“VOICE OF CHANGE” - CUỘC THI LỒNG TIẾNG PHIM TÀI NĂNG

Việc trẻ học tiếng anh qua phim là một phương pháp đơn giản, hiệu quả để nâng cao trình độ anh ngữ. Ở các nước phát triển, phương pháp này rất được ưa chuộng. Nó như một nguồn truyền cảm hứng cho quá trình học ngoại ngữ trở nên vui nhộn và thú vị hơn. 

CƠ HỘI HÓA THÂN THÀNH CÁC NHÂN VẬT ĐẦY THÚ VỊ

Có nhiều cách để học tiếng anh từ phim, trong đó lồng tiếng là một phương pháp mới lạ, thú vị. Các con luôn cảm  thấy thích thú với những phân cảnh lồng tiếng đầy cuốn hút và không ít bạn nhỏ mong muốn mình được hóa thân thành các nhân vật đó. Vì vậy, Phương pháp lồng tiếng phim không chỉ giúp con thỏa niềm đam mê, nâng cao trình độ anh ngữ mà còn giúp các con sáng tạo, rèn luyện kĩ năng tư duy và khám phá tài năng lồng tiếng “ẩn giấu” của mình. 

 

TỎA SÁNG TÀI NĂNG " DIỄN VIÊN LỒNG TIẾNG" CÙNG VOICE OF CHANGE

Bất chấp tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, FEC mùa online đã trở lại với các cuộc thi mới lạ và bổ ích dành cho các học viên. Mùa hè sôi động năm nay sẽ bắt đầu với cuộc thi lồng tiếng phim online “Voice Of Change” để tìm kiếm những diễn viên lồng tiếng tài năng đang ẩn giấu. 

Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho những diễn viên lồng tiếng tài ba. Là sân chơi bổ ích cho các bạn rèn luyện tiếng Anh ngay trong mùa dịch cũng như sự tự tin, sáng tạo và tài năng thông qua các bộ phim vô cùng thú vị. 

Trong cuộc thi lần này, các con có thể thỏa sức sáng tạo trong việc vận dụng kiến thức về Anh ngữ cũng như việc thể hiện cảm xúc, âm điệu, biểu cảm để nhập vai vào các nhân vật trong phim. Đặc biệt, các con còn có thể đóng vai trò là đạo diễn cho chính đoạn phim đó bằng cách tự sáng tác ra lời thoại lồng tiếng dựa trên biểu cảm của nhân vật và bối cảnh xung quanh. 

THỂ LỆ CUỘC THI:

  1. Đối tượng: Học viên trong và ngoài FEC.

  2. Thời gian: 07-24/06/2021

  3. Hình thức

  • Cách thức tham gia: 

  • Bước 1: Like Page FEC - Family English Centre.

  • Bước 2: Điền vào thông tin đăng ký tại link bên dưới. Deadline đăng ký 09/06/2021. Ban tổ chức sẽ công bố và gửi thông tin đoạn phim lồng tiếng dự thi.

  • Bước 3: Gửi bài dự thi về cho ban tổ chức chương trình theo email: contact@fecvietnam.edu.vn trước ngày 16/06/2021 theo cú pháp FEC_Voice of Change_[Họ và Tên]

  • Cách tính điểm:

  • Giai đoạn 1: BGK sẽ chấm điểm và lựa chọn TOP 10 video lồng tiếng xuất sắc nhất.

  • Giai đoạn 2: FEC đăng 10 video này lên page FEC - Family English Centre. Học viên kêu gọi reaction/comment/share để tính điểm truyền thông như sau: 1 reaction = 1 điểm, 1 comment = 2 điểm, 1 share = 3 điểm. 

  • Giai đoạn 3: BTC công bố danh sách học viên nhận giải từ điểm của BGK và điểm truyền thông. 

  1. Cơ cấu giải thưởng: 

  • Top 3 Teen Students: Mỗi phần quà gồm 1 balo teens thời trang cao cấp 

  • Top 3 Kid Students: Mỗi phần quà gồm 1 balo kids thời trang cao cấp

  • Ngoài ra, thí sinh có số điểm bình chọn trực tuyến nhiều nhất sẽ được tặng 1 lớp học làm gốm chuyên nghiệp

 

Form đăng kí tại: https://forms.gle/G2nWVtcWVNStt8979 

VOICE OF CHANGE  là sân chơi bổ ích, giúp các con vừa cải thiện được khả năng tiếng Anh vừa kích thích sự sáng tạo và tư duy nhạy bén.  FEC kính mong quý phụ huynh khuyến khích các con tham gia thử sức mình tại cuộc thi và cùng trung tâm hỗ trợ các con để cuộc thi diễn ra thành công. 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn