DU HỌC HÈ ÚC THÁNG 8 SYDNEY VẪY GỌI

Úc luôn là điểm đến du học hàng đầu của đông đảo sinh viên trên thế giới, đặc biệt là sinh viên Việt Nam nhờ vào hệ thống giáo dục chất lượng, chi phí du học hợp lý cùng cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp. 

Đoàn du học hè quốc tế tại Anh ngữ FEC 2023 đã trở lại, mang đến cho các em kỳ trải nghiệm đáng giá đến Sydney vào giữa tháng 8. Du học Úc, các em sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kiến thức và kỹ năng chuẩn quốc tế thông qua các dự án theo mô hình STEAM nổi tiếng. Ngoài ra, các em sẽ được tìm hiểu văn hóa của người bản địa thông qua các hoạt động như: tham quan bảo tàng Sydney, ghé thăm trang trại Chesterfield, khám phá vườn thú hoang dã Werribee, hay đặc biệt hơn là trải nghiệm trở thành thành viên chính thức tại gia đình bản xứ Free Day Tour… cùng nhiều hoạt động thú vị, bổ ích khác.

Trưởng đoàn du học là cô Đặng Nguyễn Thục Đoan - người luôn tận tình chăm sóc cho mọi khía cạnh của các bạn, là chỗ dựa tinh thần để các bạn có thể dễ dàng sẻ chia những khó khăn của mình trong quá trình đi. Hình ảnh của học viên sẽ được cập nhật thường xuyên trên fanpage của FEC nên phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm.

Chi tiết thông tin du học hè Úc 2023

Chương trình đã chính thức nhận ghi danh, bố mẹ hãy liên hệ hotline 0905 100 910 hoặc inbox fanpage để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ngay ưu đãi chi phí du học hè nhé!

FEC tin rằng, du học hè ở đất nước Úc xinh đẹp sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ mà học sinh không nên bỏ qua. Hãy lên kế hoạch để đặt chân đến "xứ sở chuột túi" ngay bây giờ nhé!

Trân trọng,
FEC - Family English Centre

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn