TRẠI HÈ GREEN WATER - “NƯỚC XANH KHỞI TẠO NĂNG LƯỢNG XANH”

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với các bạn nhỏ trong năm, vì vậy FEC luôn muốn mang đến cho học viên nhiều trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ nhất. Với sứ mệnh giúp học viên phát triển toàn diện, FEC không chỉ chuyên tâm về kiến thức mà còn giúp các em phát triển các kỹ năng mềm, hướng đến hình ảnh trẻ năng động, sáng tạo và tự tin. 

CHƯƠNG TRÌNH HÈ FEC NĂM 2021

Và hè năm nay, FEC đã trở lại với Green Water mang thông điệp “Nước xanh khởi tạo năng lượng xanh”.  Điều đó không chỉ là nguồn năng lượng tươi mới và hứng khởi cho bản thân mà còn truyền  năng lượng xanh tích cực đến môi trường. Từ đây, FEC cũng muốn gửi gắm và lan tỏa thông điệp bảo vệ “hành tinh xanh”,  bảo vệ sức khỏe chính chúng ta. 

Đến với chương trình hè, các con không những có cơ hội tham gia các hoạt động thể chất kết hợp nghệ thuật, lồng ghép kiến thức về môi trường  độc đáo mà còn được rèn luyện tiếng Anh với các thầy cô bản xứ. 

Cùng FEC điểm qua các hoạt động đầy thú vị sắp diễn ra nhé! 

 

NHÓM HOẠT ĐỘNG 1: TRẠI HÈ KỸ NĂNG SỐNG TÍCH HỢP NHIỀU HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA VÀ THỂ THAO BỔ ÍCH, SÁNG TẠO

 

KAYETY KAYAK: 

Đây là chính là hoạt động thú vị nhất của trại hè. Cho con cơ hội trải nghiệm chèo Kayak và tham gia các hoạt động thể thao bãi biển kết hợp với các cuộc thi kỹ năng mềm tại bãi biển Tiên Sa. Chương trình đặc biệt này dành  riêng cho các bạn nhỏ của FEC với mục đích: vừa vui chơi, vừa rèn luyện thể chất, bên cạnh đó còn nâng cao nhận thức cho các con về  rác thải nhựa trên biển và việc bảo vệ môi trường.

THE TREASURES ON HOI AN: 

Tham gia khám phá nhiều địa điểm thú vị tại Hội An với các hoạt động đồng đội team building, chèo thúng tại Rừng dừa Bảy Mẫu, kết hợp hoạt động săn kho báu tại các con đường ở phố cổ. Giúp con khám phá những khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nền văn hóa đầy màu sắc tại Hội An, góp phần làm phong phú vốn sống và tình yêu thiên nhiên. 

POOLING AROUND:

Với thời tiết nắng nóng mùa hè còn gì bằng khi được ngâm mình dưới làn nước mát lạnh và trải nghiệm các trò chơi giải trí cực kỳ vui nhộn. Con sẽ tham gia các trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và tinh thần đồng đội và sự phản xạ nhanh nhạy, thông minh. Ngoài ra còn có các cuộc thi tài năng tiếng Anh và tổng kết hè tại công viên biển Cá Voi. Pooling Around là một trong các hoạt động được mong chờ nhất vào mùa hè.
 

NHÓM HOẠT ĐỘNG 2: DỰ ÁN XANH VỀ MÔI TRƯỜNG VÀ HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG

TRASH INTO LOVE

Bảo vệ môi trường bắt đầu từ những hành động nhỏ. Trash into love trở lại với dự án làm xanh sạch môi trường, tham gia nhặt rác làm sạch bãi biển cùng đại sứ. Qua đây, giúp các bạn nâng cao ý thức  không vứt rác bừa bãi, giảm sử dụng chai nhựa, ống hút nhựa nhằm hướng tới một “môi trường xanh, an lành”

 

BAREFOOT GREEN RUN: 

Năm nay, FEC tiếp tục đồng hành cùng GEA trong dự án xanh lần thứ 2 “GREEN RUN COMMUNITY - BAREFOOT GREEN RUN  2021”. 

Barefoot Green Run 2021 trở lại đồng hành cùng các Runner Xanh với các cự ly: 2km, 5km và 9km. Với cung đường chạy trải dọc bãi biển xinh đẹp nhất Đà Nẵng, phù hợp cho tất cả những ai thích chạy bộ, dù mới bắt đầu!  Với thông điệp ý nghĩa “ FEEL THE SAND, GREEN YOUR HOMELAND”, Vào ngày 20/06/2021 tới, hàng trăm Runner Xanh sẽ hội tụ hứa hẹn những khoảnh khắc Xanh, những khoảnh khắc Vui - Khỏe, những cái “chạm” trong nhận thức, những hành động vì cộng đồng môi trường!

NHÓM HOẠT ĐỘNG 3: LỚP HỌC NGHỆ THUẬT LÀM GỐM CHUYÊN NGHIỆP

 

LOTTERY POTTERY 
 

Lottery Pottery nơi con được học những kiến thức liên quan đến chất liệu, quy trình và mọi thứ về gốm… Đây là hoạt động đòi hỏi nhiều kỹ năng nhất với sự tập trung, khéo léo, kiên trì, tỉ mỉ và óc sáng tạo. Các con sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình và trải nghiệm, đưa ý tưởng của mình thành thực tế. 

FEC đồng hành cùng con trên con đường chinh phục anh ngữ và phát triển toàn diện  Mùa hè chạm ngõ,  cùng FEC tạo nên những trải nghiệm ý nghĩa và một mùa hè rực rỡ như mơ nhé!

Đăng ký ngay bằng cách liên hệ qua hotline 0236 3553 789 - 0905 100 910 hoặc địa chỉ email info@fec.edu.vn

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn