TỔNG HỢP BỘ TÀI LIỆU LUYỆN THI CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE HAY NHẤT

Kỳ thi chứng chỉ Cambridge là một trong những kỳ thi tiếng Anh uy tín và được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Để đạt được kết quả cao, việc ôn luyện với tài liệu phù hợp là yếu tố quyết định. Hiểu rõ tầm quan trọng của việc này, trung tâm Anh ngữ FEC - đối tác chính thức của Cambridge đã mang đến cơ hội nhận miễn phí bộ tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge cực kỳ hữu ích, được phân loại theo từng cấp độ: STARTERS, MOVERS, FLYERS, A2, B1, B2, C1, C2.

 

TÀI LIỆU LUYỆN THI YOUNG LEARNERS (YLE) – A1 

CẤP ĐỘ STARTERS

Tài liệu STARTERS được biên soạn phù hợp với các bé (4 – 7 tuổi) mới làm quen với tiếng Anh. Nội dung tài liệu đơn giản, vui nhộn giúp các em dễ dàng tiếp cận và làm quen với các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cơ bản.

>>> Link download bộ tài liệu STARTERS tại đây

 

CẤP ĐỘ MOVERS 

Dành cho những bạn (8 – 10 tuổi) đã có nền tảng cơ bản, tài liệu MOVERS sẽ giúp các em nâng cao kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện, đồng thời làm quen với cấu trúc đề thi Cambridge MOVERS.

>>> Link download bộ tài liệu MOVERS tại đây 

 

CẤP ĐỘ FLYERS 

FLYERS là bước cuối trong chuỗi tài liệu Cambridge Young Learners (YLE) – A1 dành cho trẻ nhỏ (11 – 12 tuổi), giúp các em chuẩn bị vững vàng trước khi chuyển sang các kỳ thi khó hơn. Tài liệu này tập trung vào việc phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện, phù hợp với lứa tuổi.

>>> Link download bộ tài liệu FLYERS tại đây 

TÀI LIỆU LUYỆN THI A2 (KET - KEY)

Tài liệu luyện thi A2 tập trung vào việc củng cố ngữ pháp, từ vựng và kỹ năng giao tiếp hàng ngày, giúp học viên tự tin hơn trong kỳ thi thực tế.

>>> Link download bộ tài liệu A2 tại đây 

 

TÀI LIỆU LUYỆN THI B1 (PET - PRELIMINARY)

B1 là kỳ thi dành cho những học viên có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức trung bình. Tài liệu được thiết kế với các bài tập thực hành sát với đề thi thực tế, hỗ trợ các em nắm vững cấu trúc đề thi và cải thiện điểm số.

>>> Link download bộ tài liệu B1 tại đây 

 

TÀI LIỆU LUYỆN THI B2 (FCE - FIRST CERTIFICATE IN ENGLISH)

Cấp độ B2 (FCE) đòi hỏi học viên có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức khá. Bộ tài liệu B2 giúp các em luyện tập các kỹ năng nâng cao như viết luận, thuyết trình và phân tích văn bản.

>>> Link download bộ tài liệu B2 tại đây

 

TÀI LIỆU LUYỆN THI C1 (CAE - CERTIFICATE OF ADVANCED ENGLISH)

Chứng chỉ C1 (CAE) là minh chứng cho khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Tài liệu luyện thi C1 tập trung vào các kỹ năng phức tạp hơn như tranh luận, viết báo cáo và nghiên cứu.

>>> Link download bộ tài liệu C1 tại đây 

TÀI LIỆU LUYỆN THI C2 (CPE - CERTIFICATE OF PROFICIENCY IN ENGLISH)

C2 (CPE) là cấp độ cao nhất trong hệ thống Cambridge. Bộ tài liệu luyện thi C2 giúp các em nắm vững kiến thức chuyên sâu, phục vụ cho mục tiêu học tập và công việc ở mức độ cao nhất.

>>> Link download bộ tài liệu C2 tại đây 

 

KHÓA HỌC TIẾNG ANH THIẾU NIÊN WORLDPLAYER TẠI FEC

Khoá học tiếng Anh thiếu niên WorldPlayer tại FEC - Trung tâm Anh ngữ uy tín tại Đà Nẵng được thiết kế nhằm giúp các học viên từ 11-18 tuổi chinh phục các kỳ thi quốc tế Cambridge Starters, Movers, Flyers. Khóa học không chỉ chú trọng vào việc nâng cao kỹ năng tiếng Anh mà còn phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết cho học viên, giúp các em tự tin bước vào mọi kỳ thi và trang bị nền tảng vững chắc cho tương lai.

Trên đây là toàn bộ tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge miễn phí mà Anh ngữ FEC muốn gửi tặng. FEC hy vọng rằng đã mang lại những thông tin hữu ích cho quý phụ huynh và các bé trong hành trình chinh phục tiếng Anh.

Mời Bố/ Mẹ liên hệ đến 0236 8888 108 hoặc liên hệ qua fanpage để được tư vấn chi tiết nhất về các khóa học tiếng Anh tại Anh ngữ FEC.

------

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên và sinh viên, các khóa IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng

  • FEC East - 808 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • FEC Central - 108 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Email:  info@fec.edu.vn

Hotline: 02368888108

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn