TRIẾT LÝ GIÁO DỤC FEC - EDUCATION FROM THE HEART

Trải qua chặng đường gần 4 năm kể từ khi trung tâm Anh ngữ FEC được thành lập, nơi đây không chỉ là một môi trường giáo dục chất lượng, mà còn là ngôi nhà thứ hai của học viên, nhân viên và các thầy cô tại FEC - đúng như tên gọi “Family English Centre”. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp trong cách giảng dạy và chăm sóc học viên, FEC đã xây dựng nên sự uy tín của hàng nghìn học viên, cũng như quý phụ huynh. 

“EDUCATION FROM THE HEART”

Tại trung tâm Anh ngữ FEC Đà Nẵng,  triết lý giáo dục “Education from the heart” luôn được đặt lên hàng đầu. Triết lý này được hiểu rằng, FEC là môi trường giáo dục hiện đại xuất phát từ con người, đào tạo học sinh không chỉ kiến thức ở trường, mà còn phải chạm vào trái tim của từng học trò. Bởi lẽ “Những người thầy giỏi nhất dạy bằng trái tim chứ không chỉ từ sách vở”, và đó cũng chính là phương châm FEC đang theo đuổi và hướng đến việc phát triển toàn diện các kỹ năng cho học viên.

Education from the heart

Bên cạnh đó, FEC với mong muốn gieo niềm đam mê, khát khao học tập ngôn ngữ tiếng Anh cho các học viên, và giúp đỡ các học viên hết mình trong việc xây dựng nền tảng tiếng Anh vững vàng. FEC tin rằng với đội ngũ giáo viên, trợ giảng chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo sẽ giúp các bạn tìm ra được niềm đam mê của bản thân, để từ đó có thể phát triển các điểm mạnh ấy.

CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY TẠI FEC NHƯ THẾ NÀO? 

Về đội ngũ giảng viên, nhân viên, FEC cam kết 100% đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực giáo dục, cùng với đội ngũ trợ giảng đầy nhiệt huyết. Ngoài ra, các giáo án dạy học, hoạt động thú vị trong quá trình học luôn được thầy, cô chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm mang đến cho các em trải nghiệm học tập thú vị và tiếp thu bài một cách chủ động. 

Môi trường học tiếng Anh hiệu quả tại FEC

Với môi trường học tập hiện đại và số lượng không quá 14 học viên/ lớp, các bạn luôn có nhiều cơ hội để trao đổi, tương tác đa chiều cùng với giáo viên. Nhờ đó, thầy cô tại FEC sẽ dành nhiều thời gian với từng học viên để hỏi thăm, giúp đỡ và chăm sóc các em chu đáo hơn trong quá trình học.

Ngoài ra, môi trường học tiếng Anh hiệu quả mà FEC hướng đến đó là phương pháp giảng dạy trực quan sinh động, giảng viên khi dạy các kiến thức sẽ có những minh họa, trò chơi thực tế lồng ghép vào bài học, nhằm giúp các em có thể vận động cơ thể cũng như tiếp thu bài học dễ dàng. Bên cạnh đó, việc học tập cùng giáo viên người bản xứ sẽ giúp học viên tiếp cận được những khía cạnh của văn hoá phương tây và mở mang kiến thức về các quốc gia. Đây cũng là cơ hội tốt để kích thích sự tò mò và ham học hỏi của các học viên tại FEC.

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA GIÚP HỌC VIÊN PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Với triết lý giáo dục “Education from the heart”, trung tâm Anh ngữ FEC không chỉ tập trung vào phát triển kỹ năng tiếng Anh, mà FEC còn tổ chức các hoạt động cộng đồng để giúp các em có cơ hội nuôi dưỡng và bày tỏ lòng tốt của mình đối với thế giới xung quanh. Bên cạnh đó, đối với các khóa học kỹ năng tại FEC, học viên sẽ có cơ hội hình thành sự độc lập, tự tin khi làm điều bản thân thích. Hay đối với hoạt động ngoại khóa trong nước và ngoài nước, các em sẽ có thể mở rộng tầm mắt, cũng như kiến thức và nâng cao tinh thần đoàn kết hay tính cạnh tranh công bằng với mọi người xung quanh. Sự kết hợp giữa việc học tiếng Anh và tham gia các hoạt động ngoại khóa sẽ giúp các em phát triển toàn diện về các kỹ năng và nâng cao được sự tự tin, độc lập mỗi khi nêu quan điểm trước đám đông hoặc có thể tự đưa ra quyết định cho bản thân. 

Triết lý giáo dục FEC - Education from the heart

Hành động dựa vào phương châm giáo dục đã đề ra, FEC cam kết gắn bó với thành công của học viên, lấy sự hài lòng của học viên và các bậc phụ huynh làm thước đo năng lực. FEC mang đến một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế và thúc đẩy học viên tiếp thu kiến thức một cách chủ động, hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện các kĩ năng. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

 

 

 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn