MỞ CÁNH CỬA GIÁO DỤC CHUẨN QUỐC TẾ CHO HỌC SINH VIỆT

Trong xã hội hiện đại ngày nay, cùng với sự hội nhập và phát triển không ngừng của thế giới, giáo dục - đặc biệt là giáo dục đạt chuẩn quốc tế luôn là một lĩnh vực được phụ huynh quan tâm hàng đầu. Bởi “bộ lông làm đẹp con công, học vấn làm đẹp con người”. Việc học tập chính là cách để các con xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc cho bản thân trên hành trình phát triển tương lai. Vì vậy, lựa chọn một môi trường học tập có các điều kiện đạt chuẩn thực sự rất quan trọng. 

Anh ngữ FEC luôn tự hào là một địa chỉ uy tín được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để mở ra cơ hội cho các bạn nhỏ được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế. Trong bài viết này, hãy cùng chúng mình tìm hiểu vì sao FEC tự tin là nơi “mở cánh cửa giáo dục chuẩn quốc tế cho học sinh Việt” nhé!

Giáo dục chuẩn quốc tế

 FEC - Môi trường giáo dục chuẩn quốc tế là lựa chọn của nhiều phụ huynh và học viên

1. CHƯƠNG TRÌNH, GIÁO TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ THEO CAMBRIDGE 

Điều đầu tiên phải kể đến khi nói về môi trường giáo dục chuẩn quốc tế cho học sinh tại Anh ngữ FEC đó là chương trình, giáo trình được biên soạn theo chuẩn của Cambridge và luôn cập nhật mới nhất. Hiểu được tư duy và khả năng tiếp thu khác nhau của học sinh ở những độ tuổi khác nhau, phương pháp giảng dạy được FEC chọn lọc kỹ lưỡng, áp dụng phù hợp cho từng nhóm tuổi cụ thể. Đồng thời, Trung tâm Anh ngữ FEC sử dụng phương pháp để các con học tập qua dự án và các hoạt động ngoại khóa thú vị. Các thầy cô sẽ có trách nhiệm kiểm tra chất lượng và cập nhật tình hình học tập sau mỗi 10 giờ học để chắc chắn rằng các con đã tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. 

Giám đốc học vụ của Anh ngữ FEC là thầy John Daniel Bancroft - tốt nghiệp Đại học Hull với bằng cử nhân danh dự. Thầy đã sở hữu bằng TESOL của trường Trinity College Oxford và DELTA của Đại học Cambridge. Không chỉ giảng dạy trong lớp mà còn đóng vai trò hướng dẫn và cố vấn cho đội ngũ giáo viên bản xứ để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đào tạo chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Vì vậy phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các chương trình và giáo trình chuẩn quốc tế tại Anh ngữ FEC.

Các khóa học tiếng anh tại FEC đều được xây dựng trên khung chương trình chuẩn quốc tế

2. MÔI TRƯỜNG, CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI CHUẨN QUỐC TẾ 

Với phương châm “Education from the heart” - Giáo dục hiện đại xuất phát từ con người, đào tạo học sinh không chỉ ở kiến thức ở trường, mà còn phải chạm vào trái tim của từng học trò, bởi lẽ “Những người thầy giỏi nhất dạy bằng trái tim chứ không chỉ từ sách vở”. Vì vậy, Anh ngữ FEC luôn nỗ lực và cố gắng trong việc đem lại một môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. 

Học tập tại FEC Đà Nẵng, các con sẽ được tiếp xúc và trải nghiệm một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế. Các lớp học có “size” nhỏ với cam kết không quá 14 học sinh/lớp nên các con sẽ nhận được sự quan tâm và chỉ bảo sát sao của giáo viên. Bên cạnh đó, cách thức truyền đạt theo chuẩn quốc tế kích thích tư duy sáng tạo và sự tự học nên sẽ thúc đẩy học sinh tiếp thu kiến thức một cách chủ động, hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện các kĩ năng.

Đặc biệt, Anh ngữ FEC còn cung cấp các cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, phòng học được thiết kế tinh tế, sáng tạo. Không chỉ có phòng học mà tại FEC Đà Nẵng còn bố trí thêm khu vực phòng chờ với nhiều dụng cụ và trò chơi để các con giải trí, thư giãn và kết nối với bạn bè sau những giờ học chăm chỉ. Qua đó tạo nên một môi trường đảm bảo chất lượng để các con thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc tiếp thu các kiến thức. 

cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất hiện đại, mang đến không gian học tập thoải mái cho học viên 

3. HỌC TẬP CÙNG GIÁO VIÊN BẢN XỨ

Với tiêu chí “Cam kết gắn bó với thành công của học viên, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo năng lực”, Anh ngữ FEC cam kết 100% đội ngũ giảng viên quốc tế giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn để đảm bảo chất lượng kiến thức truyền đạt đến học sinh. Không thể phủ nhận được những lợi ích khi học sinh được học tiếng Anh với những giáo viên người bản xứ. Với khả năng thông thạo ngôn ngữ “mẹ đẻ” của giáo viên, các con sẽ thường xuyên được tiếp xúc với tiếng Anh thực tế. Từ đó kỹ năng nghe của con sẽ được cải thiện đáng kể, việc phát âm sẽ trở nên tốt và tự nhiên hơn nhiều. Bên cạnh đội ngũ giảng viên quốc tế, đội ngũ quản lý và nhân viên tại Anh ngữ FEC cũng rất chuyên nghiệp, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ để quá trình học tập của các con trở nên thuận lợi hơn và đạt hiệu quả tốt nhất.

 Học tập cùng 100% giáo viên bản xứ mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho học viên 

Như những gì mà chúng mình vừa chia sẻ, môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế tại FEC Đà Nẵng sẽ là một nơi lý tưởng để học sinh học tập, rèn luyện và phát triển các kỹ năng cần thiết. Đó không chỉ là khả năng phát âm chuẩn, khả năng phản xạ ngôn ngữ nhanh nhạy, thuần thục, mà các con còn hình thành được thói quen chủ động tiếp thu kiến thức. Đặc biệt là mở ra cơ hội để học viên tiếp cận với nền văn hóa phương Tây. Với những lý do đó, FEC tự hào khẳng định là nơi “mở cánh cửa giáo dục chuẩn quốc tế cho học sinh Việt”. Vì vậy, phụ huynh hãy yên tâm đăng ký để các con được học tập tại Anh ngữ FEC nhé!

ĐƠN VỊ CHUYÊN ĐÀO TẠO ANH NGỮ VÀ CÁC KHÓA HỌC KỸ NĂNG SỐNG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC, FEC LẤY CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH VÀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC VIÊN LÀM THƯỚC ĐO NĂNG LỰC CHO SỰ THÀNH CÔNG.

Liên hệ tư vấn chi tiết chương trình du học hè đến Melbourne, Australia qua hotline ☎️: 0236 3553 789 - 0905 100 910 hoặc địa chỉ email: info@fec.edu.vn. 

-----

FEC | Education from the Heart 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ             : 808 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Số điện thoại    : 0236 3553 789 - 0905 100 910

Facebook         : https://www.facebook.com/fec.edu.vn/

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn