DU HỌC HÈ - BƯỚC ĐỆM HOÀN HẢO TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU

Du học hè - một trong những hành trình giúp con trưởng thành và khám phá bản thân. Xu hướng du học ngắn hạn tại các nước có nền giáo dục phát triển đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Cho con đi du học hè ngay từ sớm sẽ giúp con có cơ hội tìm hiểu, làm quen, thích ứng. Từ đó con góp nhặt những trải nghiệm, chấp nhận thay đổi bản thân để hòa nhập và phát triển. Hành trình giúp con TRƯỞNG THÀNH và TỰ LẬP - chính là phép thử sớm cho kế hoạch du học dài hạn sau này. Đây cũng chính là bước đệm hoàn hảo giúp con trở thành công dân toàn cầu thực thụ.

thuc-hien-giac-mo-du-hoc-he-cung-fec

 Du học hè - bước đệm hoàn hảo trở thành công dân toàn cầu

NHỮNG LỢI ÍCH KHI CON THAM GIA DU HỌC HÈ

Hầu hết các phụ huynh sẵn sàng chi trả một khoản tiền không nhỏ khi cho con tham gia học tại các trường Quốc tế. Bên cạnh đó, một số gia đình lại tạo cơ hội giúp con đi du học hè vì mong muốn con có thể được trực tiếp khám phá những điều mới mẻ, và tiếp cận với nền văn hóa của các nước hiện đại. Ngoài ra, khi đi đến các nước khác để trải nghiệm học tập, các con sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khác:

  • Học cách làm chủ bản thân, rèn luyện tính tự lập: Trải qua quá trình đi du học, các con sẽ rèn luyện cho bản thân mình tính tự lập để làm mọi thứ. Khoảng thời gian các con rời khỏi “vòng tay” gia đình, cũng là lúc con sẽ đối mặt với những thách thức, tự suy nghĩ và học cách giải quyết các vấn đề xung quanh mình.

  • Làm quen với nhiều bạn mới: Tuy thời gian của chuyến đi du học hè ngắn, nhưng đây thực sự là trải nghiệm đáng nhớ vì các con có thể kết bạn với nhiều bạn mới. Các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt, vui chơi cùng nhau sẽ là cơ hội tuyệt vời để làm quen với nhiều bạn quốc tế, khởi đầu cho những tình bạn đẹp xuyên biên giới. Đây chắc chắn là những ký ức tuyệt vời.

  • Định hướng tương lai: Chuyến đi du học hè sẽ là cơ hội quý báu để các con khám phá, tiếp cận với những nền văn hóa mới. Ngoài ra, các con sẽ được học các kỹ năng chuẩn bị cho việc trở thành một công dân toàn cầu của thế kỷ 21 như: kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm,... Trong suốt chuyến đi, các trải nghiệm đó sẽ giúp con tìm ra thế mạnh của  bản thân và có những định hướng cho tương lai của mình.

hoc-vien-tham-gia-trai-he-tai-My

Học viên FEC tham gia trại hè tại Mỹ FEC

DU HỌC HÈ - HÀNH TRÌNH ĐI VÀ TRẢI NGHIỆM 

Trong bối cảnh bình thường mới, giấc mơ du học để được đắm mình trong những trải nghiệm quốc tế chưa bao giờ là quá xa vời. Anh ngữ FEC đã thực hiện thành công 2 chuyến du học quốc tế Úc và Mỹ đáng nhớ cho các học viên. Bên cạnh việc học tập, các con sẽ được vui chơi và khám phá những địa điểm nổi tiếng trên thế giới như Sydney,  Melbourne, khám phá văn hóa bản địa, các chương trình học tập thông qua các dự án thực tế…

Nhung-loi-ich-cua-du-hoc-he

Du học hè giúp khám phá những điều mới mẻ, tiếp cận với nền văn hóa của các nước hiện đại

Một chuyến đi du học hè kéo dài từ 2 đến 3 tuần, tạo điều kiện cho các con giao lưu và sinh hoạt với bạn bè quốc tế. Từ đó, các con sẽ gặt hái được những bài học thiết thực về kỹ năng sống. Các con không chỉ thu nhặt được những cách nhìn mới, những quan điểm mới, những giá trị sống mới từ những người bạn xa lạ. Tuyệt vời hơn, những ký ức này sẽ còn là nguồn cảm hứng để con hoàn thiện bản thân, tự tin bước ra thế giới mới và can đảm chinh phục mục tiêu của mình.

THỰC HIỆN GIẤC MƠ DU HỌC HÈ CÙNG FEC

FEC đồng hành cùng bố mẹ chuẩn bị hành trang vững chắc nhất cho con bước vào hành trình tự lập, hội nhập. Dù là Anh Quốc, Úc, Phần Lan, Singapore Phần Lan hay cách nửa vòng Trái đất tại nước Mỹ cờ hoa.

hoc-vien-FEC-tham-gia-trai-he-quoc-te

Thực hiện giấc mơ du học hè cùng FEC

Thấu hiểu được nhu cầu của hầu hết của các bậc phụ huynh và mức độ phổ biến của du học hè, FEC đã lên kế hoạch và cho ra mắt các buổi trại hè quốc tế. Mỗi năm khi hè đến, các chương trình Trại hè quốc tế sẽ được tổ chức đến các nước, nổi bật nhất là Úc và Mỹ. Dưới đây là thông tin chi tiết về trại hè để Quý phụ huynh cùng học viên có thể xem qua và tham khảo (thông tin chương trình, thời gian, nơi ở, quy trình đăng ký tham gia và lệ phí cần đóng.

CHƯƠNG TRÌNH TRẠI HÈ QUỐC TẾ 

Tại FEC – Trung tâm anh ngữ chất lượng hàng đầu Đà Nẵng, với đội ngũ giáo viên bản xứ chính là những “đại sứ văn hóa” đưa những kiến thức toàn cầu đến học viên. Bên cạnh đó, các thầy cô giáo của FEC thường xuyên hướng dẫn và dạy rất nhiều kỹ năng mềm, được lồng ghép khéo léo trong các tiết học, buổi sinh hoạt ngoại khóa. Từ đó giúp các học viên trở nên tự tin hơn. Điều này giúp các con bản lĩnh hơn khi hòa nhập vào môi trường giáo dục ở bất kỳ quốc gia nào.

hoc-vien-FEC-tham-gia-trai-he-quoc-te

Học viên FEC tham gia trại hè quốc tế 

Hãy trao cho con cơ hội trải nghiệm và khám phá đền miền đất mới nhé các bậc cha mẹ! FEC sẽ luôn đồng hành với bố mẹ giúp các con nhanh chóng chuẩn bị những hành trang cần thiết nhất cho bước đệm du học tương lai, chinh phục ước mơ trở thành công dân toàn cầu.

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

 

 

 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn