HỌC VIÊN ƯU TÚ FEC ĐÃ XIN THÀNH CÔNG HỌC BỔNG DU HỌC CATS BOSTON

DREAM - PLAN - DO

Đồng hành cùng FEC từ những ngày mới thành lập, cô học sinh tiểu học ngày nào, Kerry - Cao Ngọc Khánh Nguyên vừa qua đã xin thành công học bổng du học của CATs Boston - ngôi trường trung học nội trú uy tín tại Mỹ và thành viên của tổ chức giáo dục danh tiếng Cambridge Education Group (CEG) Anh Quốc. Đặc biệt, em được trường CATs Boston đặc cách tuyển thẳng vào học lớp 9 sau khi hoàn thành xong chương trình lớp 7 tại Việt Nam

Hôm nay FEC vừa nhận được tin vui từ Kerry, em đạt SSAT 1600 vượt hơn số điểm yêu cầu của các trường trung học Mỹ. 

Học viên ưu tú Kerry - Cao Ngọc Khánh Nguyên

Chỉ mới 12 tuổi nhưng Kerry đã tham gia 2 chương trình du học hè Úc và Mỹ, em tích luỹ được nhiều kiến thức bổ ích về con người, văn hoá, xã hội tại những Quốc gia này và những kĩ năng mềm khác sau các chuyến đi. Em luôn hăng hái tham gia tất cả các hoạt động do FEC tổ chức: hoạt động ngoại khoá, chương trình hè, chương trình thiện nguyện... Trong học tập hay các hoạt động, Kerry luôn tập trung làm hết khả năng, độc lập, tự chủ về hành động của bản thân, nhìn những hành vi ứng xử và cách tư duy của em không ai nghĩ cô bé ấy chỉ mới 12 tuổi.

Để thành công trong hành trình chinh phục học bổng tại một ngôi trường danh giá, Kerry đã ấp ủ những giấc mơ từ khi là học sinh tiểu học, em lên kế hoạch và kiên trì thực hiện mỗi ngày. Hiện tại em vẫn đang tham gia khoá học IELTS tại FEC để chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến du học sắp đến. Với khả năng và ý chí của Kerry, FEC tin rằng em sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

FEC tự hào khi có một học viên ưu tú như Cao Ngọc Khánh Nguyên, hi vọng rằng các học viên thân yêu tại FEC cũng sẽ nuôi dưỡng những ước mơ, biết lên kế hoạch cụ thể và liên tục hành động để biến ước mơ thành hiện thực. FEC luôn bên cạnh và đồng hành cùng các em trong hành trình chinh phục những ước mơ ấy!

Đăng ký ngay khóa học tại đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 0236.3553.789 hoặc info@fec.edu.vn để được FEC tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn