TRAO YÊU THƯƠNG, GỬI HẠNH PHÚC

Cuộc sống này, không phải thiên thần nhỏ nào được sinh ra cũng may mắn khoẻ mạnh, vui vẻ, hạnh phúc. Đó là hoàn cảnh thương xót của những em nhỏ đã và đang chịu đựng những cơn đau từ căn bệnh ung thư quái ác. 

Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ, cũng như sẻ chia phần nào nỗi đau đó với các em, tháng 9 này, Trung tâm Anh ngữ FEC quyết định tổ chức chương trình quyên góp từ thiện “TRAO YÊU THƯƠNG, GỬI HẠNH PHÚC”. Hoạt động này được tổ chức với mục đích gây quỹ để giúp đỡ các bệnh nhi ung thư tại bệnh viện 600 giường Đà Nẵng đang từng ngày chiến đấu giành lại sự sống.

Chương trình thiện nguyện của FEC được tổ chức không chỉ để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng mà hơn thế nữa chính là tạo cơ hội cho các học viên hiểu về giá trị của sự sẻ chia, từ đó hình thành nên mong ước trở thành một người có ích cho xã hội. Các con sẽ nhận ra có những món đồ chơi, đồ vật dù đối với mình tuy thật nhàm chán nhưng đối với các bạn khác, đó chính là niềm vui của cả một tuổi thơ.

"Chỉ mất chút thời gian nhưng được cả không gian tình cảm, một sự cho đi có thể thay đổi một cuộc sống’’. FEC mong rằng hoạt động “TRAO YÊU THƯƠNG, GỬI HẠNH PHÚC” sẽ nhận được sự đón nhận của các quý phụ huynh và các con. 
sự kiện thiện nguyện -----

Thông tin chương trình từ thiện “Trao yêu thương - Gửi hạnh phúc” 
Các con chỉ việc gom những món đồ chơi, đồ vật (ngoại trừ quần áo) không còn sử dụng hoặc những món đồ mới nhưng chưa dùng, và mang đến trung tâm FEC
(Lưu ý: giá trị sử dụng của món đồ vẫn còn tình trạng tốt)
Thời gian nhận quyên góp: 22/09/2022 - 01/10/2022
Liên hệ: 0905705782 hoặc 0378743901
Địa chỉ nhận đồ: 79/9 Ba Đình, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 

Sau đó FEC sẽ tổ chức “PHIÊN CHỢ YÊU THƯƠNG” để bán những món đồ mọi người quyên góp, và chúng mình sẽ sử dụng số tiền đó để gây quỹ và ủng hộ các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện 600 giường. FEC sẽ đến thăm, tặng quà và trao tận tay số tiền này cho những bệnh nhi nhằm động viên cũng như hỗ trợ phần nào cho các bé.

☀️ FEC tin rằng sự đóng góp của mọi người sẽ mang lại niềm hạnh phúc, nụ cười cho các em. Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý phụ huynh cũng như tất cả các học viên của FEC. Xin chân thành cảm ơn.
 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn