KHÁM PHÁ THẾ GIỚI – HÒA NHẬP VĂN HÓA VÀ NGÔN NGỮ

Một mùa hè đầy trải nghiệm ở nước bạn sẽ làm thay đổi cả cuộc đời. Những khóa du học hè không chỉ giúp cho các học viên nâng cao trình độ ngôn ngữ mà còn mang đến những góc nhìn nhiều màu sắc, những trải nghiệm đa văn hóa qua lăng kính Anh Ngữ.

Khi được “du ngoạn” đến những đất nước phát triển, các con có cơ hội tiếp xúc với những nền văn hoá khác nhau, gặp gỡ những người bạn mới. Từ đó, giúp con có nhiều góc nhìn hơn cho một vấn đề, không theo khuôn mẫu, hiểu rõ về đa văn hoá. Trước đây con chưa từng nghĩ mình có thể làm một chiếc bánh pizza hay biểu diễn một tiết mục văn nghệ trên sân khấu mang đậm bản sắc của các nước bạn. Nhưng với du học hè, những điều đó là hoàn toàn có thể.

Khi được hòa nhập văn hóa và ngôn ngữ, được trò chuyện chơi đùa cùng nhau, giúp con nhận thức sâu sắc về sự hiểu biết và tôn trọng. Con sẽ không ngần ngại thể hiện bản sắc và cá tính riêng của mỗi dân tộc cho bạn bè quốc tế và ngược lại. Khi đó, qua lăng kính của mình, mọi người trên khắp thế giới này đều bình đẳng với nhau.

Chính những hoạt động vui chơi, học tập và trải nghiệm sẽ mang tới những kỷ niệm sâu sắc về chuyến đi. Đây được xem là chuyến “tiền trạm” để các bạn có những kế hoạch, định hướng cho chuyến du học dài hạn tại các quốc gia đa văn hoá này. Du học hè chính là một động lực tuyệt vời! 

-----
FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn