DU HỌC HÈ 2023: BẢN ĐỒ MỚI - BẠN NÊN TỚI VÙNG ĐẤT NÀO?

Du học là một viễn cảnh mà nhiều bạn trẻ muốn có trong tương lai, điều này được sự ủng hộ hết mình từ các bậc phụ huynh. Vậy nên, để có được hành trang tốt nhất cho dự định du học dài hạn trong tương lai, một trong những lời khuyên cho giai đoạn chạy đà này chính là trải nghiệm du học hè ngắn hạn.

Tiêu biểu là các khóa du học hè ngắn hạn đã được ra đời nhằm giúp các bạn làm quen trước với hoàn cảnh sống tự lập ở xứ người. Bên cạnh đó, việc tham gia các khóa này còn giúp bạn chuẩn bị được hành trang gồm kinh nghiệm sống, văn hóa của nước bạn, môi trường học tập để bớt bỡ ngỡ nếu có ý định du học dài hạn tại đó.

Du học hè 2023 - Hành trình trải nghiệm và trưởng thành

Nhằm đáp ứng các nhu cầu hiện có và hỗ trợ các bạn trẻ đến gần hơn với ước mơ của mình, Anh ngữ FEC Đà Nẵng đã phát triển các đoàn du học hè ngắn hạn đến các địa điểm như Mỹ, Singapore và Úc.

THÔNG TIN, LỊCH TRÌNH, CHI PHÍ CÁC ĐOÀN TRẠI HÈ QUỐC TẾ:
1. Du học hè Mỹ: 
- San Diego - Los Angeles - Hawaii: LINK 
- Miami - Fort. Lauderdale - West Palm Beach: LINK
2. Du học hè Singapore: LINK
3. Du học hè Úc: LINK

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:
Trung tâm Anh ngữ FEC hiện đang có chương trình ưu đãi ngay 5.000.000 VNĐQUÀ TẶNG kèm bao gồm:
- Mũ
- Balo
- Bình nước
- Túi bán nguyệt
- Simcard du lịch
- Vé máy bay nội địa Mỹ

Ngày kết thúc: 30/11/2022 ⏰

Đến với trại hè quốc tế, các du học sinh sẽ có cơ hội tham quan, trải nghiệm nền văn hóa đa dạng kết hợp với học thuật. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể gom góp được đa dạng các kỹ năng mềm và kiến thức bổ ích cho bản thân như sau:
1. Khám phá nền văn hóa nước ngoài
Hiểu được môi trường thực tế của đất nước mình muốn tới, tiếp xúc với người bản ngữ, cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân, bước ra khỏi vùng an toàn.

2. Cải thiện – nâng cao trình độ tiếng anh
Ngoài những giờ học tiếng Anh trong khóa du học, khi đi chơi, đi tham quan bạn đều sẽ phải sử dụng khả năng nói để có thể giao tiếp với người bản xứ. Điều này sẽ giúp bạn nâng cấp trình độ tiếng Anh của bản thân một cách nhanh chóng.

3. Kỹ năng sống tự lập

Du học hè ngắn hạn sẽ là cơ hội để các bạn làm quen và học hỏi cách vượt qua những khó khăn. Nhờ vào sự đồng hành và hỗ trợ từ trưởng đoàn dày dặn kinh nghiệm, các bạn sẽ dần phát triển tư duy tự lập, biết cách tự quản lý chi tiêu, tự chăm sóc tốt cho bản thân khi không có cha mẹ ở bên. 

4. Tham gia những khóa học dự án
Một số chương trình học tập ứng dụng phương pháp học tập theo dự án (PBL):
- Engineering: học về vi mạch điện tử, trải nghiệm làm LED cube
- Design: tìm hiểu về Virtual Magazine, rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh
- STEM Instant Challenge: sử dụng các vật dụng cơ bản như giấy, băng dính để tạo ra vật thể đặc biệt (ứng dụng teamwork & critical thinking)
- Art & Craft: trải nghiệm các hoạt động nghệ thuật 
- Culinary Station: trải nghiệm làm snacks

5. Tiếp xúc với nền giáo dục hàng đầu
Các bạn sẽ được trải nghiệm học tập tại những ngôi trường đi đầu về chất lượng khi du học ngắn hạn 2023. Các bạn được làm quen với phương pháp dạy và học đạt chuẩn quốc tế, mô hình lớp học đề cao sự trao đổi 2 chiều giữa giảng viên và học sinh, tập viết các bài luận nhỏ và đứng trước đám đông để thuyết trình,… 

6. Tạo nền tảng vững chắc cho du học dài hạn
Dù tương lai bạn có ý định tiếp tục đi du học dài hạn hay không thì Trung tâm Anh ngữ FEC Đà Nẵng tin rằng những trải nghiệm mà bạn đúc kết được sau chuyến đi này vẫn luôn là hành trang hữu ích cho cuộc sống sau này của các bạn.

Anh ngữ FEC tin rằng chương trình du học hè ngắn hạn lần này sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ tại trời Tây cho các bạn học sinh. Liên hệ ngay đến 0905100910 hoặc inbox Fanpage để được tư vấn chi tiết về thông tin chương trình du học hè ngắn hạn đến Mỹ, Úc và Singapore nhé!

-----
FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn