NỀN TẢNG GIÁO DỤC TẠI FEC ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO?

CHỨNG CHỈ ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG TIẾNG ANH

Hiện nay, tại đa số các trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam, vị trí giảng viên tiếng Anh luôn được yêu cầu phải có chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL để có thể đánh giá được khả năng sử dụng ngôn ngữ,... Bên cạnh đó, để đánh giá khả năng tiếng Anh của các giáo viên bản xứ giảng dạy ở các nước không sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ gốc, chúng ta sẽ dựa vào các chứng chỉ như TEFL, CELTA, DELTA. Cùng FEC tìm hiểu về thông tin chi tiết của từng loại chứng chỉ nhé:

  • Chứng chỉ TEFL:

TEFL - Teaching English as a Foreign Language là chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh được cấp cho những ai có khả năng và ý định dạy tiếng Anh ở nước ngoài. Người theo học khi kết thúc chương trình TEFL và sở hữu chứng chỉ này sẽ có cơ hội giảng dạy tiếng Anh cho những người tại các quốc gia không sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ. 

  • Chứng chỉ CELTA:

CELTA - Certificate in English Language Teach to Adults là chứng chỉ chứng nhận cho người có khả năng dạy tiếng Anh cho người lớn. Vì vậy, trình độ và khả năng tiếng Anh của những người muốn đạt chứng chỉ này được yêu cầu khá cao, cụ thể là điểm IELTS cần đạt 7.0 trở lên hoặc mức độ sử dụng tiếng Anh phải ngang ngửa người bản ngữ.  

  • Chứng chỉ DELTA:

DELTA - Diploma in Teaching English to Speakers of Other Languages là chứng chỉ tương ứng trình độ Thạc sĩ. Để đạt được chứng chỉ Delta, người theo học cần phải có kinh nghiệm đi dạy tiếng Anh trước đó và phải hoàn thành khóa đào tạo giảng dạy tiếng Anh - English Language Teaching Training.   

Điểm chung của ba chứng chỉ TEFL, CELTA và DELTA đều là các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh do hội đồng khảo thị tiếng Anh - Đại học Cambridge chứng nhận. Vì vậy, tùy theo đặc điểm của từng chứng nhận, người đạt chứng nhận TEFL, CELTA hay DELTA đều cần trang bị cho mình thật kĩ càng về kỹ năng chuyên môn để mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình giảng dạy.

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG HỌC THUẬT CỦA GIÁO VIÊN TẠI FEC

Tại Trung tâm Anh ngữ FEC, đội ngũ giáo viên theo đuổi phương châm “Những người thầy giỏi nhất dạy bằng trái tim chứ không chỉ từ sách vở”. Bởi giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống, vì thế, các thầy cô tại FEC luôn đào tạo, giảng dạy học viên bằng sự nhiệt huyết, tận tâm và chuyên nghiệp.

Nền tảng giáo dục chất lượng tại FEC

Về chất lượng học thuật và chất lượng giảng dạy, FEC luôn tuyển chọn những giáo viên có chứng chỉ chứng minh khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, có nghiệp vụ sư phạm tốt và tận tâm với học viên. 

  • Thầy John Daniel Bancroft - Giám đốc học vụ: Thầy John tốt nghiệp Đại học Hull với bằng cử nhân danh dự, tiếp tục lấy bằng TESOL của trường Trinity College Oxford và chứng chỉ DELTA của Đại học Cambridge và hoàn thành các khóa học về kỹ năng quản lý tại Singapore. Thầy có hơn 24 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tại 7 quốc gia trên toàn thế giới nên John có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng anh giao tiếp, các khóa học luyện thi, lớp học tiếng Anh dành cho doanh nghiệp, lớp học nâng cao, chuyên sâu cũng như chương trình đào tạo quản lý, kỹ năng giảng dạy. Là giám đốc học vụ tại Trung tâm Anh ngữ FEC, John không chỉ giảng dạy trong lớp mà còn đóng vai trò hướng dẫn và cố vấn cho đội ngũ giáo viên của bản xứ để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đào tạo chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. 

  • Thầy Philip Michael Bancroft - giáo viên: Thầy Philip tốt nghiệp cử nhân ngành Kinh Tế tại trường Đại học Bách Khoa Huddersfield. Thầy đạt được chứng chỉ CELTA, Thạc sĩ ngành Giáo dục dành cho trẻ em từ 5 - 11 tuổi cấp bởi General Teaching Council for England (chứng nhận đạt chuẩn trình độ giáo viên QTS của chính phủ Anh) và bằng Thạc sĩ ngành Giáo dục dành cho học sinh từ 16 tuổi trở lên được cấp bởi Đại học Wolverhampton. Thầy đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy các môn học tiếng Anh, Kinh tế, 6 năm kinh nghiệm làm quản lý một phân viện của trường và 11 năm kinh nghiệm làm giám đốc học vụ vùng chịu trách nhiệm quản lý 5 phân viện của trường. Hiện tại, thầy Phillip đang là giáo viên tiếng Anh tại FEC, thầy luôn muốn truyền đạt và mang đến sự hứng thú trong việc tiếp thu ngôn ngữ tiếng Anh dành cho các bạn học viên ở các độ tuổi.  

  • Thầy Pascal Germino - giáo viên: Thầy đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh các cấp độ từ cơ bản đến chuyên sâu tại các trường ở các quốc gia khác nhau. Các trường thầy từng giảng dạy tiếng Anh là viện trường Phật học Nechung Monastery và trường quốc tế Asia Pacific ở Trung Quốc,  Elite Institute tại Thái Lan, English First Yogyakarta tại Indonesia, Australian Centre for Education tại Campuchia và Language Link Vietnam tại Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn trong giảng dạy ở các nước, cùng với sự nhiệt huyết và sự tận tâm, thầy Pascal sẽ là giáo viên tạo cơ hội cho học viên tại FEC trải nghiệm những buổi học đầy kiến thức bổ ích và thực tiễn.  

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TRỰC QUAN SINH ĐỘNG, SÁNG TẠO

Với cam kết gắn bó và đặt lợi ích của học viên lên lên hàng đầu, FEC luôn cố gắng xây dựng và phát triển môi trường học tiếng Anh hiệu quả kết hợp cùng với phương pháp giảng dạy sinh động được soạn bởi giáo viên nước ngoài.

Lp học sinh động, sáng tạo của thầy John  

Phương pháp giảng dạy tại FEC:

  • Phương pháp giảng dạy được chọn lọc áp dùng phù hợp cho từng nhóm tuổi.

  • Kiểm tra chất lượng và cập nhật tình hình học tập sau mỗi 10 giờ học.

  • Phương pháp giảng dạy tiếng Anh qua dự án, trực quan sinh động

  • Giáo trình cập nhật mới nhất từ Cambridge và Oxford (bao gồm bản online và offline). 

Tại Anh ngữ FEC, các bài giảng hầu hết đều được chính thầy John biên soạn dự trên các giáo trình từ Cambridge và Oxford. Do đó, thầy, cô lên lớp sẽ dựa theo giáo trình được biên soạn để giảng dạy, và kết hợp với các trò chơi, hoạt động thảo luận, làm việc nhóm để buổi học trở nên sinh động, giúp học viên có hứng thú tiếp thu kiến thức. Bên cạnh đó, tính trực quan sinh động, sáng tạo còn thể hiện qua cách giáo viên sử dụng các công cụ kỹ thuật số, hoặc các đồ vật hỗ trợ giảng dạy như con rối, thẻ bài,... vào quá trình giảng dạy sẽ giúp học viên hình dung và nắm rõ kiến thức mình đang được học. 

Qua đó, điều mà FEC luôn tập trung và hướng đến chính là mang lại trải nghiệm vừa học vừa chơi nhằm giúp các học viên có tinh thần thoải mái tiếp thu và phát huy tối đa các kỹ năng, tư duy học tiếng Anh. FEC tin rằng với phương pháp giảng dạy như trên, FEC sẽ  tạo cơ hội cho các học viên thỏa sức sáng tạo, trình bày và trao đổi quan điểm của bản thân về các chủ đề với thầy cô, bạn bè. 

Các bậc bố mẹ và học viên hãy yên tâm về chất lượng giáo dục tại FEC nhé!  

Đăng ký ngay khóa học tại đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 0236.3553.789 hoặc info@fec.edu.vn để được FEC tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn