CUỘC THI LÀM BÍ HALLOWEEN

Đến hẹn lại lên. Cứ tầm cuối tháng 10 dương lịch hằng năm, khắp nơi lại rạo rực lễ hội Halloween. “Lễ hội ma quái” được nhiều bạn nhỏ đón nhận nồng nhiệt trở thành một lễ hội hóa trang đa dạng, nhiều màu sắc.

HALLOWEEN IS COMING. LET MAKE SOME NOISE !

Hòa cùng không khí tưng bừng của mùa Halloween 2020, Trung tâm Anh ngữ FEC mang đến những hoạt động thú vị và bổ ích thông qua các hoạt động “chơi mà học – học mà chơi” và không ngừng khuyến khích các con tự do thể hiện bản thân mình, hiểu thêm về phong tục tập quán của các nước trên thế giới, phát huy sự sáng tạo và nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó tập thể.

Một ngày Halloween “thật chất” tại FEC

 NHỮNG NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA LỄ HỘI HALLOWEEN "ĐẬM CHẤT" PHƯƠNG TÂY Ở FEC

Tại FEC, không khí Halloween đã bắt đầu nhen nhóm từ những ngày đầu tháng 10,  len lỏi vào trong các hoạt động của các lớp. Năm nay, Halloween ở FEC có gì đặc biệt? Là những cuộc thi thú vị cùng quả bí ngô kì bí, những màn hoá trang ấn tượng “đậm chất” phương Tây, những giai điệu và những bộ phim rùng rợn cùng buổi tiệc ngọt vui vẻ... Tham gia lễ hội, các con có được không khí vui nhộn, vừa hiểu thêm về một phong tục văn hóa của các quốc gia Âu Mỹ.  

MA QUÁI, BÍ ẨN CÙNG PUMPKIN NIGHT 

Các biệt đội hóa trang siêu tài năng và sáng tạo của FEC với những quả bí ngô ma quái, ngộ nghĩnh. Các đội đã tỉ mỉ lên ý tưởng,  cần mẫn cắt dán trang trí quả bí ngô đầy nhiệt huyết theo sở thích và phong cách độc đáo. 

Các biệt đội hóa tài năng, sáng tạo cùng Pumpkin Night

HALLOWEEN COSTUME - HÓA TRANG THÀNH NHỮNG YÊU TINH MA QUÁI, NGỘ NGHĨNH

Cuộc thi Halloween Costume là nơi để các con thỏa thích trình diễn trang phục theo phong cách riêng của mình, được hóa trang thành những những nhân vật mà các con yêu thích: phù thủy yêu quái, công chúa quỷ hay siêu nhân giải cứu thế giới. Cùng gặp gỡ những yêu tinh nhí siêu đáng yêu tại FEC với những trang phục Halloween ma quái, dễ thương và thần thái ngút trời.

Những yêu tinh nhí siêu đáng yêu tại FEC

FEC Halloween 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những màn hoá trang ấn tượng, ma quái và đầy sáng tạo. Các nàng công chúa, phù thuỷ đáng yêu hay người nhện giải cứu thế giới của FEC với thần thái và phong cách ngộ nghĩnh đã xuất sắc nhận được  rất nhiều sự yêu thích và bình chọn từ mọi người. Cùng nhìn lại những biệt đội và gương mặt tài năng của mùa Halloween nhé.

Những gương mặt có màn hóa trang ấn tượng và  xuất sắc chiến thắng 

 Biệt đội Gost Devil xuất sắc giành giải PUMPKIN NIGHT. Biệt đội gồm những tài năng nhí: Cù Hoàng Tùng, Nguyễn Hoàng Quân, Võ Văn Lộc

Biệt đội Gost Devil

Và cuối cùng không thể thiếu những Mummy ma quái,  rất thần thái theo đúng chủ đề Halloween nhưng cũng ngộ nghĩnh vô cùng.  Và giải Mummy 2020 đã thuộc về đội LEO BỤNG BỰ đại diện lớp SS1B. 

Biệt đội LEO BỤNG BỰ

Các con đã cùng nhau làm nên mùa Halloween ở FEC thật ý nghĩa và trọn vẹn. Hẹn chờ điều bất ngờ trong mùa Halloween 2021 các con nhé!

Đăng ký ngay khóa học tại đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 0236.3553.789 hoặc info@fec.edu.vn để được FEC tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn