PHỤ HUYNH CẢM NHẬN GÌ VỀ FEC?

Hơn 4 năm nỗ lực phát triển, FEC đã và đang cố gắng từng ngày để tiến lên vị trí đứng đầu trong thị trường giáo dục Anh ngữ tại Đà Nẵng. Trung tâm không những nhận được sự yêu thích của các học viên mà còn vinh dự nhận được lời khen, sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh có con trẻ đang theo học tại đây. Nhờ niềm tin tưởng lớn lao và sự yêu mến từ các học viên lẫn phụ huynh, FEC lại càng có thêm động lực vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục Anh ngữ đến với mọi người.

Với phương châm giáo dục “Education from the heart” cùng những nỗ lực phát triển không ngừng, FEC luôn lấy sự hài lòng của học viên làm thước đo năng lực. Về chất lượng giáo dục, FEC thường xuyên chuyển đổi đa dạng các giáo trình, phương pháp giảng dạy định kỳ nhằm mang đến cho học viên một môi trường học tập thú vị và đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, FEC còn tổ chức các chương trình ngoại khóa và thiện nguyện với sứ mệnh phát triển học viên một cách toàn diện, nâng cao kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh và các kỹ năng khác qua hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Qua đó, FEC hy vọng có thể khơi dậy niềm yêu thích tiếng Anh của học viên, đồng thời phát triển các kỹ năng mềm khác, giúp các em trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Phụ huynh cảm nhận gì về FEC

Phụ huynh cảm nhận gì về FEC

Để trở thành một trong những Trung tâm Anh ngữ uy tín tại Đà Nẵng, sự tin tưởng của Quý phụ huynh là yếu tố tiên quyết để FEC luôn cố gắng và phát triển từng ngày. Vậy hãy cùng FEC lắng nghe các chia sẻ và cảm nhận thực tế của phụ huynh để có góc nhìn khách quan nhất về môi trường học tập tại FEC nhé!

 

  • Chị Thủy - phụ huynh của em Johnny Vĩnh Khang và Logan Chí Khang chia sẻ, chị cảm thấy cực kỳ tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của trung tâm, FEC tử tế với cả người lớn và trẻ em, coi trọng và đối xử với học sinh như một gia đình. Chị Thủy tự nhận thấy bản thân là một người khá khó tính trong vấn đề giáo dục nhưng khi chị trao đổi với FEC, chị đã vô cùng hài lòng với những câu trả lời mà mình nhận được. 

  • Chị Hằng - phụ huynh của em Sophia Thục Miên cho rằng, FEC không săn đón học sinh vì mục đích lợi nhuận mà đánh giá qua bài test đầu vào, chú trọng về chất lượng dạy học. Chị nhận thấy môi trường học tập ở FEC an toàn, chuyên nghiệp và chu đáo. Qua lời kể của con, chị biết rằng bé rất thích các tiết học của thầy John, mỗi lần học bé luôn thấy vui vẻ và phấn khích. Bên cạnh đó, các hoạt động ngoài trời, hoạt động thiện nguyện do FEC tổ chức làm cho bé tự tin hơn. Sau khi thầm lặng nhìn tất cả những thay đổi tích cực của con, chị nhận xét “Là một trung tâm tiếng Anh luôn hướng tới cộng đồng, hướng tới những lợi ích cho xã hội, FEC là một nơi rất tốt để cho bé phát triển”.

  • Anh Phước - phụ huynh của em Avery Thiên Bảo, nhận xét rằng đội ngũ giảng viên bản địa có năng lực sư phạm và kinh nghiệm trong việc giảng dạy.

  • Anh Thạch - phụ huynh của em Harden Vĩnh Kỳ & William Vĩnh Kha chia sẻ, FEC chất lượng hơn những gì mà trung tâm thể hiện ra bên ngoài, anh đánh giá cao sự tâm huyết của FEC với việc giảng dạy, và cả tính tổ chức thông qua việc sắp xếp khóa học hợp lý ngay cả trong thời điểm khó khăn như phải cách ly xã hội vì dịch bệnh. 

  • Chị Giao - phụ huynh của em Kerry Khánh Nguyên nhận xét, FEC luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chị đã cho con trải nghiệm khóa du học hè do FEC tổ chức nhằm đánh giá xem em Kerry có đủ tố chất và bản lĩnh để đi học xa nhà một mình và sống tự lập hay không. Chị cho rằng “Tiếng Anh là một phương tiện cực kỳ quan trọng để kết nối con người với cả thế giới”.

Để không phụ niềm tin của phụ huynh dành cho trung tâm, FEC luôn cam kết gắn bó với thành công của học viên, đồng hành cùng các em trên con đường chinh phục miền tri thức. Qua đó, FEC đã, đang và tin rằng FEC sẽ là điểm đến chất lượng để bố mẹ tin tưởng và tạo cơ hội cho con được trải nghiệm học tập, vui chơi thực tế. FEC hứa hẹn sẽ luôn là người đồng hành cùng con đương đầu với những thử thách mới, phát triển toàn diện tư duy và kỹ năng của những công dân toàn cầu.

Đăng ký ngay khóa học tại đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 0236.3553.789 hoặc info@fec.edu.vn để được FEC tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.
 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn