NẠP VITAMIN “HẠNH PHÚC” CÙNG TRẠI HÈ “GREEN GENERATION”

Một kỳ nghỉ hè tràn đầy hạnh phúc, tiếng cười giòn tan và những tình bạn ấm áp luôn là hành trang mà mỗi bạn nhỏ mang theo trên bước đường trưởng thành. Có thể nói Trại hè Summer Camp FEC là một trong những “đặc sản” cực kì hấp dẫn giúp các học viên nạp vitamin “hạnh phúc” một cách tự nhiên nhất. Đây cũng là món quà "chuẩn không cần chỉnh" để bố mẹ dành tặng cho các con yêu của mình trong mùa hè ý nghĩa này. 

Trại hè chính là chiếc chìa khóa vạn năng, khai phá nhanh nhất cánh cửa của sự tự lập và sáng tạo trong mỗi đứa trẻ. Và mùa hè đã đến rồi! Một năm học đầy khó khăn và thử thách cũng đã qua đi. Sắp tới là thời gian cho các con thỏa sức vui chơi, khám phá đồng thời mở rộng kiến thức, rèn luyện kĩ năng sống thông qua các hoạt động thực tế.

Ngoài tiêu chí "vui", chắc hẳn bố mẹ còn mong muốn các con yêu được học hỏi, khám phá và phát triển bản thân. Đặc biệt là muốn “ươm mầm” các kỹ năng cho con. Đồng hành cùng các học viên qua hơn 4 năm học, FEC vô cùng thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của các bậc phụ huynh. Vì vậy, FEC luôn tâm huyết tổ chức Summer Camp cho các bạn nhỏ. 

 Trại hè kỹ năng sống Green Generation

Bồi dưỡng kỹ năng là một trong những nội dung quan trọng trong chương trình trại hè của FEC. Thông qua các hoạt động thực tế khi sinh hoạt chung dưới sự hướng dẫn của đội ngũ quản lý, các học viên sẽ được học hỏi và rèn luyện. Con sẽ được tự do học tập, bồi dưỡng những kỹ năng sống cần thiết, khám phá môi trường xung quanh và khai sáng bản thể của chính mình.Những kỹ năng xã hội cần thiết như giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng sinh tồn... sẽ là bước đệm quan trọng để con trẻ tự tin vươn mình ra thế giới.

Trải nghiệm và thực hành các kỹ năng qua hoạt động ngoại khóa là cách làm hiệu quả, nhẹ nhàng, tạo hứng thú cho các bạn nhỏ. Đây là điều hết sức cần thiết giúp trẻ phát triển ngôn ngữ, tự tin giao tiếp trước đám đông, nền tảng vững chắc cho hành trang vào đời. Trại hè năm nay với chủ đề “Green Generation” hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới, đưa đến cho các con những bài học, kỹ năng vô cùng quý giá. Từ đó, xây dựng cho con một mùa hè ý nghĩa và đáng nhớ hơn bao giờ hết!

Nạp vitamin hạnh phúc vùng trại hè FEC

Đây cũng chính là lúc bố mẹ chậm lại để quan sát, lắng nghe và thấu hiểu những điều con chưa bao giờ kể, để đầy bất ngờ và tự hào về những đứa trẻ tài năng của chúng ta.  FEC summer camp tự hào là nơi lý tưởng cho con có một mùa hè sôi động, vừa được vui chơi vừa được rèn luyện kỹ năng và kiến thức nhưng vẫn đảm bảo các con sẽ được phát triển trong một môi trường an toàn, đảm bảo sức khoẻ. Đặc biệt, trong trại hè Green Generation, thiên nhiên không chỉ là chất liệu cho con khám phá mà còn là “người thầy” dẫn dắt tới bài học về kỹ năng sống vui và bổ ích. Hứa hẹn trại hè 2022 này sẽ trao cho con những kỷ niệm đẹp để giữ lại cho tuổi thơ đáng nhớ của các con. 

Trại hè kỹ năng sống GREEN GENERATION của FEC diễn ra với 2 hoạt động chính như sau:

  • Secret Garden: Nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, trải nghiệm làm đậu hũ organic, thực hành yoga dưới rừng tre và thỏa sức sáng tạo với các hoạt động nghệ thuật

  • Rainbow Romp: Trải nghiệm hoạt động Tie-Dye ngoài trời, tìm hiểu nền văn hóa các nước, thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc và chia sẻ về trải nghiệm trại hè Green Generation

Hoạt động của khóa trại hè Green Generation tại FEC

Hoạt động của khóa trại hè Green Generation tại FEC

GREEN GENERATION 2022 là hoạt động trại hè ý nghĩa cho các em được vui chơi tự do, kết nối với thiên nhiên và bạn bè, đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết. Hãy để FEC được đồng hành cùng bố mẹ, gửi tặng con yêu một mùa hè bổ ích và lý thú.

Bố mẹ ơi, hãy cùng FEC giải phóng năng lượng, giúp con được tự tin thể hiện chính mình, được thoải mái tự do phát triển những kỹ năng hay sở thích mà các con mong muốn. Hãy để con được hạnh phúc, tự lập và tự tin là chính mình khi tham gia Summer Camp “Green Generation” nhé! Cùng đến với Summer Camp FEC để con bắt đầu hành trình mùa hè đầy thử thách và tràn ngập hạnh phúc này nhé.

Đăng ký ngay khóa trại hè Green Generation bằng cách liên hệ qua hotline 0236 3553 789 - 0905 100 910 hoặc địa chỉ email info@fec.edu.vn

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn