MIỄN PHÍ TRỌN BỘ SÁCH GIÁO KHOA ONLINE TỪ LỚP 6-12

 

Năm học mới 2021-2022 đã chính thức bắt đầu một cách vô cùng đặc biệt, khi cả nước đang phải gồng mình để chống dịch. Tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến khá phức tạp nhưng không vì thế mà việc học tập bị gián đoạn.  Nhiều trường học ở các tỉnh thành phố đã  triển khai dạy học online. Tuy nhiên việc tiếp cận với sách giáo khoa mới cho các con cũng gặp nhiều khó khăn. 

Nhận ra sự quan tâm, trăn trở của nhiều bậc phụ huynh khi năm học đã bắt đầu nhưng vẫn chưa mua được sách cho các con, Anh ngữ FEC xin dành tặng BỘ SÁCH GIÁO KHOA CHO CÁC CẤP HỌC TỪ LỚP 6-12. Việc tiếp cận sách giáo khoa điện tử là một giải pháp hiệu quả, giúp cho học sinh chủ động hơn trong việc học tập sắp đến. Đây sẽ là tài liệu học tập cực bổ ích cho các con để duy trì việc học online tại nhà. Trong bài viết này, FEC xin chia sẻ thư viện sách giáo khoa online của nhà xuất bản Giáo dục, mời các phụ huynh cùng tham khảo và download miễn phí.

TẢI TRỌN BỘ SÁCH GIÁO KHOA TỪ LỚP 6-12 MIỄN PHÍ

Quý phụ huynh tải trọn bộ tại đây:

  • Tải  trọn bộ  sách giáo khoa lớp 6 tại đây

  • Tải trọn bộ  sách giáo khoa lớp 7 tại đây

  • Tải trọn bộ sách giáo khoa lớp 8  tại đây

  • Tải trọn bộ sách giáo khoa lớp 9  tại đây

  • Tải trọn bộ sách giáo khoa lớp 10  tại đây

  • Tải trọn bộ sách giáo khoa lớp 11 tại đây

  • Tải trọn bộ  sách giáo khoa lớp 12 tại đây

 

FEC bên cạnh sứ mệnh giáo dục anh ngữ, FEC sẵn sàng đồng hành cùng con trên chặng đường tiếp nhận tri thức vững bước tương lai. 

Anh ngữ FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng. Mọi thông tin chi tiết phụ huynh liên hệ hotline 0905 100 910 hoặc inbox Fanpage FEC - Family English Centre để được tư vấn tận tình!

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn