ABRACADABRA - NÉT HỌA GỌI MÙA TRĂNG VÀNG

Tết Trung Thu có ý nghĩa đặc biệt vô cùng với các “thiên thần nhí”. Bởi vào dịp này, các bạn nhỏ sẽ được đi chơi, nhận quà, và được đi rước đèn đêm ông sao cùng gia đình, bạn bè. Ngoài ra, đi xem múa lân là hoạt động được xem như là “truyền thống” mỗi năm, các bạn cũng sẽ được ngắm trăng, và nghe kể về thế giới thần tiên của chú Cuội, cây đa, chị Hằng. 

Trung tâm Anh ngữ FEC Đà Nẵng - Sự kiện trung thu ABRACADABRA

Và lại một mùa trăng tròn đang đến gần, ta có thể thấy không khí mùa thu đang dần lan tỏa khắp phố phường Đà Nẵng. Các trò chơi dân gian, tiếng trống múa lân, những chiếc đũa phép, đèn ông sao,... đang cuốn hút các “thiên thần nhí”. Nhằm tạo nên một mùa trăng vàng thật đáng nhớ và tròn vẹn, FEC gửi đến các con sự kiện sáng tạo đũa phép ABRACADABRA - NÉT HỌA GỌI MÙA TRĂNG YÊU THƯƠNG. Các bạn nhỏ sẽ nhận được "đũa phép" với đa dạng hình thù và thực hiện trang trí theo style cá nhân bằng cách vẽ và tô màu dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ từ thầy cô FEC.

Thông tin sự kiện: 
- Thời gian diễn ra: 16h30 - 18h30, Thứ 7, ngày 10/9/2022 (nhằm tết Trung Thu) 
- Đăng ký tham gia tại: LINK
- Đối tượng: từ 5 - 11 tuổi

Sự kiện ABRACADABRA hứa hẹn tạo nên một đêm Trung thu yêu thương không chỉ lung linh bởi các đũa phép với nhiều hình thù sáng tạo, mà còn là từng câu chuyện, khoảnh khắc và cảm xúc sẽ gói ghém nên niềm hạnh phúc đong đầy tại gia đình FEC.

Còn gì vui hơn là cầm trên tay chiếc đũa phép do mình tự làm ra để đón Chị Hằng, Chú Cuội phải không nào? Mùa trung thu đang gọi, hãy cùng nhau làm nên những chiếc đũa phép thật xinh và thêm thật nhiều gia vị "yêu thương" vào mùa trăng vàng 2022 cùng FEC nhé!

Mọi thông tin chi tiết phụ huynh liên hệ hotline 02363553789 hoặc inbox Fanpage để được tư vấn tận tình về sự kiện trung thu ABRACADABRA!
-----
FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn