BACK TO SCHOOL - BUFFET & MOVIE DAY CỦA THẦY TRÒ FEC

17/5 là một ngày đặc biệt, ngày cuối tuần không giống với những tuần khác, FEC chuẩn bị cho các con buổi party thú vị để mừng ngày "tựu trường". Hứa hẹn một hành trình mới đầy hứng khởi, những trải nghiệm mới và những niềm vui mới. 

Party mừng ngày “tựu trường” FEC

Đây như một hoạt động ngoại khóa giúp con lấy lại niềm vui và năng lượng tích cực  sau kỳ nghỉ dài. Đồng thời khởi động một năm học đặc biệt, với chương trình được thiết kế kết hợp giữa giờ học chất lượng và hoạt động hè bổ ích.

FEC rộn ràng ngày hội “Back To School”

Tại party, các con được cùng nhau vui chơi, cùng nhau xem phim và thưởng thức buffet với nhiều món ăn thật ngon.  Trong không gian lung linh được  trang trí sinh động, đầy ắp hình ảnh các bạn nhỏ đáng yêu được trang trí đẹp mắt và tươi vui khiến các con không khỏi ngạc nhiên thích thú. Buổi party như đã tiếp lửa tự tin,  để cùng các con chào đón những ngày học mới đầy hứng khởi dưới mái nhà FEC thân thương.

Tưng bừng ngày “tựu trường FEC”

Bên cạnh đó, các con cũng chia sẻ nhiều câu chuyện về khoảng thời gian ở nhà bên gia đình, những nụ cười ấm áp, những cuộc trò chuyện rôm rả không hồi kết. Tất cả đã làm nên một party “Back to School” đầy hứng khởi và đáng nhớ trong lòng mỗi học viên FEC.

“Hôm nay con rất vui!”, “Hôm nay, con được xem phim với thầy John”, “Con thích đi học lắm ạ”,… – Đó chính là những chia sẻ đầy hồn nhiên và hào hứng của các bạn nhỏ tại FEC.

Khoảnh khắc vui tươi tại FEC

FEC sẽ luôn cố gắng, nỗ lực hết mình mang đến một môi trường giáo dục anh ngữ chất lượng, mang đẳng cấp quốc tế và tiếp tục đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình phát triển toàn diện của trẻ. Hi vọng các con luôn có những kì học ngập tràn niềm vui tại ngôi nhà FEC nhé!

Đăng ký ngay khóa học tại đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 0236.3553.789 hoặc info@fec.edu.vn để được FEC tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn