CÙNG FEC TRẢI NGHIỆM LỚP HỌC ZUMBA - VỪA KHỎE VỪA VUI

Zumba là bộ môn giúp con phát triển về thể chất cũng như nâng cao sức khỏe tinh thần. Điều này sẽ giúp các con xây dựng tinh thần vui vẻ và thể chất khỏe mạnh, linh hoạt hơn từ đó con sẽ tự tin hơn trong cuộc sống. 

FEC cùng California Fitness and Yoga Center tổ chức lớp học Zumba

Trong chuỗi hoạt động cải thiện thể chất của FEC kết hợp với California Fitness and Yoga Center tổ chức hàng tháng cho học viên, lớp học nhảy Zumba nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý phụ huynh cũng như học viên trong và ngoài FEC. Ngay khi khởi động, lớp học đã nhận được đến hơn 80 form đăng ký. 

      

FEC cùng CFYC tổ chức lớp học Zumba

FEC cùng CFYC tổ chức lớp học Zumba

Ngày 25/4 vừa qua, lớp học Zumba đã được diễn ra hết sức vui nhộn và để lại cho các con nhiều trải nghiệm thú vị. Mở đầu buổi học, các con được tập những kỹ năng về động tác và các kỹ thuật nhảy cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp. Từ những động tác quay đầu và vươn vai hay các động tác đá chân và bước đều sẽ giúp các con rèn luyện thể lực gần như toàn bộ cơ thể. 

       

Các con học nhảy cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp  

Trong suốt buổi học, con đã được học cách kết hợp các bài tập thể dục nhịp điệu, gồm các động tác đơn giản và nhảy trên nền nhạc sôi động. Đây là sự kết hợp giữa Lunges, Salsa, Cumbia hay Rumba tạo cho các con cảm giác mới lạ, mang lại tinh thần vui vẻ, phấn khởi. 

Màn nhảy solo vui nhộn của các “tài năng nhí”  FEC

Buổi học kết thúc với màn nhảy solo của các học viên nhí. Bạn nào cũng hào hứng xung phong lên sân khấu thể hiện tài năng. Chắc hẳn huấn luyện viên đã phải làm việc rất vất vả mới chọn ra được bạn nào nhận phần thưởng vì ai cũng thể hiện cực kỳ xuất sắc và ấn tượng. 

                        

Màn biểu diễn ấn tượng của các tài năng nhí FEC 

Ngoài thời gian học thì tiệc ngọt cuối buổi cũng là điều làm các con hào hứng không kém. Bánh ngọt, trái cây và sữa đã được ban tổ chức chuẩn bị để các con nạp ngay năng lượng sau những giờ học đầy hăng say.

       

Tiệc ngọt tiếp năng lượng 

Lớp học Zumba nhiều niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ 

Vậy là buổi học Zumba đã khép lại với thật nhiều niềm vui. Chắc hẳn các con đã có cho mình những trải nghiệm đầy ý nghĩa. Cùng đón chờ những điều thú vị ở các lớp học tiếp theo nhé! 



 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn