KHÓA HỌC IELTS - TẠO ĐỘNG LỰC CHINH PHỤC CÁC ƯỚC MƠ

GIỚI THIỆU VỀ IELTS

IELTS là cụm viết tắt cho International English Language Testing System, đây là chứng chỉ quốc tế có giá trị trong vòng 2 năm nhằm kiểm tra khả năng thông thạo tiếng Anh của thí sinh tham gia dự thi. Kết quả của bài thi IELTS sẽ được đánh giá một cách toàn diện dựa trên điểm của 4 kỹ năng: Listening, Speaking, Reading, Writing. 

cac-thong-tin-co-ban-ve-IELTS

Image Alt Text: Các thông tin cơ bản về IELTS

Cụ thể hơn, bài thi IELTS gồm 2 dạng chính là IELTS học thuật (IELTS Academic) và IELTS tổng quát (IELTS General):

  • IELTS học thuật (IELTS Academic): dành cho những ai muốn đăng ký học tại các trường đại học, hoặc các chương trình đào tạo sau đại học. Đây là tiêu chuẩn đánh giá rằng liệu ứng viên đã sẵn sàng cho việc theo học các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh hay chưa.

  • IELTS tổng quát (IELTS General): dành cho hầu hết những ai có dự định đi nước ngoài để du học, hoặc định cư. 

LÝ DO TẠI SAO CẦN HỌC IELTS

Chắc hẳn mọi người khi học tiếng Anh ít hay nhiều đều sẽ nghe đến chứng chỉ IELTS và sẽ tự đặt câu hỏi “Học IELTS để làm gì?”. Vậy lý do tại sao chứng chỉ này lại quan trọng đến như thế? Cùng FEC tìm hiểu nhé! 

  1. Du học: Chứng chỉ IELTS có lẽ sẽ không bắt buộc với tất cả các quốc gia, nhưng nếu bạn muốn du học tại một số nước như Mỹ, Úc, Anh, New Zealand,... , IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cơ bản mà bạn cần phải có. Bởi đây là ngôn ngữ toàn cầu, nên việc bạn muốn hòa nhập với bạn bè quốc tế là bạn sẽ phải giao tiếp bằng Tiếng Anh mỗi ngày. 

  2. Miễn thi ngoại ngữ trong xét nhận tốt nghiệp THPT: Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, khi học sinh đạt band từ 4.0 IELTS trở lên sẽ không cần thi ngoại ngữ, miễn học tiếng Anh năm nhất và năm hai Đại học. 

  3. Được xét tuyển vào các trường Đại học lớn: Để khuyến khích các bạn học sinh tăng cường ngoại ngữ, các trường đại học lớn như Ngoại thương, Kinh tế quốc dân... đã có thông báo xét tuyển riêng với các bạn có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên.

  4. Có cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài: Việc bạn đưa chứng chỉ IELTS vào CV có thể là lợi thế hơn so với cái ứng viên khác. Khi làm việc trong công ty nước ngoài, hầu hết mọi người đều giao tiếp bằng tiếng Anh nên hãy để IELTS chứng minh khả năng nói, nghe, đọc, hiểu tiếng Anh của bạn nhé!

KHÓA HỌC IELTS TẠI FEC

Với cam kết gắn bó với thành công của học viên và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo năng lực, FEC sẽ mang đến một môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp, đồng thời thúc đẩy học viên tiếp thu kiến thức một cách chủ động. Hiểu được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh nói chung và chinh phục IELTS nói riêng, FEC đã mở ra khóa học IELTS Champion nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh cho các học viên. 

MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC IELTS

Nhằm giúp phụ huynh và học viên tại trung tâm hiểu rõ hơn về khóa học IELTS Champion, Anh ngữ FEC sẽ nêu ra các mục tiêu mà FEC hướng đến cho học viên như sau:

  • Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

  • Rèn luyện kĩ năng tự học tiếng Anh.

  • Tự tin đăng ký thi và đạt điểm cao trong các kì thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.

  • Nắm vững các thủ thuật nằm tối đa hóa hiệu quả làm bài thi IELTS.

  • Trang bị kỹ năng và kiến thức thông qua kỳ thi thử IELTS.

  • Tạo hứng thú học tập cho học viên thông qua các hoạt động ngoại văn hóa, xã hội đặc sắc, rèn luyện kỹ năng mềm.

lop-hoc-day-cam-hung-tu-thay-John-Bancroft

Image Alt Text: Lớp học IELTS đầy cảm hứng từ thầy John Bancroft

THÔNG TIN KHÓA HỌC

✨ Đối tượng: học viên từ 14 - 22 tuổi

✨ Thời lượng khóa học: 40 giờ học/ khóa

✨ Đặc điểm khóa học:
  • Giáo trình học từ nhà xuất bản Oxford và Cambridge uy tín và nhiều năm kinh nghiệm.

  • Giáo viên giảng dạy chính tại lớp học là thầy John Bancroft và các giáo viên bản xứ có bằng sư phạm quốc tế, đã có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi IELTS cho các học viên đã đạt kết quả IELTS 7.0 - 8.0 và du học thành công.

  • FEC sẽ kiểm tra chất lượng dạy và học định kỳ.

  • Đảm bảo sự cân bằng cấp độ đầu vào của các học viên, đều có chung mục tiêu và tốc độ học hiểu tương đối như nhau, tăng hiệu quả của lớp học.

  • Cấp độ học cho khóa học IELTS là từ B1 - C1.

  • Sau mỗi cấp độ, học viên sẽ được nhận chứng chỉ cho kết quả học tập của bản thân. 

✅ Quý phụ huynh và học viên có thể xem thêm thông tin khóa học chi tiết tại đây.

LỢI ÍCH HỌC VIÊN NHẬN ĐƯỢC

Đến với khóa học IELTS tại trung tâm Anh ngữ FEC Đà Nẵng, học viên sẽ có cơ hội chủ động, tự tin trong việc đặt câu hỏi, phản biện, tranh luận với thầy cô giáo. Bởi phong cách và phương pháp dạy học tại FEC mang tính sinh động, hiện đại, nhằm giúp học sinh có tư duy phát triển, cũng như tiếp thu kiến thức chủ động chứ không chỉ giảng dạy theo phương pháp truyền thống: thầy cô giảng, học trò im lặng và lắng nghe, ghi chép. 

hoat-dong-trong-lop-hoc-tai-FEC

Image Alt Text: Hoạt động trong lớp học tại FEC

Với mong muốn mang lại chất lượng cao cho mỗi buổi học, Các thầy cô tại FEC luôn chuẩn bị bài giảng kỹ lưỡng, đảm bảo học viên hứng thú, vui vẻ trong giờ học thông qua kiến thức được truyền tải. Đồng thời trò chơi vận động được lồng ghép trong các bài học tạo sự sinh động truyền cảm hứng hơn. Ngoài ra, các học viên khi đăng ký khóa học IELTS luôn được kiểm tra đầu vào cùng giám đốc học vụ John Bancroft, để từ đó FEC có phương pháp học tập cá nhân hóa theo trình độ của từng học viên. Điều này sẽ giúp các bạn gia tăng phần tự tin, đồng thời sẽ có được động lực để cùng bạn học trong lớp  phấn đấu đạt band mong muốn.

Quý phụ huynh hãy đăng ký ngay khóa học IELTS để giúp con chinh phục các ước mơ nhé!

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn