GIÁNG SINH ẤM ÁP TẠI FEC

Một mùa giáng sinh nữa lại đến. Bạn có đang có những phút giây ấm áp và an lành bên những người mình yêu thương không? 

Còn tại FEC, giáng sinh luôn thật đặc biệt!

Các nhân viên của gia đình FEC đã nôn nao lên kế hoạch chuẩn bị cho một mùa giáng sinh thật hoành tráng ngay từ tháng 11. Quây quần bên nhau để trang trí cho trung tâm sao cho thật đẹp và ấm cúng, thưởng thức những bản nhạc Christmas bất hủ, cùng tổ chức sự kiện giáng sinh cho các bạn học viên,... bấy nhiêu thôi cũng đủ để FEC-ers cảm nhận được không khí an lành mà ấm áp lắm rồi.

Nụ cười không chỉ nở trên môi các nhân viên của FEC, nụ cười còn ở trên đôi môi của các bạn học viên vô cùng đáng yêu. 

Các bạn đã không ngừng thích thú khi được nhìn thấy cây thông Noel siêu lớn ở phòng chơi, được bước vào trong mỗi phòng học đều được trang trí tỉ mỉ. Ngắm nhìn những khuôn mặt hồn nhiên vui tươi của các bạn chính là niềm vui mỗi ngày của các thầy, các cô, các nhân viên nhà FEC.

Giáng sinh tại FEC tuyệt vời như vậy đó. Mong rằng giáng sinh năm nay, và nhiều năm sau nữa, FEC có thể đón giáng sinh cùng bạn. 

Chúc mọi người giáng sinh này sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy sức sống, được ở bên gia đình và bạn bè, được ăn những món ăn ngon, được đi đến những nơi thật đẹp, thật mới lạ, được nằm trong chăn ấm và không phải lo nghĩ về những phiền muộn.

Merry Christmas!

-----
FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn