TRASH INTO LOVE

  • Thời gian: sáng ngày 6/10/2019

  • Địa điểm: Bãi biển Nguyễn Tất Thành - Đối diện khách sạn Santori - 769 Nguyễn Tất Thành

Để hỗ trợ xây dựng quỹ từ thiện ủng hộ cho các bệnh nhi ung thư và góp phần làm xanh sạch thành phố Đà Nẵng, FEC - Family English Centre tổ chức chương trình “TRASH into LOVE” nhằm kêu gọi tất cả mọi người cùng gây quỹ cho các bệnh nhi ung thư thông qua hành động chung tay bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta. Đồng hành tổ chức chương trình cùng FEC là Green Eco Adventures đơn vị chuyên nghiên cứu các giải pháp về môi trường.

Trash into love - cùng FEC và GEA bảo vệ môi trường và xây quỹ yêu thương

Các bạn từ 12 - 18 tuổi đăng ký tham gia sẽ kêu gọi nhà tài trợ của riêng mình là người thân hoặc bạn bè giúp các bạn đóng góp vào quỹ "TRASH into LOVE" dựa trên cân nặng rác thải các bạn nhặt được để làm sạch bãi biển, với mỗi kg rác các bạn nhặt được, nhà tài trợ của các bạn sẽ góp vào quỹ 50.000 VND. Để ghi nhận tấm lòng của các bạn, FEC  trao tặng Giấy Chứng Nhận tham gia chương trình cho tất cả các bạn tham gia và tình nguyện viên, đặc biệt 2 suất học bổng trị giá 3,000,000 VND và GEA trao tặng 2 cặp voucher giảm 50% tham gia chèo Kayak của CLB Kayak Da Nang cho 2 bạn có đóng góp lớn nhất cho quỹ "TRASH into LOVE".

Trash into love - “gom rác bãi biển, gây quỹ yêu thương”

Mặc dù đi thu gom rác nhưng cũng phải biết bảo vệ sức khoẻ bản thân, do đó các bạn nhỏ FEC đã rất lưu ý để mang theo những vật dụng hữu ích như giày giày, dép bít mũi, mũ, khẩu trang….

 

 

Học viên FEC và những vật dụng không thể thiếu trong ngày hội “gom rác bãi biển”

Hoạt động trash into love với hy vọng thắp lên niềm vui và nghị lực sống cho các em nhỏ đang điều trị bệnh ung thư tại bệnh viện 600 giường Đà Nẵng và mang lại cho các em nhỏ tại đây một buổi giao lưu ấm áp, ngập tràn tình thương yêu qua hành động nhỏ nhưng ý nghĩa và thực tế.

Nhặt Rác làm sạch bãi biển Đà Nẵng

Qua hoạt động này FEC muốn nâng cao nhận thức cũng như hiểu biết cho các con về rác thải nhựa, cách phân loại và hạn chế thải rác ra môi trường...Chỉ một hành động nhỏ: phân loại rác và hạn chế sử dụng rác thải nhựa sẽ giúp cho môi trường sống của chúng ta thêm xanh - sạch - đẹp.

Đăng ký ngay khóa học tại đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 0236.3553.789 hoặc info@fec.edu.vn để được FEC tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn