VÒNG 1 CUỘC THI THUYẾT TRÌNH - PRESENT THE FUTURE

Để thành công ở thế kỷ 21, thuyết trình không đơn giản chỉ là “trình bày và thuyết minh” mà nó đã trở thành một “nghệ thuật trong giao tiếp”. Cuộc thi “Present the future” hứa hẹn là sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho các con một khởi đầu để tự tin bước ra khỏi cùng an toàn của mình. 

Ngày 14/3/2021 vừa qua, vòng 1 cuộc thi "PRESENT THE FUTURE" đã diễn ra thành công và mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các thí sinh tài năng của FEC.

Để vượt qua vòng thi này, các con đã phải chuẩn bị những kiến thức liên quan đến chủ đề thuyết trình của mình. FEC nhận thấy các con đều rất hào hứng, tự tin thể hiện phần thi, các slide cũng được chuẩn bị một cách cẩn thận. 

NHỮNG TÂM SỰ ĐÁNG YÊU CỦA HỌC VIÊN FEC 

Victor là chú ong chăm chỉ. Chia sẻ rằng: “Trước khi thi, con chăm chỉ đọc sách hằng ngày, tìm thông tin về chủ đề để trau dồi thêm kiến thức”

Victor - Học viên lớp Advanced

 Không chỉ chuẩn bị về kiến thức, các con còn trang bị cho mình một tinh thần thoải mái, Harden - học viên lớp Advanced, chia sẻ: "Mặc dù hồi hộp nhưng con rất phấn khích khi được đứng trước mọi người và thuyết trình bằng tiếng Anh".

Harden - học viên lớp Advanced

Một trong những bí quyết để tự tin trước đám đông được bé Shona "bật mí": "Con tập luyện thuyết trình trước gương, sau đó là thuyết trình trước đám đông nhiều lần, lần đầu còn bỡ ngỡ, nhưng cứ tập đi tập lại, con đã dần tự tin hơn. Nếu cần con sẽ hít thở sâu thật mạnh” 

Shona - Học viên lớp Shooting stars

Rooney- học viên lớp Advance, thì tự nhắn nhủ bản thân khi tham gia vòng 2: "Tin vào chính bản thân mình, tin rằng dù cho kết quả có ra sao đi chăng nữa thì mình cũng đã dám đối diện với chính nỗi sợ của mình, dám tự tin, dám tỏa sáng."

Rooney - Học viên lớp Advance 

Thật vui vì các học viên luôn đồng hành và ủng hộ các hoạt động của FEC rất tích cực và sôi nổi. Mong các con luôn giữ vững tinh thần và sự tự tin nhé. FEC luôn đồng hành cùng các con trên con đường chinh phục thành công.

Do số lượng thí sinh đăng ký quá lớn, nên vòng 1 sẽ được chia thành nhiều đợt thi kéo dài đến hết tháng 5 năm 2021.Cùng đón chờ những điều hấp dẫn của cuộc thi trong thời gian tới tại FEC nhé. 

Đăng ký ngay khóa học tại đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 0236.3553.789 hoặc info@fec.edu.vn để được FEC tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn