CÙNG FEC ĐÓN MÙA GIÁNG SINH AN LÀNH VÀ ẤM ÁP

Tiết trời se lạnh của mùa đông tháng 12 báo hiệu một mùa giáng sinh an lành đang tràn về trên khắp phố phường. Từ lâu giáng sinh được xem như một ngày lễ được người Việt mong đợi, đặc biệt là các em nhỏ.

Không chỉ là một trung tâm Anh ngữ với sứ mệnh giáo dục Anh ngữ chất lượng, mang tầm quốc tế mà FEC còn chú trọng nhiều hoạt động ngoại khóa để học viên mở rộng kiến thức và hội nhập văn hóa thế giới. Và giáng sinh luôn là một sự kiện đặc biệt được mong chờ tại FEC vào những ngày cuối năm.

MÙA GIÁNG SINH 2019 CHẠM NGÕ FEC

Một mùa noel ấm áp 2019 vừa chạm ngõ,  và tại FEC, các chiến binh nhí lại có dịp quây quần bên nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ và thú vị.

Không khí giáng sinh tràn ngập FEC 

KHOẢNH KHẮC NGỌT NGÀO MÙA GIÁNG SINH

Năm 2019 vừa qua, các thành viên FEC vẫn luôn sát cánh bên nhau chăm ngoan, học giỏi và cùng nhau trải qua vô số các hoạt động xã hội bổ ích. Và các con xứng đáng được nhận những món quà đặc biệt từ ông già Noel. 

Các con háo hức được ông già noel phát quà 

Cùng nhau trải qua mùa lễ giáng sinh ý nghĩa và trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp, FEC vẫn không quên bắt trọn những khoảnh khắc ngọt ngào, cùng những nụ cười xinh xắn của các bạn nhỏ.

Con nhận những món quà nhỏ xinh từ ông già noel 

Các học viên đã thật sự được đón mùa lễ hội đặc sắc nhất với nhiều tiếng cười và niềm vui.Chính việc cùng tham gia trang trí, cùng trải nghiệm mọi hoạt động giáng sinh đã giúp cáccon cảm nhận được không khí giáng sinh một cách chân thật nhất và đáng nhớ nhất.

Những nụ cười ấm áp tại FEC

Noel năm 2019 khép lại, chúc cho mọi người mọi sự an lành, hạnh phúc, chúc các bạn học trò nhỏ nhà FEC luôn vui vẻ, mạnh khỏe để chiến đấu tới cùng trên con đường chinh phục tiếng anh.

Hẹn gặp lại các con trong mùa Noel 2020, với những điều mới mẻ và thú vị hơn nữa nhé!

Đăng ký ngay khóa học tại đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 0236.3553.789 hoặc info@fec.edu.vn để được FEC tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn