BEE LEARNING@FEC - CHINH PHỤC ANH NGỮ TẠI NHÀ - BỨT PHÁ TỪ XA

HỌC ONLINE - XU HƯỚNG TẤT YẾU KHI "CHUYỂN MÌNH CÙNG THỜI ĐẠI"

Khi buộc phải làm điều khác biệt, các thói quen mới bắt đầu hình thành. Với một thế hệ gen Z, gen Alpha, các con lớn lên khi thế giới đã chạm đến những năm đầu của thời đại công nghệ số. Dạy và học trực tuyến cũng trở thành xu hướng không thể đảo ngược.Chính từ sự phát triển đó, FEC đã nhanh chóng “chuyển mình”, không ngừng tiếp thu và ứng dụng công nghệ vào bài giảng để cung cấp kiến thức ”thật và chất” hơn, kết nối sâu sắc hơn với học viên  thông qua nền tảng số.

FEC TỰ HÀO RA MẮT KHÓA HỌC TIẾNG ANH ONLINE BEE LEARNING@FEC

Khóa học hệ thống hóa kiến thức bằng bộ bài giảng và khung chương trình chuẩn Cambridge, giúp khám phá bí mật làm chủ tiếng anh hiệu quả, tạo bước đột phá trong hành trình chinh phục Anh ngữ. 

 Khóa học tiếng anh online - BEELEARNING@FEC

Đây là khóa học giúp học viên duy trì việc tiếp thu và tiếp xúc với Tiếng Anh ở mọi lúc, mọi nơi. Bất kể con đang ở mọi miền Tổ quốc hay đang vi vu khắp nơi trên thế giới, cơ hội chinh phục Tiếng Anh và các kỹ năng khác luôn nằm trong tầm tay. 

Chi tiết khóa học:

✅Lớp học nhỏ - hiệu quả cao với 2 giáo viên trong 1 lớp học

✅Nhiều lựa chọn mô hình nhóm học, tối đa 4 học viên

✅Kiểm tra chất lượng và cập nhật tiến độ học tập định kỳ

✅Lộ trình học được xây dựng phù hợp từng độ tuổi

✅Ứng dụng công nghệ cao vào chương trình đào tạo

✅Đội ngũ quản lý học vụ và công nghệ giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn

Tiếng anh online - kết tinh của giáo dục và công nghệ

THẦY JOHN BANCROFTCÔ BRANDI BUSS - HÀNH TRÌNH "THẮP LỬA" TIẾNG ANH TOÀN CẦU CÙNG BEE LEARNING@FEC 

Thầy John từng nói: “Đích đến của việc học ngoại ngữ là sử dụng nó một cách thuần thục.” Với thay đổi của thế giới và công nghệ, thầy hiểu cần phải có những cải tiến trong giáo dục để phù hợp với xu thế. Bằng nỗ lực không nghỉ dành cho giáo dục, thầy John đã nghiên cứu và thiết kế lộ trình học Online đặc biệt - BEE LEARNING @FEC với mong muốn tối ưu hóa việc học Anh ngữ, phù hợp với từng độ tuổi, giúp học viên khắp mọi nơi có thể chinh phục tiếng Anh dễ dàng.

Thầy John Bancoft - giám đốc học vụ FEC - người thiết kế chương trình BEELEARNING@FEC

Cộng sự cùng thầy là cô Brandi Buss, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc với vai trò là giáo viên Anh ngữ. Trước khi làm việc cùng FEC, cô đã có chứng chỉ TEFL (Teaching English as a Foreign Language) và hơn 3 năm kinh nghiệm trong giảng dạy Tiếng Anh cả online cũng như offline. Lần này, cô và FEC có cơ hội làm việc cùng nhau khi xây dựng khóa học BEE LEARNING @FEC mới, cô thực sự vui và hạnh phúc, cô mong đợi những thay đổi tích cực mà khóa học mang lại và  hứa hẹn sẽ giúp hàng triệu học viên chinh phục Tiếng Anh dễ dàng. 

Cô Brandi Buss - Cộng sự cùng thầy John trong dự án BEELEARNING@FEC

FEC vui mừng khi có cơ hội hợp tác cùng cô Brandi Buss trong khóa học Tiếng Anh đặc biệt BEE LEARNING @FEC lần này. Là một người trẻ năng động, nhiệt huyết, có chuyên môn công nghệ và kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ, đây hứa hẹn là sự kết hợp hoàn hảo cùng thầy John với mục tiêu “thắp lửa” Tiếng Anh cho người Việt.

BEELEARNING@FEC GIẢI PHÁP THÔNG MINH CHINH PHỤC ANH NGỮ

Với phương châm “lấy học viên làm trung tâm”, BEE LEARNING@ FEC ra đời là một giải pháp thông minh và hiệu quả giúp con chinh phục Tiếng Anh ngay tại nhà. Cùng nhìn qua những điểm đặc biệt của khóa học này nhé:

1. Sỉ số “MIN” chất lượng “MAX”:

Đa dạng lựa chọn từ 1-4 học viên cùng 2 giáo viên/lớp nhằm cá nhân hóa theo thế mạnh và mục tiêu riêng của con. Tăng tương tác 2 chiều giúp con nhận được sự quan tâm sâu sát từ thầy cô.

2. Sỉ Phá bỏ rào cản khoảng cách  - chủ động thời gian:

Với nỗ lực nghiên cứu và phát triển liên tục, BEE LEARNING@ FEC kỳ vọng là chương trình ưu việt kết nối học viên cả trong và ngoài nước. Không còn rào cản khoảng cách và chênh lệch thời gian, con có thể linh hoạt tham gia mọi lúc mọi nơi mà vẫn đảm bảo chất lượng như học tại trung tâm.

3. Sỉ Lộ trình riêng theo chuẩn khung Cambrige

Giáo trình độc quyền được thầy John Bancroft xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. BEE LEARNING@ FEC mang đến một lộ trình học tiếng anh vượt trội, giúp người học có trải nghiệm thoải mái và hiệu quả.

4. Ứng dụng công nghệ hiện đại - tương tác đa chiều:

Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại, kinh nghiệm giảng dạy online của cô Brandi kết hợp chuyên môn đào tạo Anh Ngữ của thầy John, BEE LEARNING@ FEC là một khóa học yêu cầu con linh hoạt vận dụng cả kiến thức Anh ngữ và công nghệ, giúp thế hệ trẻ đến gần hơn ước mơ “vươn mình” ra thế giới.

BEE LEARNING@ FEC, đồng hành cùng con với một kế hoạch học tập hiệu quả, lâu dài. Đó là một sự đầu tư quan trọng mở rộng tương lai tươi sáng!

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn