ANH NGỮ FEC - LỰA CHỌN KHOÁ HỌC TIẾNG ANH CHO BÉ 5 - 6.5 TUỔI

Anh ngữ FEC có đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ giúp học viên phát triển đồng đều các kỹ năng Tiếng Anh và có phát âm chuẩn ngay từ nhỏ.

Giới thiệu về Anh ngữ FEC

Trải qua nhiều năm dạy trẻ học Tiếng Anh, hơn ai hết, FEC hiểu được những khó khăn và lo lắng của ba mẹ khi lựa chọn nơi học Tiếng Anh cho con. Vì vậy, FEC luôn cố gắng tạo ra môi trường tốt nhất để học viên tiếp thu kiến thức và phát triển khả năng ngoại ngữ của mình.

Lý do nên cho con tham gia khóa học Tiếng Anh cho trẻ 5 đến 6.5 tuổi

5 - 6.5 tuổi là giai đoạn trẻ đã có thể nghe và nói tốt ngôn ngữ mẹ đẻ. Nhờ đó, trong quá trình học ngoại ngữ, con ít gặp rối loạn ngôn ngữ hơn. Đồng thời, vì đã được đi học ở trường mẫu giáo nên con sẽ mạnh dạn và tương tác tốt với với giáo viên Tiếng Anh. Cho nên, có thể nói 5 - 6.5 tuổi là giai đoạn tốt nhất để con bắt đầu học ngoại ngữ.

Hình thành phản xạ với Tiếng Anh sớm

Tại Anh ngữ FEC, các bạn được luyện tập phản xạ với hình ảnh, hội thoại, tình huống, trò chơi... Và được tạo điều kiện để nói Tiếng Anh với mọi người. Giáo viên nước ngoài sửa phát âm cho con ngay trong giờ học. Nhờ đó, các con hình thành phản xạ nhạy bén với Tiếng Anh.

Tạo dựng sự tự tin cho học viên

Nghiên cứu chỉ ra rằng, sự tự tin của một người thường được hình thành từ khi còn nhỏ và chịu ảnh hưởng rất lớn từ môi trường. Vậy nên con cần những lời động viên, khuyến khích từ ba mẹ, bạn bè và các thầy cô.

FEC là môi trường luôn để con được lắng nghe và công nhận giúp con tự tin thể hiện mình hơn. Đây sẽ là nền tảng quan trọng để con mạnh dạn hơn khi có cơ hội tham gia các cuộc thi, chương trình dành cho thiếu nhi.

Khoá SUN BEAMS dành cho các bạn từ 5 - 6.5 tuổi

Khóa học Tiếng Anh SUN BEAMS dành cho các bạn 5 - 6.5 tuổi được thiết kế để giúp học viên:

  • Tạo dựng nền tảng vững chắc ngay từ nhỏ
  • Hình thành phản xạ Tiếng Anh nhạy bén
  • Phát triển kỹ năng nghe, nói
  • Rèn luyện kỹ năng mềm
  • Xây dựng sự tự tin cho học viên trong việc sử dụng một ngôn ngữ mới
  • Tạo điều kiện để học viên tiếp nhận Tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua các hoạt động văn hóa, xã hội đặc sắc

Giáo trình của khóa học Tiếng Anh SUN BEAMS

Bộ giáo trình dạy trẻ học Tiếng Anh từ Oxford tập trung vào việc phát triển khả năng phản xạ, đặc biệt là nghe và nói theo 3 cấp độ. Trong buổi học, giáo viên sẽ hướng dẫn các bạn học Tiếng Anh theo phương pháp Active Reading (đọc chủ động), Active Learning (học chủ động) và sửa phát âm trực tiếp cho từng bạn.

Các bạn nhỏ được tự do khám phá ngoại ngữ, nhờ việc kết hợp giáo trình chỉn chu với các phương pháp dạy Tiếng Anh cho trẻ mầm non do thầy Giám đốc học vụ John Daniel Bancroft nghiên cứu.

Đội ngũ giáo viên, trợ giảng chuyên môn và tận tâm

100% giáo viên đứng lớp có bằng sư phạm Quốc tế và nắm vững phương pháp dạy Tiếng Anh cho trẻ mầm non. Bên cạnh đó, khóa SUN BEAMS còn có 2 trợ giảng hỗ trợ các con trong lớp học và thường xuyên cập nhật tình hình học tập cho phụ huynh.

Sau mỗi 5 tuần học, con sẽ được kiểm tra định kỳ và được thầy cô đánh giá trình độ nhằm điều chỉnh tốc độ giảng dạy để con tiếp thu tốt nhất.

Môi trường học tập lý tưởng giúp con phát triển toàn diện

FEC là nơi mà mỗi giờ học là những khoảnh khắc hạnh phúc của cả giáo viên và học viên. Các khóa học Tiếng Anh áp dụng phương pháp “học bằng cảm xúc” thông qua các sự kiện văn hoá, xã hội nhằm xây dựng tình yêu ngôn ngữ cho con.

SUN BEAMS là khoá học Tiếng Anh dành cho các bạn 5 - 6.5 tuổi, được thiết kế để vừa phù hợp với năng lực của các bạn học viên vừa đa dạng các hoạt động ngoại khóa như: lớp học nghệ thuật, cuộc thi tài năng, hoạt động kết hợp vận động với trí óc, hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường,... Nhờ đó mà các bạn phát triển được kỹ năng nghe, nói, phản xạ Tiếng Anh và tăng cường vốn hiểu biết về thế giới xung quanh.

Đăng ký nhận tư vấn khoá SUN BEAMS

Bước vào giai đoạn vàng của con, còn gì quan trọng hơn bắt đầu tạo dựng hành trang để con vững bước trên con đường phía trước.

Ba mẹ hãy điền vào mẫu đăng ký dưới đây để được FEC tư vấn về các khóa học Tiếng Anh cho trẻ 5 - 6.5 tuổi nhé.

Cơ sở 1: FEC East - 808 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Cơ sở 2: FEC Central - 108 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Email:  info@fec.edu.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn