BOXING - LUYỆN SỨC KHỎE QUA NHỮNG CÚ ĐẤM THÉP

Boxing là một môn thể thao mới lạ có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và cả tinh thần. Không những vậy, việc tập boxing cũng giúp bổ sung thêm nhiều kỹ năng bảo vệ bản thân khi gặp những tình huống nguy hiểm trong cuộc sống. Biết được những lợi ích đó, FEC đã kết hợp với California Fitness & Yoga Center (CFYC) tổ chức các lớp học nâng cao thể chất, sức khỏe cho các học viên. 

FEC CÙNG CALIFORNIA YOGA & FITNESS CENTRE TỔ CHỨC LỚP BOXING/KICKFIT 

 Mở đầu cho chuỗi lớp học này là lớp Boxing/ Kickfit vào ngày 11/04 vừa qua. Các bạn học viên đã được làm quen với những động tác cơ bản của bộ môn kickboxing cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ CFYC.

FEC KẾT HỢP CFYC TỔ CHỨC LỚP BOXING/ KICKFIT VÀO NGÀY 11/04

Trước khi buổi học bắt đầu, các con được vận động toàn thân để cơ thể thích ứng được với nhịp độ tập luyện bằng cách chạy tại chỗ, bật nhảy, các bài tập leo núi hay vặn người để làm nóng cơ thể. Ngoài ra, học viên cũng học các động tác cơ bản khi tung ra các cú đấm, đá, cách đặt trọng tâm sức mạnh và linh hoạt di chuyển tiến- lùi, lên- xuống, phải- trái. Trong quá trình học, các con được yêu cầu tập luyện cơ tay khá nhiều khi phải thực hiện các cú đấm thẳng, đấm xéo, đấm bốc hay đấm từ dưới lên. Không những vậy, đây còn là các động tác giúp luyện tập toàn cơ thể một cách toàn diện nhất.

Học viên làm quen với những động tác của bộ môn kickboxing

HỌC VIÊN FEC HÁO HỨC TRONG NHỮNG "CÚ ĐẤM THÉP" ĐẦU TIÊN 

 Lôi cuốn nhất và thử thách nhất chắc hẳn là phần trải nghiệm luyện tập trong lồng đấu MMA, nơi con có thể đeo găng và tung ra những “cú đấm thép” đầu tiên của mình. Có những bạn dù chỉ mới được tiếp xúc với bộ môn này lần đầu tiên nhưng tràn đầy tự tin để xung phong lên sàn đấu.

Các con tự tin lên sàn thể hiện những “cú đấm thép” đầu tiên

 

SAU NHỮNG GIỜ PHÚT TẬP LUYỆN ĐẦY NHIỆT HUYẾT LÀ TIỆC NGỌT VỚI BÁNH, SỮA VÀ TRÁI CÂY ĐỂ BỔ SUNG NĂNG LƯỢNG. 

Bổ sung năng lượng sau buổi tập 

Lớp học đã khép lại với phần bốc thăm trúng thưởng đến từ FEC và CFYC cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn như bình đựng nước, áo thun… 

 

PHỤ HUYNH CŨNG CÓ NHỮNG CHIA SẺ ẤN TƯỢNG TRONG BUỔI HỌC BOXING NÀY 

Chị Phương Thảo mẹ của bạn Võ Quốc Kha chia sẻ “trải nghiệm hôm nay mang lại cho Quốc Kha những ấn tượng tuyệt vời và cảm giác mới lạ, chị vui vì thấy con chị hào hứng tham gia cùng các bạn và anh chị lớn tuổi hơn. Chắc hẳn đây là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ của Kha và các thành viên nhà FEC” 

Buổi học đầu tiên đã khép lại với nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Ở FEC, con không chỉ học mà còn được vui chơi bổ ích. FEC sẽ cố gắng để tạo ra nhiều hoạt động hấp dẫn, sẽ cùng các con trên hành trình chinh phục Anh ngữ và phát triển toàn diện. Hẹn chờ các con và phụ huynh trong những lớp học tiếp theo nhé!

Đăng ký ngay khóa học tại đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 0236.3553.789 hoặc info@fec.edu.vn để được FEC tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn