ĐẶT NHỮNG BƯỚC CHÂN ĐẦU TIÊN TRÊN HÀNH TRÌNH ANH NGỮ CHO CON

Việc học tiếng Anh cho trẻ trong giai đoạn đầu đời của con rất quan trọng. Bởi các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, độ tuổi mầm non là “giai đoạn vàng” giúp bé làm quen và phát triển ngôn ngữ. Tuy nhiên, Anh ngữ FEC thường xuyên nhận được những trăn trở từ bố mẹ rằng cho con học tiếng Anh ở giai đoạn đầu đời liệu có quá sớm và khiến con loạn ngôn ngữ?

Hiểu được điều đó, với mong muốn để các con được tiếp xúc với môi trường tiếng Anh đạt chuẩn chất lượng qua từng giai đoạn trưởng thành của con, FEC thiết kế các khóa học phù hợp theo từng độ tuổi, trong đó phải kể đến là khóa học tiếng Anh mầm non Sun Beams. Trong bài viết lần này, bố mẹ hãy đồng hành cùng FEC đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình Anh ngữ cho con và tìm hiểu những điều thú vị cũng như lợi ích mà các con sẽ nhận được từ khóa học Sun Beams nhé!

XÂY DỰNG NỀN TẢNG TIẾNG ANH VỮNG CHẮC

Việc học tiếng Anh từ sớm sẽ giúp trẻ tạo nền tảng vững chắc cho việc học tiếng Anh sau này. Bởi khi còn nhỏ, trẻ em có khả năng bắt chước ngôn ngữ từ phát âm đến ngữ điệu một cách dễ dàng và có thể phản xạ một cách tự nhiên nhất. Do đó, việc tiếp xúc tiếng Anh ngay từ nhỏ có thể giúp các bé phát triển thính giác cũng như rèn luyện ngữ âm chính xác và tự nhiên hơn.

KHÓA HỌC TIẾNG ANH ĐỘ TUỔI MẦM NON SUN BEAMS TẠI FEC

Sun Beams là khóa học tiếng Anh mầm non, được FEC thiết kế riêng dành cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 6,5 tuổi. Chương trình chú trọng đến việc phát triển kỹ năng giao tiếp, giúp trẻ tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên, xây dựng nền tảng Anh Ngữ vững chắc trong những năm tháng chập chững đầu đời.

Tham gia vào khóa học Sun Beams, các con sẽ có cơ hội tiếp cận với môi trường Anh ngữ chuẩn Quốc tế. Các giáo viên đứng lớp đảm bảo 100% có bằng sư phạm Quốc tế, giàu kinh nghiệm. Giáo trình được thiết kế và biên soạn theo chuẩn Oxford. Cùng với đó là phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ trực quan, sinh động sẽ tạo cho các con môi trường “Học mà chơi, chơi mà học”. Qua đó phát triển tiềm năng tiếng Anh trong tương lai của các con.

Việc học một ngôn ngữ mới chưa bao giờ là điều dễ dàng, với trẻ em cũng sẽ gặp những khó khăn nhất định mà đòi hỏi bố mẹ cần phải có phương pháp dạy, hoặc lựa chọn những trung tâm, khóa học tiếng Anh mầm non đảm bảo chất lượng. Từ đó xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc và hỗ trợ việc học ngoại ngữ của con được tốt hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo Anh ngữ cho trẻ, FEC được đông đảo học viên và phụ huynh đánh giá là trung tâm tiếng Anh Đà Nẵng chất lượng và uy tín. FEC tin rằng Sun Beams là một khóa học bổ ích mà phụ huynh nên đăng ký cho con mình tham gia.

Học viên khóa Sun Beams tại FEC

 

HÌNH THÀNH PHẢN XẠ TIẾNG ANH NHẠY BÉN

Ngoại ngữ là một kỹ năng cần thiết trong xã hội hiện đại ngày nay, và việc học ngoại ngữ chính là học cách sử dụng ngôn ngữ để có thể giao tiếp với người nước ngoài một cách có hiệu quả. Vì vậy, rèn luyện và hình thành phản xạ tiếng Anh đóng một vai trò quan trọng, góp phần làm cho quá trình giao tiếp trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, với trẻ em cũng vậy. Bởi khi có được khả năng này, các con sẽ có thể giao tiếp ngoại ngữ một cách tự nhiên hơn như khi sử dụng tiếng mẹ đẻ.

Khóa học Sun Beams tại Anh ngữ FEC tập trung xây dựng 4 nền tảng quan trọng về ngôn ngữ, tư duy, thể chất và kỹ năng. Thông qua chương trình giáo dục kết hợp STEAM, khóa học với giáo trình được thiết kế để phù hợp với lứa tuổi của các bé, mỗi bài học là một hành trình khám phá để con thỏa mãn trí tò mò, sự sáng tạo và phát triển tư duy. Bên cạnh đó, các con sẽ có cơ hội học tập thông qua các hoạt động như kể chuyện, các trò chơi tương tác dưới sự giảng dạy và hướng dẫn tận tình của giáo viên bản xứ trợ giảng người Việt giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn. Qua đó tạo điều kiện để hình thành kỹ năng giao tiếp trong tương lai, tạo thói quen phản xạ tiếng Anh nhạy bén cho trẻ.

Lớp học tiếng Anh mầm non tại FEC

 

CÓ CƠ HỘI THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA, XÃ HỘI

Một điểm đặc biệt nữa phải kể đến trong khóa học Sun Beams đó là đội ngũ giáo viên tại FEC luôn cố gắng và nỗ lực trong việc tạo hứng thú học tập cho học viên thông qua các hoạt động văn hóa, xã hội đặc sắc. Các con sẽ có cơ hội rèn luyện thêm về thể chất, năng khiếu và các kỹ năng sống cần thiết, đảm bảo cho sự phát triển tương lai.

Trung tâm tiếng Anh Đà Nẵng FEC thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa trau dồi thể chất và năng khiếu như lớp học boxing, yoga, hoạt động nấu ăn, làm bookmarks… để các bạn nhỏ thỏa sức tham gia trải nghiệm. Bên cạnh đó, các con cũng sẽ được rèn luyện những kỹ năng cơ bản trong cách ứng xử, chăm sóc bản thân, quản lý cảm xúc và kỹ năng giao tiếp… Từ đó xây dựng và hình thành những phẩm chất của một công dân có ích và ưu tú toàn cầu.

Qua bài viết này, FEC hy vọng sẽ cung cấp được cho phụ huynh những thông tin hữu ích về tầm quan trọng của việc cho trẻ học tiếng anh từ sớm cũng như mong muốn mở ra cánh cửa ngôn ngữ cho các con với những bước đầu tiên chinh phục Anh ngữ cùng khóa học tiếng Anh mầm non Sun Beams bổ ích tại nhà FEC.

Hoạt động ngoại khóa tại Anh ngữ FEC

 

Mời Bố/ Mẹ liên hệ đến 0236 8888 108 hoặc liên hệ qua fanpage để được tư vấn chi tiết nhất về khoá học.

------

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

  • FEC East - 808 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • FEC Central - 108 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Email:  info@fec.edu.vn

Hotline: 02368888108

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn