KHÓA HỌC 1 KÈM 1 - LỘ TRÌNH TIẾNG ANH GIÚP CON PHÁT HUY TỐI ĐA KHẢ NĂNG NGÔN NGỮ

Trong thời đại hội nhập quốc tế, tiếng Anh đóng vai trò ngày càng quan trọng trong cuộc sống xã hội, công việc của chúng ta.  Bởi đây là ngôn ngữ được số đông mọi người sử dụng phổ biến trên toàn cầu. 

1. CÁC HÌNH THỨC HỌC TIẾNG ANH HIỆN NAY

Các hình thức học tiếng Anh hiện nay

Các hình thức học tiếng Anh hiện nay

Hiện nay, với đa dạng hình thức học tập tiếng Anh như: học trực tiếp tại trung tâm, trường lớp, học qua các phần mềm ứng dụng trực tuyến, học 1 kèm 1,..., người học có thể chọn lựa phương thức học tập phù hợp với mục tiêu, mong muốn của bản thân. Trong số các hình thức được kể trên, hình thức có thể mang lại hiệu quả học tập cũng như có mức độ tương tác cao giữa giáo viên và học sinh là học tiếng Anh 1 kèm 1. 

2. HỌC TIẾNG ANH 1 KÈM 1 - ƯU ĐIỂM LÀ GÌ?

Học kèm 1-1 giữa cô giáo và học sinh

Học kèm 1-1 giữa cô giáo và học sinh 

Có lẽ nhờ vào sự linh hoạt, tiện lợi về mặt giờ giấc và địa điểm học tập, hình thức 1 kèm 1 đã không còn xa lạ với hầu hết tất cả các gia đình. Phương thức học này có thể được diễn ra tại nhà, trung tâm hoặc trên các nền tảng trực tuyến,... nhằm giúp người học nâng cao hiệu quả tối ưu. Để hiểu chi tiết về các lợi ích từ khóa học tiếng Anh 1-1, cùng Anh ngữ FEC tìm hiểu nhé! 

  • Chương trình giáo dục cá nhân hóa dựa vào trình độ của người học: Đối với số lượng học tập theo nhóm, theo số đông thì chương trình học sẽ được xét dựa vào trình độ chung của các thành viên tham gia vào lớp đó. Tuy nhiên, để chương trình học phù hợp nhất với trình độ của từng bạn, lớp học có số lượng học viên đông không thể đáp ứng được. Do đó, hình thức học 1-1 ra đời để thể thực hiện tốt điều này.  Thông qua việc giáo viên sẽ kiểm tra năng lực của học viên và xây dựng phương pháp học tiếng Anh hiệu quả qua từng buổi học. 

  • Học viên có cơ hội chủ động và tiến bộ nhanh hơn: Vì lớp học chỉ có 1 thầy - 1 trò, nên học viên sẽ dễ dàng chủ động để hỏi và trao đổi với giáo viên trong suốt buổi học. Bên cạnh đó, thầy, cô có thể hiểu rõ hơn về phần kiến thức chưa vững để giúp các em nắm vững vàng bài học.

  • Linh hoạt về thời gian: Khi học trong lớp học với nhiều thành viên, sẽ có một lịch học cố định để phù hợp với số đông. Tuy nhiên, có vài bạn sẽ cấn lịch học các môn khác, hoặc có việc bận nên không thể tham gia lớp học tiếng Anh cùng mọi người. Đối với phương thức học 1 kèm 1, thầy và trò có thể chủ động sắp xếp giờ học thích hợp nhất cho cả hai.

  • Học viên có thể tương tác với giáo viên thường xuyên và dễ dàng: Vì lớp học chỉ có 2 người, do đó, thầy và trò có thể thuận tiện trong việc trao đổi, chia sẻ các vấn đề về bài học, cũng như lời khuyên mà  giáo viên muốn chia sẻ cho học viên.   

Qua đó, ta có thể thấy được các lợi ích nổi bật của phương pháp học tiếng Anh 1 kèm 1, khóa học ra đời chính là giải pháp tối ưu dành cho các gia đình mong muốn cho con học tập linh động, có thể giao tiếp và trao đổi với giáo viên để đạt tối đa năng suất ở mỗi buổi học.  

3. KHÓA HỌC 1 KÈM 1 TẠI TRUNG TÂM ANH NGỮ FEC

Khóa học 1 kèm 1 - Lộ trình tiêng Anh giúp con phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ

Khóa học 1 kèm 1 - Lộ trình tiêng Anh giúp con phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ

Thấu hiểu rằng phần lớn các gia đình mong muốn tạo điều kiện cho con học riêng cùng với giáo viên người nước ngoài, FEC đã cho ra đời khóa học 1 kèm 1 với 100% giáo viên bản xứ. Với cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo năng lực, FEC mang đến một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế để giúp gia tăng kết quả học tập của học viên. 

Khóa học kèm 1-1 với giáo viên nước ngoài tại FEC

Khóa học kèm 1-1 với thầy John Daniel Bancroft tại FEC

Đối với khóa học 1 kèm 1, thông tin chi tiết về khóa học như sau:

1. Đặc điểm khóa học:

  • Giáo trình giảng dạy từ Cambridge và Macmillan.

  • 100% giáo viên có bằng sư phạm Quốc tế, thân thiện, nhiệt tình.

  • Kiểm tra chất lượng dạy và học định kỳ.

  • Lộ trình học linh động phù hợp với mục tiêu của từng học viên.

  • Nhận chứng chỉ sau mỗi cấp độ.

2. Đối tượng: Dành cho mọi học viên có nhu cầu học tiếng Anh cấp tốc, rèn luyện tập trung một số kĩ năng, học viên hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp thời gian và tốc độ học.

3. Mục tiêu: 

  • Lớp học có trọng tâm nâng cao hiệu quả học tập trong thời gian ngắn nhất.

  • Luyện kỹ năng phát âm và ngữ điệu tiếng Anh.

  • Tối đa hóa tính tương tác giữa học viên và giáo viên bản xứ.

Trung tâm Anh ngữ FEC Đà Nẵng luôn lấy kết quả đầu ra, cũng như sự hài lòng của học viên trong quá trình học đặt lên hàng đầu. Hãy tạo điều kiện ngay cho con trải nghiệm khóa học 1 kèm 1 tại FEC cùng giáo viên người bản xứ để con có cơ hội cải thiện và phát triển tối đa khả năng ngôn ngữ nhé!

Đăng ký ngay khóa học tại đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 0236.3553.789 hoặc info@fec.edu.vn để được FEC tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.
 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn