ĐÂU LÀ PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ DÀNH CHO CON

VÌ SAO NÊN CHO CON HỌC NGOẠI NGỮ TỪ NHỎ?

Các bạn nhỏ học Tiếng Anh sớm có thể tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, từ đó có thể sử dụng ngôn ngữ này thuần thục như tiếng mẹ đẻ. Mặt khác, việc học ngoại ngữ từ nhỏ còn giúp con rèn luyện tư duy ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp.

Học Tiếng Anh để nắm bắt cơ hội

Ngày càng có nhiều cuộc thi Tiếng Anh thiếu nhi, những sân chơi tài năng, học thuật cho các con. Vậy nên học ngoại ngữ từ nhỏ giúp con có nhiều cơ hội sử dụng Tiếng Anh hơn.

Học Tiếng Anh để rèn luyện sự tự tin

Lớp học tại FEC không chỉ tập trung vào kiến thức mà còn khuyến khích các bạn vận dụng ngay bằng cách giao tiếp với giáo viên nước ngoài. Nhờ đó, các bạn tự tin nói Tiếng Anh trong cuộc sống hơn.

Thêm vào đó, giáo trình giảng dạy tại trung tâm Anh ngữ FEC được nghiên cứu kỹ lưỡng để giảm áp lực học tập và phù hợp với từng lứa tuổi. Việc học qua những bài hát, trò chơi Tiếng Anh dạy con biết cách sử dụng ngôn ngữ theo tình huống cụ thể và dễ dàng vận dụng nhuần nhuyễn.

Học viên nhà FEC tự tin giao tiếp với giáo viên nước ngoài

NÊN CHO CON VỪA HỌC VỪA CHƠI HAY HỌC NGHIÊM TÚC

Các lớp học truyền thống thường nghiêm túc, còn lớp học Tiếng Anh hiện đại thì được tích hợp nhiều hoạt động hơn. Cho con học theo phương pháp nào sẽ tốt hơn luôn là câu hỏi khiến các bậc phụ huynh đau đầu.

Học theo phương pháp truyền thống

Giáo viên giảng bài, học viên lắng nghe và ghi chép là cách học truyền thống. Phương pháp học tiếng Anh này này giúp các bạn đi theo đúng định hướng của thầy cô và thời gian học ngắn hơn. Nhưng lại dễ làm cho học viên cảm thấy chán vì lớp học một chiều và các bạn ít được tương tác với nhau hay với giáo viên nước ngoài.

Để áp dụng tốt phương pháp này, học viên cần chuẩn bị bài trước khi đến lớp. Điều này giúp các bạn dễ dàng hiểu được bài giảng ở lớp và tập trung suy nghĩ sâu vào vấn đề giáo viên nêu ra.

Vừa học vừa chơi

Vừa học vừa chơi có thể hiểu theo 2 hướng: 

  • Làm cho kiến thức trở nên thú vị: Học qua bài hát, cuộc thi, trò chơi,... Giúp các bạn hiểu sâu và nhớ bài lâu hơn.
  • Sắp xếp thời gian để vừa học vừa chơi: cân đối thời gian để nghỉ ngơi hợp lý giữa thời gian học. Việc này có nghĩa là các bạn chia việc học thành từng khoảng ngắn để đảm bảo bản thân tập trung nhất có thể.

Để áp dụng phương pháp này, giáo viên đứng lớp cần có chuyên môn và đầu tư nhiều thời gian để chuẩn bị bài học, các tiết học cũng sẽ kéo dài hơn so với phương pháp truyền thống. 

Đội ngũ giáo viên nước ngoài tại Trung tâm tiếng Anh Đà Nẵng FEC - 100% sở hữu chứng chỉ sư phạm quốc tế - luôn mang tới những bài giảng thú vị, cùng trò chơi hấp dẫn để các bạn được học vui và hiệu quả. Thầy cô luôn sẵn sàng giúp đỡ học viên giải đáp các thắc mắc, bài tập xuyên suốt thời gian tham gia khóa học Tiếng Anh.

Học viên nhà FEC vui chơi trong giờ học 

LÀM SAO ĐỂ CHỌN RA PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH TỐT NHẤT

Vì khả năng tập trung và tiếp thu của mỗi người khác nhau nên chỉ có phương pháp học tiếng Anh phù hợp chứ không có sai hay đúng. Tuy nhiên các bạn có thể thử từng cách hoặc kết hợp các phương pháp để tối ưu hiệu quả học tập. Hoặc tìm đến các khóa học Tiếng Anh tại FEC để nhận được sự hỗ trợ của các giáo viên chuyên nghiệp.

Khóa học SUN BEAMS con học Tiếng Anh thật vui

SUN BEAMS là khoá học dành cho các bạn từ 5 - 6.5 tuổi. Mục tiêu của khóa học là để các bạn làm quen và đón nhận Tiếng Anh một cách thật tự nhiên. Học Tiếng Anh qua bài hát, trò chơi và được tiếp xúc thường xuyên với các giáo viên bản xứ giúp học viên được thoả thích khám phá ngôn ngữ.

Học viên lớp Sun beams 

Khóa học SHOOTING STARS cùng con xây dựng nền tảng

Mục tiêu của khóa học SHOOTING STARS là tạo nền tảng vững chắc cho các bạn học viên. Vì vậy, lớp học sẽ được thiết kế lượng kiến thức phù hợp hơn cho các bạn 6.5 - 11 tuổi. Việc lồng ghép giữa những giờ học bài bản với các trò chơi Tiếng Anh giúp con tiếp thu và củng cố kiến thức ngay tại lớp. SHOOTING STARS giúp con đặt nền móng vững chắc để học ngoại ngữ và xây dựng những thói quen học chủ động để làm hành trang cho con vươn xa.

Lớp học Shooting Stars tại Anh ngữ FEC

Thông qua bài viết này, trung tâm Anh ngữ FEC hy vọng rằng sẽ đem lại những góc nhìn rõ nét hơn về các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả dành cho con. Fec sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến các khóa học tiếng Anh bổ ích với mong được đồng hành cùng các bậc phụ hình trên hành trình chinh phục ngôn ngữ cho các con.

Mời Bố/ Mẹ liên hệ đến 0236 8888 108 hoặc liên hệ qua fanpage để được tư vấn chi tiết nhất về các khóa học tại Anh ngữ FEC.

------

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên và sinh viên, các khóa IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng

  • FEC East - 808 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • FEC Central - 108 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Email:  info@fec.edu.vn

Hotline: 02368888108

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn