RAINBOW ROMP - SẮC MÀU CẦU VỒNG MÙA HẠ

Mùa hạ, thời điểm của những cơn mưa bất chợt và có sự xuất hiện của cầu vồng lung linh. Người ta thường ngắm nhìn và cảm thán bởi vẻ đẹp của nó. Đối với FEC, cầu vồng không chỉ có 7 màu, mà FEC còn muốn nhìn thấy thật nhiều cầu vồng với những sắc màu khác nữa. Đối với FEC, RAINBOWN ROMP chính là những “cầu vồng” đẹp nhất của mùa hè năm nay. Mà FEC gọi là “mùa hè diệu kỳ”. Chuyến xe mang tên GREEN GENERATION đã lăn bánh, bon bon đưa các học viên FEC băng qua những trải nghiệm vô cùng thú vị của mùa hè 2022 rực rỡ. Và chúng mình đã đi qua “trạm dừng chân” đầu tiên với rất nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ. 

 Hành trình đầu tiên trong trại hè kỹ năng sống GREEN GENERATION 2022

Hành trình này, các bạn nhỏ FEC đã cùng nhau tô điểm cho mùa hè thêm đặc biệt và rộn ràng. Các học viên đã được kết nối trong trạng thái an toàn, được vui chơi khám phá nhiều điều thú vị tại công viên Biển Đông. Không chỉ đem đến cho học viên một môi tường học tập và trải nghiệm hè đầy mới lạ, RAINBOWN ROMP còn là sân chơi đầy sáng tạo để các học viên rèn luyện, khơi dậy trí tưởng tượng và thể hiện thế mạnh của bản thân. Điểm danh một số hoạt động thú vị đã diễn ra vừa qua:

1️⃣Hoạt động trang trí diều lượn

2️⃣Cuộc thi thả diều lượn

3️⃣Tìm hiểu văn hóa Mỹ

4️⃣Hoạt động làm áo thun Tie-Dye

5️⃣Ăn tối tại nhà hàng

HÀNH TRÌNH THÚ VỊ - RAINBOWN ROMP

Đúng 17h30, ngày 24/7/2022, chuyến xe lăn bánh đưa gia đình FEC đến đến bãi biển Mân Thái xinh đẹp. Thời tiết hôm ấy trong xanh như hứa hẹn một chuyến đi thuận lợi và nhiều niềm vui. Tại đây, các nhóm tổ chức chụp hình cùng thuyền Kayak và lựa chọn vị trí chỗ ngồi của mình trước khi các hoạt động chính thức diễn ra. 

1. HOẠT ĐỘNG TRANG TRÍ VÀ THẢ DIỀU LƯỢN 

Hoạt động nhiều thú vị đầu tiên là trang trí và thi thả diều lượn được các con hưởng ứng vô cùng nhiệt tình. Các bạn nhỏ được chia thành 5 đội cùng với thầy cô và anh chị hướng dẫn. Với các lọ màu, dụng cụ mà FEC cung cấp, các con đã vô cùng sáng tạo và khéo léo vẽ nên “tác phẩm” đầy nghệ thuật cho đội mình.  Sau thời gian 20p trang trí, các đội chuẩn bị dây, chờ khi dây căng, gió đúng hướng và thả diều lên trên không. Từng con diều được "cất cánh" bay lên trong tiếng reo hò vui tươi của các bạn nhỏ. Tưởng chừng chỉ có 1,2 cánh diều sẽ bay lên thôi nhưng thật bất ngờ khi cả 5 đều no gió, cùng bay lên trên bầu trời.  

 

  Những hình ảnh đáng yêu của các bạn nhỏ tham gia hoạt động trang trí và thả diều lượn trong Rainbow Romp

2. HOẠT ĐỘNG LÀM ÁO THUN TIE DYE

Tie Dye cũng là một trải nghiệm mới mẻ mà FEC dành tặng cho các học viên trong RAINBOWN ROMP. Để tạo ra những chiếc áo thun Tie Dye, các đội chơi đã sử dụng những chiếc áo trắng và các lọ màu từ FEC cung cấp. Các bạn nhỏ buộc áo lại bằng dây thun một cách có chủ ý thành các đoạn. Sau đó, sử dụng các lọ màu được nhận và đổ lên chiếc áo tạo thành các mảng màu khác nhau. Bằng sự sáng tạo, khéo léo của mình và áp dụng một số kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm để tạo ra được một chiếc áo bắt mắt và ấn tượng nhất. Sau khi hoàn thành, các con sẽ mang về để yên trong 24h, ngâm nước và phơi khô để được một chiếc áo với hiệu ứng màu ombre đầy nghệ thuật.

 

  

    

  Các bạn nhỏ vui cười hạnh phúc mặc cho lấm lem những vệt màu tại hoạt động Tie Dye

3.  THƯỞNG THỨC ĐỒ UỐNG TẠI DANABEACH COLOR 

Sau khi kết thúc các hoạt động, các con được thưởng thức các món nước mát lành như: ép thơm, ép cam, chanh xí muội… Sau một buổi chiều “bay nhảy”, mọi người đã có thời gian nghỉ ngơi, cùng ngồi xuống nhâm nhi và trò chuyện cùng nhau. Và các team không quên dọn dẹp đồ đạc của mình và rác để chuẩn bị sang nhà hàng CM Chicken ăn tối.

     

  Các con thưởng thức các thức uống mát lành từ Danabeach Color

  Các thành viên không quên dọn rác và đồ dùng sau khi trở về

4. TRẠM DỪNG CHÂN CUỐI - NHÀ HÀNG CM CHICKEN SANG TRỌNG

Điểm dừng chân cuối trong hành trình Rainbow Romp là nhà hàng CM Chicken. Một không gian ẩm thực sang trọng.  Ở đây, các con được thưởng thức các món ăn đặc trưng thơm ngon như  gà đủ vị (cà ri, phô mai,…), cơm nắm rong biển, khoai tây chiên… Không gian tràn ngập tiếng nói cười, không khí vô cùng sôi nổi. Ai cũng háo hức được thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng CM Chicken nổi tiếng này. 

 

Đại gia đình FEC được thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng CM CHICKEN sang trọng

Tiếng cười giòn giã, tiếng trò chuyện ríu rít hay vẻ mặt chăm chú, hết mình trong thử thách đồng đội là những hình ảnh đẹp ta bắt gặp tại RAINBOWN ROMP. Mồ hôi lấm tấm trên trán, đôi bàn tay, đôi bàn chân dính cát biển và lấm lem vệt màu… tất cả tạo nên một chuyến hành trình đầy hạnh phúc cùng gia đình FEC.

Ngoài ra, các con được thỏa thích chạy nhảy, chơi đùa trên cát, lắng nghe hơi thở của biển cả dịu êm, cảm nhận từng tia nắng vàng ươm tháng 7… Tất cả đã cho con những cảm xúc tích cực nhất là vui vẻ, hạnh phúc và đầy yêu thương. Tất cả đều là những kỉ niệm ý nghĩa, ghi dấu cho cuộc gặp gỡ của FEC và các bạn nhỏ đáng yêu. FEC tin rằng, với các trải nghiệm thú vị này, chắc hẳn các con đã có thật nhiều niềm vui, có một mùa hè đầy hạnh phúc và đáng nhớ. Hẹn gặp lại!

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

 

 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn