BA MẸ ƠI! CON ĐÃ CÓ MỘT MÙA HÈ THỰC SỰ RỰC RỠ CÙNG VỚI FEC

BA MẸ ƠI! CON ĐÃ CÓ MỘT MÙA HÈ THỰC SỰ RỰC RỠ CÙNG VỚI FEC 

Sau một năm học hành vất vả, mùa hè chính là mùa để các con có thể vui chơi, tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp các con phát triển một cách toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.

Ngoài việc dạy “chữ” FEC còn trang bị thêm cho các con những kỹ năng sống thông qua các hoạt động ngoại khóa như: Swimming, Movie Day, Art & Craft…Các con được thỏa sức vui chơi, sáng tạo và cùng nhau trải qua một mùa hè đáng nhớ.

Cùng FEC nhìn lại những hoạt động các con đã tham gia qua mùa hè này để  thấy hết những phút giây hồn nhiên, đáng yêu của các con và cũng phần nào giúp FEC và các bậc phụ huynh theo dõi được sự lớn khôn của các con từng ngày nhé ! 

"CHÚNG TỚ ĐƯỢC CHƠI SCAVENGER HUNT, VUI LẮM CÁC CẬU À !"

Đây chính là câu nói của các bạn nhỏ sau khi tham gia cuộc săn lùng kho báu có quy mô hoành tráng nhất trong năm của FEC đấy.

Scavenger Hunt

Được tổ chức tại Lotte Mart, các bạn nhỏ chia thành 7 đội, dưới sự hỗ trợ của nhóm trưởng, cuộc săn tìm kho báu diễn ra hết sức căng thẳng, kịch tính nhưng cũng đầy ắp tiếng cười. Việc giải các câu đố bằng tiếng Anh, rồi chạy từ tầng 1 lên tầng 5 mồ hôi nhễ nhại để tìm đáp án cũng không làm các bạn nhỏ chùn bước.

Các team “tích cực” truy tìm kho báu

“Cuộc đi săn” kết thúc với 3 giải thưởng nhất, nhì, ba là những phần quà nho nhỏ nhưng mang ý nghĩa khích lệ tinh thần cho các con. Sau 2h đồng hồ vất vả cuối cùng là thời gian của party với hamburger và coca mát lạnh. Nhìn các con ăn uống, cười đùa một cách say sưa đội ngũ nhân viên cùng giáo viên FEC vô cùng tự hào và hãnh diện

Party cùng gia đình FEC

CHÈO THUYỀN KAYAK GIẢI CỨU ĐẢO XANH THOÁT KHỎI RÁC THẢI NHỰA 

Đây là chính là hoạt động thú vị và ý nghĩa nhất của trại hè FEC SUMMER CAMP 2019. Chương trình đặc biệt này được Green Eco Adventure thiết kế riêng cho các bạn nhỏ của FEC với mục đích: vừa vui chơi, vừa rèn luyện thể chất, bên cạnh đó còn nâng cao nhận thức cho các con về vấn nạn rác thải nhựa trên biển và việc bảo vệ môi trường.

Các team “khởi động” - giải cứu đảo xanh 

Hầu hết tất cả các bạn nhỏ của FEC đều chưa được tiếp xúc với môn thể thao đầy hấp dẫn này. Do đó trước khi chơi các con được các thầy bên GEA hướng dẫn khởi động làm nóng cơ thể, mặc áo phao và tận tình chỉ dạy những kỹ năng thiết thực nhất khi chèo thuyền.

Các bạn nhỏ được chia làm 6 đội để bắt đầu cuộc đua: GIẢI CỨU ĐẢO XANH THOÁT KHỎI RÁC THẢI NHỰA. Tuy đây là lần đầu tiên các con được chèo thuyền kayak nhưng các con đã làm rất tốt vượt xa mong đợi của các thầy cũng như đội cứu hộ của GEA. Kết quả là 3 hòn đảo xanh đã được các con giải cứu khỏi những chai nhựa, ly nhựa một cách nhanh chóng và sôi động hơn bao giờ hết.

Hành trình giải cứu đảo xanh 

Một số em bé nhỏ hơn sẽ được cô Thục Đoan chèo thuyền đi dạo và cổ vũ cho các anh chị, để chắc chắn tất cả các con đều được trải nghiệm môn thể thao cực thú vị này.

Kết thúc trò chơi với những giọt mồ hôi lấm tấm nhưng nụ cười thì vẫn cứ rạng rỡ trên gương mặt bé con đáng yêu nhất hệ trời của FEC.

 

SIÊU ĐẦU BẾP NHÍ CỦA FEC TRỔ TÀI LÀM BÁNH PIZZA

Các bạn nhỏ của FEC đã thực sự trở thành “SIÊU ĐẦU BẾP” nhí trong lòng của thầy cô và ba mẹ. 

Thử tài nấu nướng cùng nhà FEC

Dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng Pizza Hut các con đã tỉ mỉ, khéo léo để làm ra được chiếc pizza nóng hổi thơm ngon vô cùng. Có bạn chỉ ăn 1 hoặc 2 miếng phần còn lại để dành gói về ba mẹ ăn thử, thưởng thức tài nghệ của các con. 

Các con khéo léo làm bánh 

  1. Truy lùng siêu đầu bếp nhí - trổ tài làm Healthy Salad

Đây là 1 buổi thực hành tiếng anh đầy thú  vị và sáng tạo cả thầy cô lẫn các bạn nhỏ của FEC. Các bạn được chia thành 2 team và phân bổ thành viên như 1 ekip làm phim thực thụ, để trổ tài làm món “Healthy Salad” siêu ngon khổng lồ.

Không chỉ đơn giản là làm salad mà các bạn phải thuyết trình về các nguyên vật liệu trong món ăn bằng tiếng anh, quay lại tất cả các công đoạn và dựng thành một clip hoàn chỉnh....Kết quả là các SIÊU ĐẦU BẾP NHÍ của FEC có bạn lần đầu cầm dao nhưng món HEALTHY SALAD thì ngon tuyệt cú mèo và được “xử lý” hết sạch trong vòng một nốt nhạc

Thành quả là những đĩa salad tuyệt vời 

 

AQUATICS DAY - TUNG TĂNG BƠI LỘI KẾT HỢP VỚI NHIỀU TRÒ CỰC KỲ VUI NHỘN

 

Với thời tiết nắng nóng mùa hè còn gì bằng khi được ngâm mình dưới làn nước mát lạnh. Đúng vậy các bạn nhỏ của FEC đã có 1 buổi chiều tuyệt vời tại hồ bơi khách sạn 5 sao. Trước khi bơi các bạn được hướng dẫn khởi động kỹ lưỡng, phân chia đội theo khả năng bơi lội và sau đó là hòa mình vào những trò chơi cực kỳ vui nhộn

Tung tăng bơi lội cùng các bạn nhỏ của FEC

Có những trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và tinh thần đồng đội nhưng cũng có những trò chơi lại đòi hỏi sự nhanh nhạy, thông minh. Đặc biệt các trò chơi được sử dụng tiếng anh giúp các con phản xạ tốt về từ vựng. Học mà chơi, chơi mà học đó chính là phương châm mà FEC đang theo đuổi để việc học tiếng anh luôn là niềm vui của các bé

Những trò chơi thú vị trên bể bơi của nhà FEC

SUMMER - THẾ GIỚI MUÔN MÀU VÀ THẾ GIỚI CON VẬT

Môi trường tự nhiên là gì? Cách phân loại rác thải để có thể tái chế? Làm thế nào để bảo vệ các động vật quý hiếm? Tất cả các câu hỏi trên đã được giải đáp trong lớp học “THẾ GIỚI MUÔN MÀU”

Trong buổi học này các bạn nhỏ được tìm hiểu về môi trường tự nhiên mà chúng ta đang sống, cách con người tạo ra rác thải, và hướng dẫn các con cách phân biệt rác thải tái chế và không tái chế. Điều thú vị hơn cả là các con được tái chế chai nhựa thành hộp đựng bút, do tự tay các con trang trí siêu đáng yêu

Bên cạnh đó các con còn được tìm hiểu những loài động vật quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng bằng cách các con sẽ tự tìm hiểu trên máy tính bảng, sau đó sẽ đứng trước lớp để thuyết trình về con vật mà mình đã được thầy chỉ định. Các bạn nhỏ rất thích thú và thuyết trình bài của mình một cách đầy tự tin và thích thú.

 

NHẢY HIỆN ĐẠI - YOGA BASIC - VÕ THUẬT - KHÁM PHÁ CÔNG NGHỆ 

Những bước nhảy sôi động của nhà FEC

Các bạn nhỏ của FEC đã có một buổi học nhảy hiện đại vô cùng sôi động cùng với cô giáo dạy nhảy Summer và thầy Taylor, với những bước nhảy uyển chuyển kết hợp cùng với giai điệu la tinh đầy lôi cuốn, các con đã có được một buổi học nhảy thực sự “NÓNG”. 

Những động tác nhảy khá nhanh do đó bắt buộc các con phải cố gắng ghi nhớ từ đó giúp các con luyện trí nhớ và cơ thể nhanh nhạy hơn. Tuy lấm tấm mồ hôi nhưng trên mặt vẫn rạng ngời sự thích thú, qua buổi học này FEC cũng đã phát hiện ra có một số bạn nhỏ rất có năng khiếu nhảy, nếu các con thực sự đam mê và thích ba mẹ hãy cứ con các con theo đuổi nhé!

Tuy lấm tấm mồ hôi nhưng các con vô cùng thích thú 

Ba mẹ thấy các con giỏi chưa nè? Các bạn nhỏ khung xương còn mềm nên tập yoga siêu dẻo, các bạn có thể làm được những thế yoga mà chưa chắc người lớn chúng ta làm được nhé!

Lớp Yoga basic cùng cô giáo Katrina

Tập yoga sẽ giúp các con điềm đạm, biết lắng nghe, và đặc biệt là tăng khả năng tập trung. Nhờ đó mà các bạn nhỏ mới thực hiện được các động tác yoga và giữ thế yoga được lâu đấy ạ!

Không chỉ tập yoga các bạn nhỏ còn được tập vẽ về các thế yoga mà mình tưởng tượng ra, bên cạnh đó còn được cô giáo Katrina massage thư giãn thích mê luôn ạ!

Những động tác Yoga vô cùng dẻo dai của các em nhỏ

Các bạn nhỏ của FEC đã được tham gia một lớp học hấp dẫn vô cùng. Vừa nhảy vừa đánh võ, tại sao không nhỉ?

Các bạn được thầy Lực hướng dẫn các thế đánh để tự vệ phòng trường hợp các con gặp kẻ xấu. Thế nhưng không chỉ võ thuật đơn thuần, mà còn kết hợp với nhảy, cực vui

Võ thuật cùng thầy Lực và các bạn nhỏ FEC

Vận động nhiều, các con mướt mồ hôi nhưng bạn nào cũng khoái chí, cười tít mắt. Để tránh trình trạng các con suốt ngày chỉ biết xem tivi, điện thoại, máy tính…ba mẹ hãy cho bé con tham gia những lớp này vừa có thể rèn luyện thể chất lại còn học được nhiều kỹ năng sống có ích lắm nha!

Mướt mồ hôi nhưng bạn nào cũng thật là khoái chí 

 

Với thời buổi công nghệ hiện nay, các bạn nhỏ được tiếp xúc với rất nhiều các thiết bị hiện đại, do đó khám phá công nghệ dường như là một chủ đề rất gần gũi bên cạnh đó lại được tiếp cận dưới một hình thức giảng dạy trực quan sinh động đã làm cho các bạn nhỏ càng trở nên hào hứng hơn

Dưới sự hướng dẫn của thầy David các con đã có những trải nghiệm đáng nhớ. Các bạn có một trò chơi nhỏ về việc viết chính xác tên các thiết bị công nghệ và thuyết trình trước lớp về thiết bị công nghệ mà mình thích nhất.

Không những vậy các bạn còn được thử nghiệm tạo ra điện để phát sáng bóng đèn bằng một thí nghiệm cực kỳ thú vị. Buổi học diễn ra đầy ắp tiếng cười, tràn đầy năng lượng, chính điều này đã làm cho mùa hè của các con thực sự bổ ích

Lớp học khám phá công nghệ thú vị 

Mùa hè đã qua, các con đã trải nghiệm thực tế nhiều hoạt động của trung tâm và không thể nào sôi động hơn nếu thiếu các hoạt động ngoại khóa vô cùng hấp dẫn này. Hãy cùng FEC biến mùa hè trong mơ thành hiện thực nhé !!! VÀ ...

HÃY LÀ NGƯỜI KẾ TIẾP CÓ MỘT MÙA HÈ THẬT RỰC RỠ CÙNG FEC TRONG NHỮNG NĂM SAU NỮA !!!

Đăng ký ngay khóa học tại đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 0236.3553.789 hoặc info@fec.edu.vn để được FEC tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn