CUỘC THI VIDEO “FEC MY STORY” - TÔ MÀU KỶ NIỆM CÙNG FEC

Nhân dịp SINH NHẬT LẦN THỨ 6, Anh ngữ FEC tổ chức cuộc thi video nhằm tạo cơ hội cho học viên chia sẻ suy nghĩ về trải nghiệm học tập hoặc hoạt động ngoại khoá tại trung tâm trong thời gian vừa qua. Các bạn có thể viết 1 bài hát, bài thơ, hay vẽ tranh dành tặng cho thầy cô, bạn bè tại FEC và diễn giải ý nghĩa của chúng trong video dự thi.

Cuộc thi không chỉ là cơ hội để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của mỗi học viên, mà còn là dịp để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và tô điểm cho sinh nhật lần thứ 6 của FEC. Bằng cách chia sẻ câu chuyện của mình, các bạn học viên vừa có thể thể hiện lòng biết ơn đối với thầy cô giáo và bạn bè, cũng như khám phá những giá trị và kỹ năng mà các bạn đã học được từ FEC.

 

THỂ LỆ CUỘC THI FEC MY STORY

1️⃣ Học viên (cùng sự hỗ trợ của người thân/ bạn bè) quay phim và chỉnh sửa video

2️⃣ Nộp video về email andrewtran@fec.edu.vn trước 12.00 trưa 24.03.2024 (Nếu có vấn đề gì liên hệ đến Zalo INFO FEC - 0789435667)

3️⃣ Video sẽ được đăng tải trên Fanpage FEC để tiến hành bình chọn online

 

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG CUỘC THI FEC MY STORY

TOP 5 video dẫn đầu về lượt bình chọn sẽ được nhận set quà FEC gồm túi tote, sổ tay và bút giấy môi trường. Riêng đối với TOP 3, phần quà còn hấp dẫn hơn nữa với LOA BLUETOOTH XIAOMI COMPACTVOUCHER HỌC PHÍ tương ứng như sau:

  • Giải Nhất : Voucher học phí 700.000 
  • Giải Nhì : Voucher học phí 500.000 
  • Giải Ba : Voucher học phí 300.000

Qua những phần thưởng hấp dẫn này, FEC mong muốn khuyến khích sự sáng tạo và động lực học tập của học viên. Bên cạnh đó, cuộc thi FEC MY STORY cũng là dịp để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và chia sẻ những câu chuyện tuyệt vời với cộng đồng học viên FEC.

Đối với những học viên giành chiến thắng, không chỉ nhận được những phần quà giá trị mà FEC dành tặng, mà còn có cơ hội truyền cảm hứng và lan tỏa những câu chuyện đáng nhớ của mình đến cộng đồng học viên FEC.

THAM GIA NGAY để vừa được thỏa sức sáng tạo nội dung và vừa có cơ hội nhận những phần quà giá trị. Đặc biệt, giải thưởng cho cuộc thi FEC MY STORY sẽ được áp dụng cùng với các ưu đãi khác. Bên cạnh đó, voucher học phí có thể sử dụng cho các khóa học tiếng Anh và cả khóa du học ngắn hạn.

Anh ngữ FEC đang vô cùng mong chờ thành phẩm sáng tạo cùng tình cảm, kỷ niệm đáng quý của các bạn học viên trong cuộc thi lần này! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ qua Fanpage FEC hoặc 0236 8888 108 để được giải đáp nhé!

------

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên và sinh viên, các khóa IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 

  • FEC East - 808 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • FEC Central - 108 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Email: info@fec.edu.vn

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn