WORLD PLAYERS - TỰ TIN LÀM CHỦ ANH NGỮ CHUẨN QUỐC TẾ NGAY TỪ CẤP 2 

Việc học tiếng Anh của những học sinh cấp 2 - hay còn được gọi là các bạn tuổi “teen”, ở thời điểm này giống như bước vào vùng chuyển giao giữa việc khám phá sang tìm hiểu sâu hơn về ngoại ngữ Anh. Thông qua việc xác định năng lực hiện tại của bản thân, các em sẽ xây dựng lộ trình học tiếng Anh khi ở cấp THCS một cách hiệu quả. Đây là bước đệm quan trọng, là tiền đề tạo cơ hội cho các em tự tin hơn, khám phá bản thân và khơi mở tương lai tươi sáng.

Chào mừng tháng tri ân ngày 20/11, FEC dành tặng chương trình #SIÊU_ƯU_ĐÃI cho chương trình WORLD PLAYERS:

Tại Anh ngữ FEC, chương trình WORLD PLAYERS được thiết kế dành riêng cho các bạn từ 11-18 tuổi. Đây sẽ là lớp học lý tưởng để giao tiếp, nâng cao trình độ tiếng Anh và trang bị kiến thức giúp các em tự tin đạt điểm cao trong các kỳ thi quốc tế.

May be an image of 10 people, people standing and text that says 'fec fec LÀM CHỦ ANH NGỮ ngay từ cấp 2'

Thông qua việc đánh giá năng lực đầu khóa, Trung tâm Anh ngữ FEC sẽ xây dựng lộ trình học tiếng Anh cho học viên một cách cá nhân hóa, vừa khuyến khích sự sáng tạo và chia sẻ của các em, đồng thời củng cố được kiến thức còn bị hổng.

7+ LỢI ÍCH KHI THAM GIA LỚP TIẾNG ANH THIẾU NIÊN TẠI FEC ĐÀ NẴNG

  • Rèn luyện cho các em kỹ năng tự học tiếng Anh, giao tiếp tiếng Anh trở nên tự nhiên, lưu loát hơn

  • Đào tạo VỮNG CHẮC 4 kỹ năng Anh ngữ, giúp học viên sẵn sàng cho các kỳ thi Quốc Tế Cambridge Starters, Movers, Flyers

  • Trải nghiệm phương pháp học chủ động cho cho em TỰ TIN KẾT NỐI với tinh thần tự chủ và thấu hiểu chính mình, nâng cao kỹ năng tự học tiếng Anh.

  • Đội ngũ Giáo viên với chuyên môn cao, luôn đồng hành với các em từng bước trong quá trình trau dồi năng lực Anh ngữ và mở ra không gian học tập với niềm yêu thích và chủ động

  • 7 cấp độ từ vỡ lòng đến cao cấp (A1 - C2). Sau mỗi cấp độ, học viên sẽ nhận được quà tặng và chứng chỉ do FEC cấp.

May be an image of 8 people, people standing, indoor and text that says 'fec WORD PLAYERS -18 11-18 tuổi'

Bên cạnh những lợi ích khi tham gia khóa học WORLD PLAYERS ở FEC Đà Nẵng, bản thân các em và gia đình phải lưu ý một số điều sau để kết quả học tập tốt nhất nhé:

  • Luyện tập tiếng Anh qua việc xem phim

  • Rất nhiều người khuyên chúng ta nên xem phim với phụ đề Anh ngữ để cải thiện trình độ nghe, nói. Tuy nhiên, không phải cứ xem phim là sẽ cải thiện được 2 kỹ năng này. Các em phải biết trình độ hiện tại của mình đang ở đâu để lựa chọn bộ phim thích hợp. Ví dụ những phim như Friends, Flash, How I met Your Mother… sẽ thích hợp với trình độ cơ bản vì từ ngữ trong phim xoay quanh chuyện đời thường, dễ nghe, dễ tiếp thu với người mới.

  • Không học đối phó

  • Bản thân người học nên hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh, như việc nó có thể giúp mình trở thành công dân toàn cầu, hoặc tiếp cận với một lượng kiến thức đồ sộ hơn. Nếu học vì bị ép buộc hay chỉ vì muốn có điểm cao trên trường lớp thì các em sẽ rất nhanh nản và không có động lực để duy trì việc học.

  • Chú trọng vào kỹ năng giao tiếp

  • Thường khi học chương trình tiếng Anh ở trường, các em bị nặng nề về lý thuyết, dẫn tới việc không tự tin hoặc gặp trở ngại khi giao tiếp. Để khắc phục vấn đề này, hãy thả lỏng, trau dồi vốn từ vựng và vững ngữ pháp để kỹ năng nói tiến bộ hơn nhé!

Đến với Trung tâm Anh ngữ FEC chính là sự lựa chọn hoàn hảo để trau dồi tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

⏰⏰ Chương trình #SIÊU_ƯU_ĐÃI chỉ áp dụng duy nhất từ ngày: ⏰⏰

-----
FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn