MỪNG XUÂN QUÝ MÃO, ANH NGỮ FEC LÌ XÌ ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50%

 

Chào năm mới đến, chắc hẳn các bạn học sinh đã đặt ra cho mình rất nhiều mục tiêu cho một năm học thật nhiều thành tựu. Để có thể thu được trái ngọt sau quá trình học tập hết sức chăm chỉ, một khởi đầu tốt chắc chắn chính là bàn đạp mạnh mẽ nhất dẫn lối đến thành công.

Mừng Xuân Quý Mão, đăng ký ghi danh ngay tại FEC để có cơ hội nhận thêm phần lì xì may mắn đầu năm nhé. Với chất lượng hàng đầu cùng với các giáo viên bản xứ trong những buổi học, đồng thời tạo cơ hội, chắp cánh cho ước mơ du học hè đến các quốc gia lớn trên thế giới, Anh ngữ FEC xin giới thiệu CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI không thể hấp dẫn hơn:

  • Ưu đãi 50% cho 5 học viên lần đầu ghi danh tại FEC khi đăng ký 2 khóa
  • Ưu đãi lên đến 50% cho khóa học Grammar Masters
  • Ưu đãi hơn 30% cho những học viên tiếp tục ghi danh khóa học tiếp theo
  • Ưu đãi 3.000.000 VNĐ, và giảm thêm 2.300.000 VNĐ (đặt cọc trước 30/01/2023) cho các chương trình du học hè đến Mỹ, Úc và Singapore

Khởi đầu và chào đón năm mới Quý Mão, Anh ngữ FEC xin dành tặng các phần lì xì với ưu đãi khác nhau đến các bậc phụ huynh, học viên. FEC mong muốn cầu chúc may mắn, sức khỏe và những điều tốt lành, cũng như thể hiện sự yêu thương mà FEC muốn gửi đến gia đình của các bạn.

Lì xì từ nhà FEC không chỉ là những món quà hiện kim có mệnh giá cao thấp khác nhau mà còn có những món quà hiện vật mà mọi người rất mong chờ đó. Các ba, các mẹ, các bạn học viên đang tò mò về những phần quà đó lắm rồi đúng không? Để FEC tiết lộ luôn cho mọi người biết những phong bao lì xì nhà ta có chứa những gì nha:

  • Món quà hiện kim: voucher có mệnh giá từ 50.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

  • Món quà hiện vật: túi tote và mũ bảo hiểm siêu chất lượng từ nhà FEC

Cùng đến ngay FEC để nhận ngay những phần lì xì hấp dẫn khi đăng ký ghi danh bất kỳ khóa học nào nhé nhé!

-----
FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn