TEST MBTI - MỞ KHÓA TÍNH CÁCH KIẾN TẠO TƯƠNG LAI

BẠN RỐT CUỘC LÀ AI?

Không phải ai trong chúng ta cũng hiểu rõ chính mình. Bởi mỗi người là một bản thể duy nhất, tính cách và quá trình sống riêng của mỗi người đã nhào nặn nên một phiên bản đặc biệt, hữu hạn và gần như không bao giờ lặp lại. 

Nhưng để trở thành phiên bản tốt nhất, để chạm đến thành công, bạn cần phải hiểu rõ mình, biết “mình là ai?”, “mình đang sống với đam mê gì?” hay “liệu mình có đủ năng lực để chạm đến điều mà bản thân mong muốn?” 

Đây chắc chắn là một hành trình dài - hành trình để khám phá bản thân, thấu hiểu cảm xúc, tư duy và biết được đâu là điểm mạnh, điểm yếu. Trong quá trình nghiên cứu quá trình nhận thức bản thân, các nhà tâm lý học đã phát hiện ra mô hình trắc nghiệm tính cách MBTI. Bài kiểm tra này sẽ phần nào giúp bạn có cái nhìn bao quát cũng như sâu sắc hơn về bản thân, là cơ hội tốt để thấu hiểu về thiên hướng tính cách, cảm xúc và điểm mạnh, điểm yếu. Cùng FEC tìm hiểu rõ hơn về bài kiểm tra này nhé!

Thấu hiểu bản thân qua trắc nghiệm tính cách MBTI FEC 

MBTI TEST VÀ NHỮNG GỢI MỞ VỀ CHỌN NGHỀ, CHỌN NGÀNH 

Trắc nghiệm MBTI test là gì? 

Myers-Briggs Type Indication là viết tắt của bài trắc nghiệm MBTI (tạm dịch là trắc nghiệm tính cách). Đây là phương pháp sử dụng những câu hỏi nhằm kiểm tra tâm lí, tính cách của một người trên cơ sở đáp án mà người đó chọn đối với vấn đề được đặt ra. Trắc nghiệm tính cách MBTI đặc biệt nhấn mạnh vào sự khác biệt về mặt tự nhiên của từng người dựa trên từng câu trả lời của họ cho các câu hỏi để suy ra những cá tính, tính cách riêng biệt của từng người.

Những gợi mở về chọn nghề, chọn ngành

Vì được phát triển dựa vào nền tảng của tâm lý học trong công việc MBTI giúp chúng ta hiểu biết thêm thông tin về bản thân để lựa dễ dàng lựa chọn nghề nghiệp thích hợp. Cũng như các nhà tuyển dụng có thể sử dụng MBTI để đánh giá về tính cách của nhân viên nào đó mà sắp xếp hoạt động, sinh hoạt sao cho hợp lý nhất với doanh nghiệp.

Gần đây, trắc nghiệm MBTI đã trở thành tiêu chuẩn vàng của các bài đánh giá tính cách được sử dụng trong các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và thậm chí là cả cơ sở giáo dục trên khắp thế giới. Ước tính có khoảng 2 triệu người làm bài trắc nghiệm này hàng năm..

Dựa trên các câu trả lời từ các câu hỏi trong bài trắc nghiệm, mọi người sẽ được chia ra làm 16 loại tính cách. 

THAM GIA TEST "MỞ KHÓA TÍNH CÁCH - KIẾN TẠO TƯƠNG LAI"

Bên cạnh dạy và học Anh ngữ, FEC luôn đồng hành cùng con trên khám phá chính mình để phát triển toàn diện. Để giúp các bậc phụ huynh có thể hiểu hơn về tính cách của con cũng như giúp học viên có định hướng phù hợp về nghề nghiệp, FEC dành tặng bài trắc nghiệm kiểm tra tính cách cho toàn bộ học viên trong và ngoài FEC.  

FEC giành tặng test MBTI miễn phí cho học viên trong và ngoài FEC

Bài kiểm tra được thực hiện hoàn toàn miễn phí và bảo mật thông tin kết quả. Quý phụ huynh và học viên tham gia vui lòng đăng ký ngay tại đây. Thông tin bài trắc nghiệm sẽ được gửi kèm email xác nhận đăng ký.  

 

Đăng kí làm bài trắc nghiệm tính cách MBTI

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.



 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn