BACK TO SHOOL - NIỀM VUI HÂN HOAN NHỮNG NGÀY TRỞ LẠI

Trong tiết trời ấm áp của tháng 3, những giọt nắng vàng rực rỡ báo hiệu nhiều điều tốt lành đang đến. Tháng 3, có lẽ là tháng mang lại nhiều niềm vui nhất đối với FEC. Bởi không chỉ là niềm hân hoan đón chào tuổi sinh nhật lần thứ 4, mà còn là niềm hạnh phúc khi được chào  đón các học viên và các thầy cô trở về “ngôi nhà chung” . Có thể nói, FEC vào những ngày này vô cùng nhộn nhịp và như bừng lên sức sống mới. Bên cạnh đó, FEC cũng đã khởi động những buổi học thật an toàn và tràn ngập hạnh phúc. Chẳng biết từ bao giờ, việc đến trường tưởng như vốn là lịch trình quen thuộc của các con nay lại trở thành ngày đặc biệt như thế. Hẳn là những cảm xúc thật khó tả!

Ngay-moi-nguoi-quay-tro-lai-FEC

Không khí vui tươi khi quay trở lại FEC

FEC vui mừng khi nhìn thấy những gương mặt hứng khởi và rạng ngời của các con sau một thời gian nhìn nhau qua màn hình nhỏ. Bởi vì dịch bệnh Covid-19 diễn ra trong khoảng thời gian khá dài, vì thế, khi giảng viên, các bộ phận tại FEC, học viên gặp nhau nhưng vẫn giữ khoảng cách 1m theo quy định của Bộ Y Tế, và mọi người đã thể hiện tình cảm qua những cuộc trò chuyện, chia sẻ tuy đơn giản nhưng đầy xúc cảm. Lúc ấy, không khí bao trùm tại quầy Front Office là âm thanh của tiếng cười, sự chào đón và cả những câu hỏi thăm tình hình sức khỏe lẫn nhau khi trở lại FEC. Chắc hẳn sau những ngày xa cách, sự trở lại này sẽ mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực, tươi mới và cũng là động lực lớn cho các FEC-ers và thầy cô tiếp tục học tập và làm việc hăng say, nhiệt huyết trong thời gian tới. 

FEC-tien-hoc-vien-len-lop-hoc

FEC chào đón học viên quay trở lại

Hoc-vien-FEC-tai-phong-cho

Học viên FEC háo hức tại phòng chờ

Hoc-vien-FEC-choi-tro-choi-tai-phong-cho

Học viên FEC chơi trò chơi tại phòng chờ

Hoc-vien-FEC-tai-phong-cho

Học viên FEC vui vẻ cùng cô giáo tại phòng chờ

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát dần tốt hơn, FEC là một trong những trung tâm Anh ngữ tại Đà Nẵng đạt yêu cầu trong việc chuẩn bị và thực hiện các công tác phòng chống dịch. Hòa trong niềm vui “back to school”, nhằm đảm bảo sự an toàn cho mọi người tại trung tâm, FEC luôn có những phương án hỗ trợ kịp thời giúp học viên ứng phó với dịch bệnh, đồng thời nhằm đem đến sự yên tâm cho quý phụ huynh khi đưa con đến lớp học.  

FEC-tuan-thu-5K-trong-cong-tac-phong-chong-dich

FEC tuân thủ 5K trong công tác phòng chống dịch

Khoảng thời gian vừa qua, tuy hình thức trực tuyến vẫn có thể mang lại nhiều tiện ích cho người học, nhưng để gia tăng sự hiệu quả tốt nhất  trong học tập lẫn tinh thần minh mẫn cho các em thì việc học trực tiếp vẫn đóng vai trò vô cùng  quan trọng và cần thiết. Bởi học trực tiếp sẽ giúp học viên và giảng viên gia tăng mức độ giao tiếp face-to-face, và có thể cùng nhau tham gia vào các hoạt động, trò chơi trong lớp học. Từ đó, các em có thể tiếp thu kiến thức chủ động hơn, phát triển tư duy cũng như khả năng ngôn ngữ của mình. 

khong-khi-lop-hoc-tai-FEC

Không khí lớp học tại FEC

Trải qua khoảng thời gian học online, bây giờ các học viên đã có thể giao lưu và học trực tiếp cùng thầy, cô và bạn bè. Tại mỗi lớp học, các con rất hăng hái trong việc tiếp thu kiến thức mới và cả khi tham gia các trò chơi, hoạt động giải trí. Bên cạnh đó, nhờ sự chuẩn bị giáo án học tập, đa dạng trò chơi sinh động chu đáo từ các giảng viên và trợ giảng, các học viên tại FEC thể kết hợp “hai trong một” - vừa học vừa chơi nhưng vẫn ghi nhớ những kiến thức một cách chủ động và dễ dàng.    

thay-va-tro-tai-FEC

Thầy và trò trao đổi bài giảng tại FEC

Để đánh giá về hiệu quả học tập tốt, nó sẽ được thể hiện qua kết quả mà học viên cố gắng để đạt được. Cụ thể là, vào ngày quay trở lại FEC, các em rất năng nổ trong buổi học với động lực là có thể nhận được các stickers/ stamps và đổi các stickers/ stamps đó để nhận được các phần quà từ FEC. Không khí càng nhộn nhịp hơn với hình ảnh lần lượt các học viên hứng khởi đến quầy Front Office trong giờ giải lao để khoe với thầy cô về số lượng stickers/ stamps đã nhận được, trò chuyện và lựa chọn quà theo sở thích cá nhân. Niềm vui, sự hài lòng của học viên chính là động lực để FEC luôn cố gắng phát triển không ngừng và  đa dạng hoạt động dạy và học h nhằm tạo sự thích thú cho học viên trong quá trình học tập tại trung tâm.

hinh-anh-hoat-dong-tai-lop-hoc-FEC

Hình ảnh hoạt động tại lớp học FEC

Và nhịp quay "bình thường mới" với FEC đã bắt đầu rồi! Chào những người bạn thân yêu nhé, chào mừng các con trở lại ngôi nhà chung FEC.  Hy vọng các con sẽ bắt được nhịp học thật hiệu quả, khám phá những hoạt động bổ ích cùng bạn bè và thầy cô. Anh ngữ FEC luôn mong và tin rằng tình hình dịch Covid-19 trên cả nước có thể được kiểm soát hoàn toàn, để từ đó cuộc sống có thể được bình thường hóa trở lại. FEC kính chúc Quý phụ huynh, các học viên sức khỏe, và luôn tuân thủ các quy tắc 5K để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và cả gia đình. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.
 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn