TEST ĐẦU VÀO - BƯỚC QUAN TRỌNG KHI XÂY DỰNG LỘ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH

Xác định vị trí hiện tại là chìa khóa quan trọng nhất để bắt đầu hành trình “chinh phục Anh Ngữ”. Kết quả của bài kiểm tra là thước đo để phân loại và đánh giá học viên nhằm đưa ra định hướng và chiến lược học tập phù hợp nhất, tối ưu hóa hiệu quả cho cả người dạy và học. 

TẠI SAO CẦN KIỂM TRA ĐẦU VÀO TIẾNG ANH TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU HỌC? 

Để bắt đầu xây dựng một lộ trình học tiếng Anh, bạn cần biết chính xác trình độ hiện tại của mình, từ đó không chỉ xác định được hướng đi phù hợp với mục tiêu đặt ra mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí cho chính bản thân. Tham gia “test đầu vào” trước mỗi khóa học chính là câu trả lời cho băn khoăn này của bạn. Các bài kiểm tra được thiết kế nhằm đánh giá đúng năng lực của học viên, qua đó gợi ý khóa học phù hợp nhất. Một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh về cơ bản sẽ bao quát được tất cả các kiến thức cũng như kĩ năng. Đặc biệt đối với chứng chỉ IELTS, việc xác định được trình độ tiếng Anh là điều cực kỳ cần thiết.

 Test đầu vào tiếng anh - vì sao lại quan trọng?

Tuy nhiên, không phải học viên nào cũng sẵn sàng tham gia bài kiểm tra này vì lo lắng điểm số thấp hoặc bộc lộ điểm yếu. Nhưng nếu như vượt qua rào cản tự ti ban đầu, bạn có thể nhận ra rằng, test đầu vào thực sự có ích. Không chỉ để các đơn vị đào tạo hiểu bạn, mà còn giúp học viên giảm thiểu áp lực vì chênh lệch trình độ với bạn học khác, tạo tâm lý thoải mái và đạt được mục tiêu một cách nhanh hơn.

 XÁC ĐỊNH CHÍNH XÁC NĂNG LỰC BẰNG TEST ĐẦU VÀO TẠI FEC

Làm sao có thể “về đích” khi không biết mình đang đứng ở đâu? Đó là lý do vì sao Anh ngữ FEC Đà Nẵng luôn chú trọng “test đầu vào” cho từng học viên. Tại FEC, bạn sẽ nhận được câu trả lời chính xác nhờ bài đánh giá năng lực trực tiếp cùng thầy John Daniel Bancroft - Giám đốc học vụ của FEC. Với hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh Ngữ nhiều quốc gia trên thế giới, thành thạo 3 ngôn ngữ, thầy John đã  dành rất nhiều thời gian nghiên cứu, xây dựng các bài kiểm tra đầu vào cho từng đối tượng học viên, đặc biệt là người Việt. Tại FEC, học viên được tham gia trải nghiệm theo 2 hình thức linh động - online và offline với 4 kỹ năng -  nghe, nói, đọc, viết. Qua đó, thầy John cùng đội ngũ chuyên môn sẽ có những đánh giá cụ thể về trình độ năng lực tiếng Anh hiện tại, cá nhân hóa lộ trình học cho từng học viên.

Kiểm tra tiếng anh đầu vào miễn phí cùng thầy John Bancroft

QUY TRÌNH KIỂM TRA ĐẦU VÀO KHOA HỌC VÀ KHÔNG KÉM TRỰC QUAN, SINH ĐỘNG 

Tại trung tâm Anh Ngữ FEC, học viên được miễn phí kiểm tra trình độ của cả 4 kĩ năng - nghe, nói, đọc, viết. Các bài kiểm tra năng lực này đều sinh động và hoàn toàn khác biệt nhằm tránh gây áp lực lên học viên. Thông qua các hoạt động thực tế và trực quan dưới sự dẫn dắt dí dỏm, thoải mái và thân thiện của thầy John, học viên sẽ tiếp cận bài kiểm tra  bằng flash card/ activity slide hay cả các vật dụng quen thuộc như sách, bút, remote, mũ, lá cờ… Với tuyên bố sứ mệnh “lấy học viên là trung tâm”, mọi phương pháp của FEC đều chú trọng đến trải nghiệm và cảm xúc của người học. Nhờ đó, các bài kiểm tra không những giúp FEC hiểu về học viên và còn giúp các bạn tự tin bộc lộ chính mình, tìm ra vị trí hiện tại và xây dựng lộ trình học toàn diện và tối ưu. 

Vậy nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, hãy để Anh ngữ FEC trở thành người đồng hành cùng bạn nhé! 

    

Các học viên vui học tại anh ngữ FEC

Liên hệ ngay với FEC để đăng ký tham gia test đầu vào miễn phí và được tư vấn lộ trình giáo dục riêng phù hợp. Ngoài ra còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi đặc biệt trong chương trình học và các hoạt động ngoại khóa phát triển bản thân từ FEC nữa nhé!

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn