4 MẸO HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ CHO HỌC SINH TUỔI TEEN

Mỗi người sẽ có những cách học tập khác nhau, và mỗi độ tuổi lại càng cần có những cách tiếp cận riêng, mẹo học tiếng anh để hiệu quả học tập tốt hơn.

Xây dựng mục tiêu rõ ràng

Đặt ra mục tiêu trong học tập là mẹo học tiếng Anh mà bất kỳ ai cũng nên áp dụng. Trước khi tạo kế hoạch học tập, người học phải xác định mục đích mình muốn cải thiện tiếng Anh là nâng cao khả năng giao tiếp, tăng điểm số chung, hay để chuẩn bị cho các kỳ thi. Bên cạnh đó, đa số ai cũng sẽ xem qua các review trung tâm tiếng Anh để chọn ra nơi học phù hợp.

Thực hành giao tiếp

Học sinh Việt Nam hầu hết đều quá tập trung vào ngữ pháp mà bỏ quên kỹ năng nghe, nói. Việc vận dụng những kiến thức đã học trong quá trình giao tiếp hằng ngày vừa giúp củng cố nền tảng tiếng Anh, vừa giúp đắp luỹ sự tự tin khi trao đổi với bạn bè quốc tế.

Học viên lớp World Players và giáo viên nước ngoài

Học tiếng Anh theo nhóm

Các lớp học tiếng Anh thiếu niên của FEC đều áp dụng phương pháp học theo nhóm để các bạn có thể trao đổi bằng tiếng Anh với nhau cũng như với giáo viên nước ngoài. Mọi người đều cởi mở và không đánh giá khiến học viên ít bị ngại khi phải nói bằng ngôn ngữ mới.

Học tiếng anh qua trò chơi

Một trong những tips học tiếng Anh hiệu quả là học thông qua các trò chơi. Giáo viên nước ngoài ở lớp học tiếng Anh thiếu niên World Players của FEC luôn tìm những game thú vị về tiếng Anh nhằm giúp các bạn tiếp thu từ vựng, ngữ pháp một cách tự nhiên.

Trò chơi tiếng Anh

Sử dụng các tài liệu dành riêng cho teens

Mỗi giai đoạn chúng ta sẽ có nhận thức, kiến thức về xã hội khác nhau. Vì vậy, cấp độ tiếng Anh cũng khác ở mỗi độ tuổi. Việc tìm được tài liệu phù hợp với bản thân sẽ góp phần cải thiện khả năng tiếng Anh của các bạn rất nhiều.

Thử thách bản thân

Nếu chỉ bị động nhận kiến thức từ thầy cô, trường lớp mà không chủ động thử thách, kiểm tra bản thân thường xuyên thì phần kiến thức ấy sẽ không nằm trong bộ nhớ dài hạn của chúng ta. Mẹo học tiếng Anh ở đây là người học cần phải thoát ra khỏi vùng an toàn như đọc một cuốn sách tiếng Anh, viết một đoạn văn ngắn, hoặc xem một bộ phim mà không cần phụ đề.

Học từ lỗi sai

Giáo viên bản xứ ở FEC đã giao cho học viên những thử thách xuyên suốt khóa học nhằm duy trì sự học tập chủ động của các bạn. Có những bạn nhờ việc này đã tìm ra quyển sách gối đầu giường hoặc bộ phim nước ngoài yêu thích.

Khóa học tiếng Anh thiếu niên của trung tâm Anh ngữ Đà Nẵng FEC

Nhằm giúp các bạn teen tìm được lộ trình học phù hợp, Anh ngữ FEC là một trong những trung tâm tiếng anh đà nẵng đã tạo nên khoá World Players được thiết kế dành riêng cho đối tượng từ 11-18 tuổi. Đây sẽ là lớp học lý tưởng để giao tiếp, nâng cao trình độ tiếng Anh và trang bị kiến thức giúp các bạn tự tin đạt điểm cao trong các kỳ thi quốc tế.

Hãy liên hệ ☎️ hotline 0236 8888 108 để được tư vấn chi tiết về khóa học dành cho thiếu niên - World Players nhé!

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn