HALLOWEEN MA QUÁI TẠI FEC

Halloween hay còn gọi là “Lễ hội hóa trang”, là một lễ hội thường niên được tổ chức vào ngày 31/10 hằng năm. Nếu như trước đây, lễ hội này chỉ diễn ra ở các nước phương Tây thì ngày nay, Halloween đã trở thành một sự kiện văn hóa được người dân trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam đón chờ. Đây được coi là một trong những lễ hội vui nhất năm, đặc biệt là đối với trẻ em bởi những trò chơi vô cùng hấp dẫn và kỳ bí. Không khí ma quái của lễ hội, “trang phục khác thường ngày Halloween” càng làm tăng sự thích thú của các bạn nhỏ. 

Mùa Halloween 2019 này, FEC cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị cho các học viên như: cuộc thi hóa trang dành cho các “yêu tinh nhí” hay cuộc thi trang trí lớp học ma quái. Cùng FEC khám phá xem các bạn nhỏ tài năng đã tham gia như thế nào nhé!

Màn hóa trang ma quái của các “yêu tinh nhí” FEC

Các bạn nhỏ nhà FEC rất hào hứng khi tham gia hoạt động này. Các bạn đều cố gắng sáng tạo nhất có thể, từ trang điểm đến phục trang, thần thái ngút trời, ma mị nhưng vẫn đáng yêu vô cùng. Để hóa trang thành nhân vật độc đáo nhất, các con đã lên ý tưởng, lựa chọn các nhân vật mà mình muốn trở thành, sau đó nhờ sự giúp đỡ của ba mẹ để chuẩn bị những bộ phục trang đầy sống động đó. 

 

Khéo tay hay làm với cuộc thi “trang trí lớp học ma quái”

Các phòng học của FEC đã nhuốm 1 màu ma quái nhờ những đôi bàn tay khéo léo của 3 teams “yêu tinh nhí” nhà FEC. Cả 3 teams đã cùng nhau lên ý tưởng, sau đó vẽ, cắt, dán, nhuộm màu, trang trí cho phòng học sao cho đậm chất Halloween nhất, ma quái và rùng rợn nhất!  

  

3 team “yêu tinh nhí” nhà FEC

Sau những giờ miệt mài, hăng say làm việc, các lớp học FEC đã tràn đầy không khí Halloween với sắc cam và đen đặc trưng. Có thể thấy rằng học viên FEC đều là những tài năng sáng tạo nhí khi tận dụng những vật dụng quen thuộc hằng ngày để tạo hình. Từ những chiếc bóng bay, dây thừng hay mảnh vải, các con đã tạo nên những hình ảnh độc đáo như con dơi, mạng nhện... 

Học viên FEC cùng nhau trang trí lớp học

FEC mong rằng hoạt động này sẽ giúp các con có một mùa Halloween tràn những trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn