỀU 

Các bài học lồng ghép, kết hợp những lĩnh vực liên quan đến Steam với nhiều chủ đề thiết thực về cuộc sống. Thông qua các đề tài, những bài học gắn liền với kiến thức văn hoá - xã hội, giúp con sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống xung quanh. Mỗi lĩnh vực thực tế trong cuộc sống mà con trải nghiệm đều mang lại những kinh nghiệm quý báu. Chẳng hạn như, khi các con được học thông qua các dự án nghiên cứu thực tế trong cuộc sống, các con sẽ hình thành được kỹ năng tư duy phản biện, học cách phân tích và lên kế hoạch giải quyết vấn đề hiệu quả, nhanh chóng. Các con bắt đầu có thể tổng hợp, phân tích các vấn đề trong cuộc sống một cách đa chiều, xử lý ngắn gọn, nhanh chóng và logic.

Những bạn nhỏ được giáo dục bằng phương pháp Steam sớm sẽ có cách nhìn nhận vấn đề một cách thật sâu sắc, xử lý tình huống nhanh chóng và hiệu quả khiến cho bố mẹ phải bất ngờ về con của mình. Không chỉ vậy, Steam English còn giúp con khơi dậy sự tìm tòi sáng tạo phát triển tư duy qua mỗi lĩnh vực khác nhau. Góp phần kích thích sự hiếu kỳ, từ đó con luôn hào hứng tích lũy thêm nguồn tri thức, hình thành những kỹ năng để con biết vận dụng kiến thức vào thực tiễn cuộc sống. Có thể nói rằng, Steam English không chỉ dừng lại ở mức độ nhận thức về cách nhìn mà còn tiến xa hơn trong việc hiểu sâu, sáng tạo và ứng dụng ra những cái mới trong tương lai của các con. 

Phương pháp giáo dục STEAM kết hợp tiếng anh 

2. STEAM ENGLISH GIÚP CON ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP TỐT HƠN - ANH NGỮ FEC ĐÀ NẴNG

Steam là từ viết tắt của Science - khoa học, Technology - công nghệ, Engineering - kỹ thuật, Arts - nghệ thuật, Maths - toán học. Các bạn nhỏ được học tập trong môi trường trải nghiệm thực tế, tiếp thu những kiến thức theo từng chủ đề bài học, hoạt động ngoại khóa… Và có góc nhìn rộng hơn về sở thích, niềm đam mê và các ngành nghề. Khi được tìm hiểu và học tập trong các lĩnh vực của phương pháp Steam English con sẽ nhận thấy từng điểm mạnh và điểm yếu đối với từng lĩnh vực, giúp con hiểu rõ hơn về bản thân, định hướng cho mình một đường đi phù hợp và đúng đắn hơn. 

Khi được tự do tìm hiểu và khám phá những điều những trải nghiệm thú vị bên ngoài, các con sẽ tự phát hiện được bản thân mình thích gì và đam mê cái gì, người mà con muốn trở thành trong tương lai là gì. Bởi lẽ chính sự yêu thích với ngành nghề hay lĩnh vực nào đó, sẽ là động lực to lớn để con có thể phát huy được năng lực của bản thân để trở thành một công dân toàn cầu, có một tương lai tươi sáng ở phía trước. Chính vì vậy, phương pháp giáo dục Steam English giúp cho việc định hướng nghề nghiệp dễ dàng và rộng lớn hơn.

Áp dụng giáo dục STEAM giúp con phát huy hết tiềm năng và tìm thấy sở thích, đam mê của mình 

3. STEAM ENGLISH TẠI FEC ĐÀ NẴNG

Tại Trung tâm Anh ngữ FEC, mỗi bạn nhỏ là một cá thể duy nhất và riêng biệt. Tôn trọng sự phát triển riêng của các bạn nhỏ là điều mà FEC luôn hướng đến. Ở đây các con được lớn lên và trưởng thành theo từng cách riêng của mình. Hiểu được điều đó, mỗi chương trình học tiếng anh tại FEC Đà Nẵng đều kết hợp với phương pháp Steam, có những phương pháp giảng dạy riêng, phù hợp với từng độ tuổi, chú trọng đến phát triển toàn diện, tạo nên giá trị cốt lõi cho sự phát triển của các con sau này. “Chơi thông minh, học vui vẻ” là mục tiêu mà Steam English tại FEC luôn hướng đến. Vì vậy, Anh ngữ FEC luôn có các chương trình học tập theo dự án (Project-based learning) để các bạn học viên được tham gia vào những dự án học tập cụ thể trong các khóa học, hay các cuộc thi ươm mầm năng khiếu Nghệ thuật, tài năng như lồng tiếng phím Voice of Change, Thuyết trình Present The Future. Đặc biệt như Steam Summer Camp độc đáo kích thích sự sáng tạo, khả năng ghi nhớ và áp dụng vào thực tiễn thông qua các dự án mà các con thực hiện. Chương trình giáo dục FEC - tạo môi trường vừa học vừa chơi, mang đến không khí học tập vui vẻ, sôi nổi. Nhờ đó các con có thể tiếp thu dễ dàng kiến thức. 

steam english

FEC áp dụng STEAM ENGLISH trong giảng dạy

Steam English - Chương trình không chỉ giúp các con có thể cảm thụ học tốt ngoại ngữ mà còn phát huy tối đa tiềm năng để nuôi dưỡng đam mê và định hướng phát triển trong tương lai của các con. 

Cùng hoà nhịp xu thế, để con không lo “Lỗi nhịp tương lai” cùng FEC nhé! 

LÀ ĐƠN VỊ CHUYÊN ĐÀO TẠO ANH NGỮ VÀ CÁC KHÓA HỌC KỸ NĂNG SỐNG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC, FEC LẤY CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH VÀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC VIÊN LÀM THƯỚC ĐO NĂNG LỰC CHO SỰ THÀNH CÔNG.

Liên hệ tư vấn chi tiết chương trình du học hè đến Melbourne, Australia qua hotline ☎️: 0236 3553 789 - 0905 100 910 hoặc địa chỉ email: info@fec.edu.vn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ             : 808 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Số điện thoại    : 0236 3553 789 - 0905 100 910

Facebook         : https://www.facebook.com/fec.edu.vn/

FEC | Education from the heart
 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn