CHƯƠNG TRÌNH HÈ NHÀ FEC - NƠI CON VUI CHƠI VÀ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Mùa hè chính là thời điểm thích hợp để con tạm cất sách vở để mở ra những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ thông qua những hoạt động hè vui nhộn và bổ ích. Thấu hiểu điều này, Anh ngữ FEC sẽ mang đến hàng loạt hoạt động hè thú vị trong dịp hè 2024 để các con được thỏa sức vui chơi, đồng thời khám phá những kiến thức mới và rèn luyện những kỹ năng cần thiết. Hãy cùng FEC điểm qua những đặc điểm nổi bật của các hoạt động mùa hè lần này nhé!

1. FEC FIRST AIDERS - workshop về sơ cấp cứu

Thông tin chung của chương trình

FEC FIRST AIDERS là workshop về sơ cấp cứu, tại đây các bé sẽ được học các kỹ năng sơ cứu cơ bản từ đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng như xử lý vết thương hở, xử lý chảy máu mũi, xử lý chấn thương mô mềm,... giúp nâng cao kỹ năng để đối phó với các tình huống khẩn cấp.

Lợi ích nhận được khi tham gia chương trình

Khi tham gia workshop sơ cấp cứu FEC FIRST AIDERS, các bé sẽ được:  

  • Nâng cao kỹ năng sơ cứu: Các bé sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng sơ cứu cơ bản như xử lý vết thương hở, cầm máu vết thương, xử lý chảy máu mũi, xử lý chấn thương mô mềm, xử lý sốt cao, co giật, xử lý dị vật ở tai, ở mắt. Quá đó, những kiến thức và kỹ năng cơ bản sẽ giúp các bé tự tin xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra bất ngờ.
  • Rèn luyện kỹ năng mềm: Trong quá trình tham gia workshop, các bé sẽ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả. Đồng thời tăng cường kỹ năng quan sát và tư duy xử lý tình huống nhanh nhạy.
  • Học những từ vựng chuyên ngành: Các bé sẽ biết thêm các từ vựng tiếng Anh chuyên ngành y tế do điều dưỡng viên từng công tác tại Mỹ trực tiếp hướng dẫn, góp phần làm gia tăng thêm vốn từ vựng cho các bé. 
  • Nâng cao ý thức trách nhiệm: Tham gia workshop FEC FIRST AIDERS sẽ giúp các bé nâng cao ý thức trách nhiệm đối với bản thân, gia đình, cộng đồng và có khả năng đáp ứng, hỗ trợ mọi người trong các tình huống khẩn cấp. 

Kỹ năng sơ cứu cơ bản

2. FEC HIDE & SEEK - truy tìm kho báu

Thông tin chung của chương trình

FEC HIDE & SEEK - truy tìm kho báu là một hoạt động thú vị được tổ chức tại ABC KIDS và Vincom Đà Nẵng. Đến với hoạt động này, các bé sẽ có những trải nghiệm thật bổ ích kết hợp giữa vừa học vừa chơi trong một không gian an toàn.

Lợi ích nhận được khi tham gia chương trình

Đến với FEC HIDE & SEEK, các bé sẽ có cơ hội được:

  • Tham gia vào những trò chơi thú vị: Các em sẽ được tham gia vào các thử thách và giải những câu đố hóc búa để tìm kiếm kho báu với nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà FEC.
  • Cơ hội giao lưu, trò chuyện với giáo viên người bản xứ: Khi tham gia chương trình, các em sẽ được tiếp xúc với giáo viên người bản xứ, giúp nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả.
  • Phát triển tư duy và khả năng làm việc nhóm: Các trò chơi, câu đố và thử thách trong chương trình được thiết kế thách đố để thúc đẩy tư duy quan sát, tư duy phân tích, xử lý tình huống và khả năng làm việc nhóm của các bé.
  • Kích thích các bé trở nên sôi nổi, năng động hơn: Nhiều trẻ em hiện nay dành quá nhiều thời gian sử dụng mạng xã hội, lướt web, chơi game và những hoạt động giải trí thụ động khác. Tham gia các chương trình hè sẽ giúp các em giảm bớt những hoạt động tiêu khiển như vậy và thay vào đó, tập trung vào các hoạt động thiết thực, bổ ích hơn, giúp các em trở nên năng động, sôi nổi và tích cực hơn.

Trò chơi rèn luyện tư duy

3. FEC BONDING - trại hè kỹ năng

Thông tin chung của chương trình

FEC BONDING tại Lăng Cô Huế là một chương trình trại hè kỹ năng tạo cơ hội cho các bé tham gia vào những hoạt động team building hết sức thú vị và tìm hiểu về truyền thống ẩm thực địa phương.

Lợi ích nhận được khi tham gia chương trình

Thông qua trại hè kỹ năng FEC BONDING, các em sẽ được: 

  • Thỏa thích vui chơi: Các em sẽ được tham gia vào hàng loạt các trò chơi teambuilding thú vị, qua đó mang lại niềm vui đồng thời giúp phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả. 
  • Trải nghiệm và khám phá truyền thống ẩm thực của Huế: Các bé sẽ tham quan, tìm hiểu quy trình làm bánh bột lọc đặc sản của xứ Huế và sẽ được tự tay làm ra những chiếc bánh bột lọc này. 
  • Mở rộng kiến thức: Tham gia các hoạt động tham quan, học hỏi, giúp bé khám phá thế giới xung quanh và trau dồi kiến thức mới.
  • Nâng cao tinh thần tập thể và tự lập: các bé sẽ học được cách hợp tác, tương trợ lẫn nhau thông qua việc tham gia các trò chơi dân gian gắn liền với tuổi thơ.
  • Mở rộng mối quan hệ: Thông qua các trò chơi, hoạt động nhóm, các em sẽ có cơ hội được giao lưu, kết nối với nhiều bạn bè mới, từ đó mở rộng thêm mối quan hệ.

Học viên nhà FEC tham gia trại hè kỹ năng

4. TRẠI HÈ TÂN HÓA ADVENTURE - khám phá vùng đất mới

Thông tin chung của chương trình

TÂN HÓA  ADVENTURE là một chương trình Trại hè mang đến cho các bạn học viên cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu, khám phá vẻ đẹp của vùng đất Tân Hóa và trải nghiệm các hoạt động vui chơi mới lạ tại vùng đất này.

Lợi ích nhận được khi tham gia chương trình

Đến với Trại hè TÂN HÓA ADVENTURE, các em sẽ có cơ hội được: 

  • Gắn kết với thầy cô, bạn bè mới: Các em học viên sẽ có cơ hội giao lưu, kết bạn và gắn kết với thầy cô, bạn bè mới qua các trò chơi, hoạt động nhóm vui nhộn.
  • Giao lưu văn hoá, mở mang kiến thức: Các em sẽ có cơ hội tìm hiểu về đời sống, phong tục tập quán của người dân địa phương, từ đó giúp các em mở mang kiến thức và hiểu biết về văn hóa ở vùng đất Tân Hóa.
  • Nâng cao kỹ năng tự lập: Các hoạt động trong chương trình được thiết kế để giúp các em rèn luyện kỹ năng tự lập, khả năng giải quyết vấn đề, tinh thần đồng đội và khả năng hợp tác khi làm việc nhóm.
  • Gây quỹ bảo vệ cảnh quan thiên nhiên: Học viên khi tham gia Trại hè TÂN HÓA ADVENTURE sẽ góp phần gây quỹ cho người dân địa phương bảo vệ khu rừng lim quý hiếm. 
  • Chinh phục bản thân: Khi tham gia các hoạt động khám phá hang chuột, đi xe ATV, khám phá rừng Lim
  • Kích thích các bé trở nên sôi nổi, năng động hơn: Thay vì để các em dành nhiều thời gian cho các hoạt động giải trí thụ động như sử dụng mạng xã hội, lướt web, chơi game,.... Việc tham gia vào các chương trình hè sẽ giúp các em giảm bớt những hoạt động tiêu khiển thụ động như vậy và tập trung vào các hoạt động thiết thực, bổ ích, trở nên năng động hơn

Khám phá vùng đất Tân Hóa

Thông qua bài viết này, FEC hy vọng rằng sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn về những lợi ích nổi bật của các chương trình hè nhà FEC mang lại. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết, trung tâm Anh ngữ FEC cam kết sẽ mang đến cho các bé một mùa hè thật vui nhộn, bổ ích và đáng nhớ. 

Hãy liên hệ 0236 8888 108 hoặc nhắn tin về Fanpage FEC để ĐĂNG KÝ NGAY chương trình hè 2024 của Anh ngữ FEC nhé!

------

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên và sinh viên, các khóa IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng

  • FEC East - 808 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • FEC Central - 108 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Email:  info@fec.edu.vn

Hotline: 02368888108

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn