ANH NGỮ FEC THÔNG BÁO CHÍNH THỨC MỞ CỬA TRỞ LẠI

Anh Ngữ FEC vui mừng thông báo chính thức mở cửa trở lại từ ngày 01/03/2022

Thời gian chi tiết các lớp học như sau:

-  Ngày 01/03/2022: Các lớp cho học viên từ 12 tuổi trở lên (World Players, Ielts, English Masters, Grammar Masters)

-  Ngày 12/03/2022: Các lớp cho học viên từ 6.5 đến 11 tuổi (Shooting Stars)

-  Các lớp học cho học viên từ 5-6.5 tuổi sẽ được thông báo sau. 

Anh Ngữ FEC thông báo chính thức mở cửa trở lại 

Đà Nẵng đã trở nên nhộn nhịp và tràn đầy sức sống hơn sau những ngày bị "ốm". Với sự nỗ lực không ngừng của cả cộng đồng, chúng ta đã và đang từng bước trở lại những ngày của “trạng thái bình thường mới”. FEC cũng đang cố gắng để khởi động lại lịch trình, chuẩn bị các công tác phòng dịch và sẵn sàng chào đón quý phụ huynh và các bạn học viên quay về “ngôi nhà chung”. Sau khoảng thời gian dài phải tạm xa nhau, thật vui mừng khi nay lại sắp được mở rộng cánh cửa đón chào các học viên quay trở lại. 

Nhằm đảm bảo yêu cầu phòng dịch, trung tâm anh ngữ FEC đã triển khai công tác phòng dịch ở mức độ cao, sẵn sàng đón các học viên quay lại trong điều kiện an toàn nhất. Ngoài việc tiến hành phun khử khuẩn toàn trung tâm định kỳ, chuẩn bị đầy đủ máy đo thân nhiệt cùng nước rửa tay sát khuẩn, FEC còn có các kế hoạch phòng chống dịch khác nhau. Bằng mọi nỗ lực của mình, FEC mong muốn có được sự chuẩn bị chu đáo nhất để mang đến môi trường học tập an toàn và chất lượng.  Ngày 14/2 vừa qua, FEC cũng đã hoàn thành công tác kiểm tra trường học an toàn, phòng chống dịch theo kế hoạch của Phòng Giáo Dục và Đào Tạo quận Sơn Trà.  Tất cả được chuẩn bị và thực hiện chặt chẽ với phương châm “an toàn là trên hết”. 


                     

FEC chuẩn bị công tác phòng dịch đón học viên trở lại học tập

Đồng thời, để học viên “thích ứng, linh hoạt với đại dịch Covid” và đảm bảo an toàn khi tổ chức hoạt động dạy học trực tiếp, FEC kính gửi Quý phụ huynh, học viên “THÔNG TIN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID CỦA FEC”. Tài liệu cung cấp các nội dung cơ bản, ngắn gọn liên quan đến công tác phòng chống dịch tại FEC. Kính mong quý phụ huynh và các học viên chủ động thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch Covid19 theo tài liệu này.

Khi trở lại trung tâm, các học viên hãy nhớ tuân thủ nguyên tắc 5K để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mình và những người xung quanh nhé! Hãy cùng nhau tái thiết lập các biện pháp, thói quen phòng dịch và chung tay cùng Anh Ngữ FEC đảm bảo một môi trường học tập an toàn, an tâm, hiệu quả.

 5 biện pháp chủ động phòng dịch tại FEC

Rất nhiều chương trình tại FEC đang chờ đợi các học viên tham gia, hãy cùng nhau trở lại thật hoành tráng nào! Tự hào là người bạn đồng hành cùng học viên trên hành trình khôn lớn và chinh phục tri thức, FEC vẫn luôn ở đây, mang đến môi trường học tập chất lượng chuẩn quốc tế và là lựa chọn đáng tin cậy của bố mẹ. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn